- Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Tiếp nhận phản hồi bảo hành của khách hàng và kiểm tra lại hồ sơ cam kết dịch vụ giữa khách hàng và nhà cung cấp.
- Bước 2: Lên lịch bảo hành
Nhân viên chăm sóc khách hàng nhanh chóng liên hệ tới khách hàng trong 2 giờ để báo lại thời gian bảo hành cũng như thời gian nhân viên kỹ thuật xuống sửa chữa kịp thời. Phân công kỹ thuật viên xuống kiểm tra và sửa chữa, hỗ trợ khách hàng kịp thời
- Bước 3: Kiểm tra bàn giao
Sau khi nhân viên kỹ thuật tiến hàng bảo hành, khách hàng sẽ kiểm tra và nghiệm thu.
- Bước 4: Chăm sóc khách hàng
Sau 3 ngày làm việc, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại quý khách để theo dõi tình hình và đánh giá chất lượng dịch vụ. Nếu có vấn đề phát sinh sẽ chuyển bộ phận kỹ thuật đến hỗ trợ gấp
hut ham cau Quan 9