Kinh nghiệm của một Điều hành tour

  -  

KINH NGHIỆM CỦA MỘT ĐIỀU HÀNH TOUR

Những kênh tìm hiểu của khách hàng khi chọn tour từ một công ty DL

Mạng XH

Hỏi người xung quanh, bạn bè

Báo/tạp chí

Đài/truyền hình

Tuy nhiên, hiện  nay, theo thống kế của Hiệp hội Thương mại điện tử VN, các công nghệ trực tuyến như đặt phòng, thanh toán trực tuyến, q/lý phản hồi… vẫn do các doanh nghiệp ngoại chiếm lĩnh và sở hữu ưu thế vượt trội hơn hẳn DN nội. Để thích nghi với xu hướng này, các chuyên gia trong ngành khuyến nghị các doanh nghiệp Việt cần học hỏi công nghệ trực tuyến về du lịch của thế giới để có thể tham gia vào mạng CNTT du lịch toàn cầu.

Xem thêm: kinh nghiem cua mot dieu hanh tour