LỢI ÍCH ĐẾN CỦA DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE
- Tùy chỉnh được đối tượng: Hiển thị các quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu và tiếp cận được chính xác khách hàng tiềm năng.
- Nhắm đúng vị trí: Có thể tùy chỉnh các thứ hạng quảng cáo theo từng chiến lược marketing.
- Giới hạn được ngân sách: Kiểm soát được mức chi tiêu cho các quảng cáo một cách dễ dàng và đặt ngân sách hàng ngày/tuần/tháng một cách linh hoạt.
- Dễ dàng đo lường và theo dõi: Cung cấp các công cụ đo lường thông minh như: Đo lường lượt hiển thị, đo lường lượt truy cập, tỉ lệ nhấp chuột, tỉ lệ chuyển đổi…
- Dễ dàng phân tích và tối ưu: Dễ dàng Phân tích và đánh giá các chỉ số để đưa ra phương pháp cải thiện cũng như phương hướng phát triển
- Báo cáo chi tiết : Dễ dàng Phân tích và đánh giá các chỉ số để đưa ra phương pháp cải thiện cũng như phương hướng phát triển
Quy trình chạy quảng cáo Google tại JK Marketing
|
|
|
Trao đổi trực tiếp với khách hàng về các yêu cầu về sản phẩm cũng như về lĩnh vực cần chạy quảng cáo | Đội ngũ chuyên viên phân tích bộ từ khóa tiềm năng và đem lại chuyển đổi cao nhất cho khách hàng để lựa chọn. | Tư vấn khách hàng chạy quảng cáo với các gói phù hợp với chi phí cũng như thực tại của doanh nghiệp |
|
| |
Trả kết quả quảng cáo hàng tuần, hàng tháng để khách hàng cập nhật kịp thời, nhanh chóng nhất | Cải tiến và tư vấn cho khách hàng/ doanh nghiệp những phương án tối ưu giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo Google. | |
Các loại quảng cáo Google
|
|
|
Google Search Quảng cáo tìm kiếm trên các công cụ Google Search (google.com.vn hoặc google.com) | Google Shopping Quảng cáo mua sắm trên các công cụ tìm kiếm Google (google.com.vn hoặc google.com) | Quảng cáo Youtube Quảng cáo tìm kiếm trên Youtube hoặc hiển thị quảng cáo trong Video của Youtube |
|
| |
Google Display Network Quảng cáo hiển thị trên các sản phẩm của Google hoặc các đối tác của Google | Google Application Quảng cáo hiển thị trên nền tảng web kết hợp với các ứng dụng liên quan khác. | |
Chi phí của dịch vụ quảng cáo Google phụ thuộc vào các yếu tố nào?
| - Các hình thức chạy quảng cáo mà khách hàng lựa chọn
- Số lượng và thông tin các từ khóa. Với những từ khóa độ cạnh tranh cao thì hầu hết giá thầu sẽ tương đối lớn. Chính vì thế chi phí quảng cáo sẽ cần nhiều hơn so với các từ khóa cạnh tranh thấp
- Lưu lượng truy cập mà khách hàng mong muốn
- Địa điểm hay các khu vực cần chạy quảng cáo
- Khi khách hàng chạy với chi phí càng nhiều thì đồng nghĩa với lượt truy cập website sẽ nhiều hơn và cơ hội kiếm được khách hàng sẽ cao hơn.
|
Các gói dịch vụ quảng cáo google của chúng tôi:
Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về bảng báo giá quảng cáo Google. Quý khách vui lòng để thông tin trực tiếp trên website Marketing Global để được các chuyên viên tư vấn Quý khách.