- Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Tiếp nhận phản hồi bảo hành của quý người mua và kiểm tra lại hồ sơ cam kết dịch vụ giữa quý khách hàng và công ty Việt Nam.
- Bước 2: Lên lịch bảo hành
Nhân viên chăm sóc quý khách nhanh chóng liên hệ lại khách muốn bảo hành trong vòng hai giờ để báo lại thời gian bảo hành cũng như thời gian đội kĩ thuật xuống sửa sang kịp thời. Đồng thời phân công viên kĩ thuật xuống rà soát, kiểm tra và sửa sang, hỗ trợ quý khách hàng.
- Bước 3: Kiểm tra bàn giao
Sau lúc nhân viên kĩ thuật tiến hàng bảo hành, khách hàng sẽ rà soát và nghiệm thu.
- Bước 4: Chăm sóc khách hàng
Sau 3 ngày làm việc, nhân viên sẽ liên hệ lại khách để theo dõi tình hình và phân tách chất lượng dịch vụ. Nếu có vấn đề phát sinh sẽ chuyển phòng ban kĩ thuật đến hỗ trợ gấp.
hút hầm cầu Nhà Bè