Quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ (Kế toán + bán hàng chuyên dụng, QT mua hàng, đặt hàng)
Bản quyền
01
120.000.000
Chi phí triển khai ERP theo từng Modules
Chi phí phát sinh thuê nhân sự để phát triển phần mềm (không tính phí users, đơn vị phát sinh nữa)
Chi phí gia công phần mềm
ĐVT
Số lượng
Đơn giá (VNĐ)
Thành tiền (VNĐ)
Chi phí chỉnh sửa phần mềm
tháng
01
30.000.000
30.000.000
Chi phí thuê nhân sự phát triển phần mềm trong hệ thống ERP
5.Các bước trình tự thực hiện một giao dịch mua bán phần mềm quản lý doanh nghiệp.
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu doanh nghiệp khảo sát DN lần 1 và báo giá chi phí xây dựng hệ thống ERP.
Bộ phận sale sẽ tiếp cận doanh nghiệp, thông qua tìm hiểu tiếp cận và làm việc từ đó đưa ra giải pháp phần thích hợp nhất cho doanh nghiệp.
Bước 2: Báo giá lập trình phần mềm theo yêu cầu
Chúng tôi sẽ tiến hành gửi bảng báo giá đến doanh nghiệp. Công ty chúng tôi đều thiết kế dựa trên đặc thù riêng của mỗi doanh nghiệp vì thế giá cả của chúng tôi rất cạnh tranh đối với các đối thủ cùng lĩnh vực.
Bước 3: Lập hợp đồng gia công phần mềm
Hợp đồng sẽ thể hiện rõ những yêu cầu của bên DN và cam kết của công ty thiết kế. Bên thiết kế có trách nhiệm thiết kế và hỗ trợ doanh nghiệp triển khai sử dụng. Bên doanh nghiệp có trách nhiệm thanh toán tạm ứng 50% giá trị hợp đồng. Khi đi vào sử dụng lên báo cáo và nghiệm thu, doanh nghiệp sẽ thanh toán 50% còn lại.
Bước 4: Triển khai khảo sát lần 2
Tiếp tục khảo sát doanh nghiệp lần 2, và chúng tôi sẽ gửi cho quý khách tài liệu khắc phục, giải pháp. Những lỗi lớn chúng tôi sẽ thực hiện thêm phụ lục hợp đồng và tính thêm phí, còn những lỗi nhỏ chúng làm hoàn toàn miễn phí.
Bước 5: Tài liệu giải pháp
Nếu doanh nghiệp có những phát sinh mới trong khảo sát lần 2, thì chúng tôi sẽ gửi cho quý khách tài liệu giải pháp. Những vấn đề phát sinh thiết kế lớn thì chúng tôi sẽ thực hiện thêm phụ lục hợp đồng và tính thêm phí. Những thiết kế nhỏ phát sinh thì chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp thực hiện, và sẽ hoàn toàn miễn phí.
Bước 6: Gia công phần mềm theo yêu cầu
Sau khi tiếp nhận đầy đủ các yêu cầu của DN, Bộ phận lập trình sẽ bắt đầu thiết kế giao diện làm việc, quy trình hoạt động của DN. Chúng tôi sẽ phát triển thêm phần mềm quản lý yêu cầu và các phát sinh mà KH yêu cầu doanh nghiệp thực hiện. Bên cạnh đó phần mềm chỉnh sửa theo yêu cầu còn giúp DN giải quyết các vấn đề nội bộ đang tồn đọng cũng như lưu trữ hồ sơ nội bộ.
Bước 7: Triển khai đào tạo DN sử dụng và hỗ trợ DN
Khi bộ phận thiết kế hoàn tất sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành cài đặt phần mềm và hướng dẫn DN sử dụng phần mềm. Trong quá trình triển khai nhập liệu, chúng tôi sẽ hỗ trợ DN sử dụng từ sơ khai đến thuần thục và xuất báo cáo
Bước 8: Bàn giao dự án và nghiệm thu
Dự án sẽ được bàn giao, khi DN sử dụng thuần thục phần mềm và nắm rõ nguyên tắc hoạt động của phần mềm. Nghiệm thu là quy trình thẩm định, thu nhận, kiểm tra phần mềm sau khi sử dụng và đi vào hoạt động. Doanh nghiệp kiểm tra chất lượng sản phẩm, dịch vụ trước khi kí biên bản nghiệm thu với chúng tôi. Khi đến quy trình này, DN có trách nhiệm thanh toán 50% giá trị hợp đồng còn lại.
Bước 9: Bảo hành
Quý doanh nghiệp sẽ nhận được khuyến mãi 1 năm bảo hành kể từ thời gian kí kết hợp đồng. Và đến năm thứ 2 doanh nghiệp sẽ phải kí lại bảo hành với công ty thiết kế. Giá trị hợp đồng bảo hành sẽ là 15% của giá trị hợp đồng phần mềm.
Mọi thắc mắc về chi phí xây dựng hệ thống ERP Anh/Chị vui lòng truy cập trang web:https://sthink.com.vn/.
Hoặc liên hệ trực tiếp: 0903 100 558 – (028) 3974 5006.
Công ty TNHH Phần mềm Sắc Màu
Địa chỉ : 133/26 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh