Chắc hẳn bạn đã nghe qua cụm từ Booth exhibition trong thiết kế triển lãm rồi phải không. Bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn cụm từ đó là gì và ứng dụng như thế nào sao cho hiệu quả? Mời bạn cùng theo dõi.
Làm sao để booth exhibition trở nên cuốn hút tại triển lãm?
Booth exhibition nghĩa là Gian hàng triển lãm, thông thường các buổi triển lãm thương mại diễn ra, các doanh nghiệp phải chú ý đến Booth exhibition để có một gian hàng đẹp đủ gây ấn tượng đến khách hàng mục tiêu.
Để cho gian hàng triển lãm của bạn trở nên thu hút bạn cần phải quan tâm đến các yếu tố sau:
1/ Làm rõ mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đẩy mạnh trong buổi triển lãm
Trước khi thiết kế Booth exhibition bạn xác định mục tiêu đến với buổi triển lãm là gì? Sản phẩm bạn muốn giới thiệu là gì? Thông điệp bạn muốn gửi gắm ra sao? Khách hàng của bạn là ai? Khi có được tất cả câu trả lời thì bạn sẽ bắt tay vào thiết kế gian hàng theo ý mình muốn.
2/ Kích thước gian hàng
Có 3 kích thước để thiết kế Booth triển lãm: 9m2, 18m2 và 36m2.
Một Booth exhibition cơ bản sẽ có diện tích 9m2 đến 18m2 được xây dựng từ các vật liệu dễ tìm như khung nhôm, vách nhựa PVC, bạt hiflex, thiết bị điện cơ bản.
Đối với gian hàng phức tạp cần sáng tạo hơn trong thiết kế Booth exhibition thì diện tích sẽ là 36m2 trở lên để thể hiện đúng ý nghĩa của sản phẩm.
3/ Phong cách thiết kế sáng tạo
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn Booth exhibition tự thiết kế có diện tích lớn 36m2, với diện tích này sẽ giúp cho doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo gian hàng theo cách riêng của mình.
Tùy vào từng lĩnh vực sẽ có các phong cách thiết kế khác nhau, để Booth exhibition của bạn thật sự ấn tượng, bạn nên tìm những công ty Thiết kế gian hàng hội chợ vietbuild hỗ trợ bạn trong quá trình xây dựng gian hàng.
4/ Thiết kế mang màu sắc thương hiệu
Là điều dĩ nhiên, bạn cần phải lựa chọn tone màu của đạo là màu của công ty, từ logo, đến các vách ngăn và nền gạch đều ghi dấu ấn doanh nghiệp, có như vậy thì khách hàng mới biết bạn là ai và nhớ về bạn lâu hơn.
Ngoài ra, bạn có thể in logo hoặc một món quà lưu niệm là signature của thương hiệu để tặng khách hàng cũng là một yếu tố hay để khách hàng có cảm tình với bạn.
5/ Bày trí sản phẩm khéo léo
Bạn nên xác định đâu là mặt hàng quan trọng cần được giới thiệu đến mọi người. Mặt hàng đó phải được đặt ở một vị trí dễ nhìn, có lối đi rộng để khách hàng có thể trải nghiệm thử sản phẩm của bạn.
Ngoài ra, bạn có thể đặt các sản phẩm bổ sung, kích thích mua thêm hàng ở những gia xung quanh để tăng thêm doanh số cho công ty.
6/ Booth exhibition có tính trải nghiệm
Để khách hàng có hứng thú và ở lại lâu hơn tại quầy, bạn cần phải thiết kế không gian để khách hàng trải nghiệm sản phẩm của bạn, cũng như đánh giá về chất lượng sản phẩm đó như thế nào.
Kconcept công ty thiết kế gian hàng triển lãm hàng đầu tại HCM
Khi tìm hiểu về đơn vị thiết kế Booth exhibition, chắc hẳn bạn cũng nghe qua Kconcept, một công ty chuyên thiết kế gian hàng triển lãm sự kiện uy tín nhất hiện nay.
Dù chỉ mới thành lập chưa lâu, nhưng đơn vị đã để lại nhiều ấn tượng cho nhiều khách hàng lớn nhỏ với tinh thần trách nhiệm cao, luôn sáng tạo.
Sở hữu đội nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết, Kconcept tin rằng dịch vụ của mình luôn đạt chất lượng tốt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế Booth exhibition hãy liên hệ đến Kconcept để tư vấn và đặt lịch nhé!
++ Xem thêm: Báo giá thi công gian hàng hội chợ
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: hotrotuvan.kconcept@gmail.com
Tel: 0909157169