Tầm quan trọng của quà tặng quảng cáo đối với hoạt động marketing

  -  


Gần đây, quà tặng quảng cáo là một trong những nhóm quà tặng được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất gần đây. Sản phẩm quà tặng quảng cáo được sử dụng như một công cụ tạo thiện cảm với khách hàng và nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trên thị trường.


1. Quà tặng quảng cáo là gì?


Quà tặng quảng cáo là sản phẩm được sử dụng để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp trong các hoạt động marketing. Mục đích tạo ra những ấn tượng tốt, sâu đậm trong tâm trí của khách hàng.


Tham khảo địa chỉ sản xuất quà tặng quảng cáo giá rẻ và chất lượng tại đây! https://cty.vn/tuenhien/San-pham/Luu-ngay-dia-chi-chuyen-qua-tang-doanh-nghiep-TPHCM-5785.html

2. Vai trò của quà tặng quảng cáo đối với hoạt động Marketing 

Mục đích chính của hoạt động tặng tặng quà quảng cáo của doanh nghiệp là để khách hàng nhận diện được thương hiệu của mình. Tạo ra niềm tin, sự uy tín và tin tưởng của khách hàng đối doanh nghiệp. 

3.Các tiêu chí chọn quà tặng quảng cáo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều vật phẩm dùng để làm quà tặng quảng cáo. Tuy nhiên, chọn loại vật phẩm nào là hiệu quả, thu hút ấn tượng tốt cho người nhận mà lại tiết kiệm được chi phí. Luôn là những tiêu chí mà nhiều doanh nghiệp quan tâm trước khi lựa chọn mẫu quà tặng phù hợp. Dưới đây là các tiêu chí cơ bản mà doanh nghiệp cần phải biết khi chọn quà tặng quảng cáo: 

  • Chứa thông điệp quảng cáo ý nghĩa  

Quà tặng thu hút được sự quan tâm của người nhận quyết định 80% thành công công của chiến dịch marketing. Là lợi thế giúp bạn dễ dàng chào hàng dựa vào những ưu điểm, lợi ích của quà tặng quảng cáo mang lại. Giúp khách hàng có thiện cảm hơn về doanh nghiệp mình.

  • Quà tặng bằng hiện vật

Sẽ thành công hơn nếu quà tặng mà khách hàng được nhận là một món quà hữu dụng. Món quà đó không chỉ làm họ ngạc nhiên mà sẽ vô cùng trân trọng, và đánh giá cao về doanh nghiệp mình.

  • Hình thức nhận quà miễn phí

Hiện nay, trên thị trường nhiều doanh nghiệp thường áp dụng hình thức điều kiện với khách hàng để nhận quà. Cụ thể: mua hàng, đăng nhập app, … Mục đích chính là để thu thập thông tin khách hàng. Chính vì điều này, mà hoạt động trao và nhận quà không còn mang ý nghĩa cao. Vì khách hàng của bạn sẽ vô cùng khó chịu khi bị ràng buộc. Cho nên, cách quan tâm khách hàng tốt nhất, là nên tặng quà miễn phí cho họ cảm thấy thoải mái nhất.


4. Những mẫu quà tặng hay được dùng quảng cáo

Dựa vào những đặc điểm, lợi ích mà ta có thể chia quà tặng quảng cáo thành những nhóm khác nhau:

Quà tặng kèm:

Hình thức này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Là khi khách hàng mua một sản phẩm được bày bán tại cửa hàng hàng sẽ được tặng kèm một sản phẩm kèm theo. Ví dụ: mua sữa tặng cốc, mua hạt nêm tặng rổ, mua vali tặng gối kê cổ, …

Quà tặng ưu đãi:

Đây được xem là hình thức tặng quà với mục đích thúc đẩy bán hàng. Thường là kèm theo doanh số hay đạt hạn mức nào đó. Cụ thể: trở thành khách hàng Vip, chuyến du lịch, chiết khấu, …

Quà tặng thưởng:

Là hình thức tặng quà được sử dụng bên trong doanh nghiệp. Với mục đích thi đua giữa các phòng ban trong công ty. Quà tặng dùng để khích lệ tinh thần làm việc cho nhân viên. Cụ thể:cúp , cờ lưu niệm, chuyến du lịch,...

 

Khách hàng có nhu cầu đặt sản phẩm quà tặng quảng cáo khuyến mãi in logo với số lượng lớn vui lòng gọi đén HOTLINE: 0776 692 979 và 0961 445 711 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ thêm thông tin

 

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp: http://haitugio.com.vn/