KINH
NGHIỆM CỦA MỘT ĐIỀU
HÀNH TOUR
Những kênh tìm hiểu của
khách hàng khi chọn tour từ một công ty DL
Mạng XH
Hỏi người xung quanh, bạn
bè
Báo/tạp chí
Đài/truyền hình
Tuy nhiên, hiện nay, theo thống kế của Hiệp hội Thương mại điện
tử VN, các công nghệ trực tuyến như đặt phòng, thanh toán trực tuyến, q/lý phản
hồi… vẫn do các doanh nghiệp ngoại chiếm lĩnh và sở hữu ưu thế vượt trội hơn hẳn
DN nội. Để thích nghi với xu hướng này, các chuyên gia trong ngành khuyến nghị
các doanh nghiệp Việt cần học hỏi công nghệ trực tuyến về du lịch của thế giới
để có thể tham gia vào mạng CNTT du lịch toàn cầu.
Xem thêm: kinh nghiem
cua mot dieu hanh tour