Công nghệ đã và đang định hình cách thức mọi người tương tác với nhau và với thương hiệu. Với mỗi sự phát triển công nghệ, cách sống của một người sẽ có một sự thay đổi. Các công ty muốn thu hút khán giả của họ phải tiếp cận với những gì mới nhất, mới nhất và hợp xu hướng nhất.
Mặc dù kết nối của con người vẫn còn phù hợp, nhưng giờ đây nó đã được đóng gói với tính năng tự động hóa, được sàng lọc bởi các chương trình trò chuyện và được thúc đẩy bởi hoạt động tiếp thị được cá nhân hóa theo hướng dữ liệu.
Do đó, các xu hướng tiếp thị mới nhất luôn liên quan đến công nghệ mới nhất và sự tích hợp của nó trong hoạt động tiếp thị. Giải mã xu hướng tiếp thị lớn tiếp theo là tất cả về việc nhận ra các công nghệ hàng đầu và hiểu tiềm năng và phạm vi của chúng trong tiếp thị.
1. Tiếp thị truyền thông xã hội
Điều này sẽ không làm bạn ngạc nhiên: chiến lược tiếp thị đầu tiên bạn nên biết trong thời đại ngày nay là tiếp thị qua mạng xã hội. Sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội hoàn toàn miễn phí và là một cách tuyệt vời để quảng bá về bạn và sản phẩm của bạn. Bạn có thể tiếp cận khán giả trên toàn thế giới với những sở thích siêu cụ thể mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.
3. Tiếp thị liên kết
Tiếp thị liên kết đôi khi có thể được coi là một hoạt động ít được coi trọng trên internet, nhưng đó chỉ là do hàng nghìn 'doanh nhân muốn khởi nghiệp' gửi cho bạn bè của họ liên kết sản phẩm để kiếm tiền. Tuy nhiên, với tư cách là một doanh nghiệp, bạn có thể giới thiệu một chương trình liên kết để khuyến khích các quản trị viên web khác quảng cáo sản phẩm của bạn cho bạn, để đổi lấy phần trăm giảm của mỗi lần bán hàng mà họ có thể thúc đẩy. Nếu bạn có một sản phẩm hoặc dịch vụ hữu ích và bạn có thể chọn mức giá liên kết phù hợp, thì sẽ có rất nhiều người muốn bán sản phẩm của bạn cho bạn.
4.Video trực tiếp
Một mô hình tuyệt vời để tương tác, video trực tiếp đã thay đổi cách thương hiệu giao tiếp với khách hàng.
5. Mobile Marketing
Mobile Marketing là bất kỳ hoạt động quảng cáo nào nhằm quảng bá sản phẩm và dịch vụ thông qua thiết bị di động, chẳng hạn như máy tính bảng và điện thoại thông minh. Nó sử dụng các tính năng của công nghệ di động hiện đại, bao gồm cả dịch vụ định vị, để điều chỉnh các chiến dịch tiếp thị dựa trên vị trí của một cá nhân.