2 năm trước, tôi chỉ là một cậu học trò trung học 17 tuổi, khóa học lập trình chẳng phải biết gì về code. Nhưng tôi vẫn ko ngại tậu tòi học hỏi và trong vòng vài tháng tôi đã cho ra tuồng chơi đầu tiên của mình trên Steam.
Tính đến thời điểm hiện nay, tôi đã làm ra hơn 10 tựa game khác nhau cho cả web, và mobile, sở hữu tổng cộng hơn 1,9 triệu lượt chơi.
thành ra, dù cho bạn ở bất cứ cấp độ nào thì bạn vẫn có thể khiến cho trở thành lập trình viên game. Hai năm trước, tôi nghĩ rằng điều đấy là chẳng thể, nhưng vẫn thử làm (cho biết). Ấy cũng là điều khó khăn nhất mà tôi từng khiến nhưng kết quả nhận được thì khôn xiết xứng đáng. Giờ đây, tôi nhìn thấy việc khiến cho game giống như bất kỳ kỹ năng nào – bạn chỉ trở thành phải chăng hơn bằng phương pháp khiến thử => thất bại => cải thiện
mang thể nhắc rằng tôi đã tự học mọi thứ mình biết và hiện giờ tôi sẽ chỉ dẫn lại cho bạn
Để phát triển 1 trò chơi, bạn phải trải qua 6 giai đoạn: Design, Art, Code, Audio, hoàn thiện, truyền bá
Trong bài viết này, tôi sẽ chia mỗi công đoạn thành hai phần:
Lời khuyên và bài học mà tôi đã rút ra được
Resource cần phải có cho Anh chị
. Design