Tập đoàn sông Đà Nhật Nam – Khẳng định vị thế cùng chiến lược kinh doa

  -  

Đại dịch, thị trường biến động,… căn bản cũng chính là những “thước đo” cho sự nỗ lực và phát triển của doanh nghiệp. Ở đó, nỗ lực là là yếu tố cần để mỗi thương hiệu tiếp tục trụ vững. Song, chiến lược kinh doanh mới là yếu tố đủ để doanh nghiệp tiếp tục chuyến hành trình. Trong bối cảnh thị trường khó khăn, hòa nhập vào “đường đua” bất động sản; tập đoàn sông Đà Nhật Nam đã luôn nỗ lực khắc ghi tên tuổi thương hiệu trong lòng đối tác và giới truyền thông.

Để có được những thành tựu ấy, không chỉ nhờ vào tâm sức phấn đấu – đổi mới không ngừng; mà còn nhờ vào đường lối chiến lược sáng suốt – nhạy bén của doanh nghiệp từ những bước tiến đầu tiên!

Chiến lược kinh doanh – Nền móng vững chắc cho những bước tiến thành công!

Có thể nói chiến lược kinh doanh tạo nên “quỹ đạo” hoạt động cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp liên kết được những lợi ích giữa mình và khách hàng. Đồng thời kiến tạo giá trị cho xã hội. Một chiến lược kinh doanh hiệu quả; cũng sẽ là cách giúp doanh nghiệp của thể linh hoạt – chủ động thích ứng với mọi biến động khắc nghiệt của thị trường. Đảm bảo mọi hoạt động diễn ra đúng định hướng ban đầu; và phấn đấu nâng tầm vị thế thương hiệu trên thương trường. 

Chiến lược kinh doanh - Nền móng vững chắc cho những bước tiến thành công!
Chiến lược kinh doanh – Nền móng vững chắc cho những bước tiến thành công!

Đối với Tập đoàn sông Đà Nhật Nam, doanh nghiệp thấu hiểu được trong bối cảnh kinh tế hiện đại, thị trường cạnh tranh khốc liệt; đồng nghĩa với việc mỗi doanh nghiệp phải có những định hướng phát triển đúng đắn, thích hợp với thực tiễn. Đây cũng sẽ là mạch huyết quan trọng; là nền tảng để tập đoàn tồn tại và phát triển bền lâu!

Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn sông Đà Nhật Nam có gì đặc biệt?

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn sông Đà Nhật Nam đã luôn tận dụng và phát huy tối đa những nguồn lực sẵn có: tài sản, tài chính, yếu tố con người,… Cùng tầm nhìn tổng quan về tình hình kinh tế; hoạch định rõ ràng về những sứ mệnh và giá trị mà doanh nghiệp nỗ lực theo đuổi. Công ty Sông Đà Nhật Nam ngày càng hoàn thiện các danh mục đầu tư cùng lộ trình rõ ràng. Góp sức mình vào công cuộc xây dựng cộng đồng thịnh vượng – thay đổi diện mạo đô thị hiện đại văn minh. 

Chủ tịch Vũ Thị Thúy cũng đã từng chia sẻ rằng, trong giai đoạn đầu thành lập, Chủ tịch cùng Ban chiến lược đã phải nghiên cứu ngày đêm để tìm ra hướng đi riêng cho doanh nghiệp. Rằng: “Làm sao để thu hút được khách hàng và người hợp tác. Đó là một bài toán khó, và sự quyết đoán cũng như sự đồng hành của đội ngũ lãnh đạo công ty, tôi đã chọn được hướng đi đúng, cho đến ngày hôm nay!”.

Bài toán kinh tế khó khăn
Bài toán kinh tế khó khăn

Theo đó, với bài toán khó này, Tập đoàn sông Đà Nhật Nam đã lựa chọn con đường kinh doanh cùng khách hàng – Chiến lược kinh doanh bất động sản 4.0, đôi bên cùng có lợi. Với khát vọng gia tăng giá trị tài chính cho toàn thể các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, một cách nhanh chóng – minh bạch – hiệu quả nhất! Chiến lược kinh doanh ưu việt đến từ Công ty Sông Đà Nhật Nam, sẽ giúp cộng đồng:

  • Có thể nắm bắt thị trường bất động sản một cách nhanh chóng
  • Chủ động được nguồn vốn với nhiều gói đầu tư khác nhau
  • “Đốt cháy” giai đoạn làm dự án
  • Vốn đầu tư luôn được đảm bảo an toàn với hợp đồng minh bạch, được biên soạn bởi Trung tâm Trọng tài Thương mại Luật gia Việt Nam
  • Sở hữu những bất động sản tiềm năng tọa lạc tại những vị trí đắc địa
  • Cơ hội nắm giữ những cổ phiếu giá rẻ của tập đoàn đang trên đà tăng trưởng. 

Bước đi thắng lợi với kế hoạch kinh doanh đúng đắn!

Giữa thị trường đầu tư tài chính đang dần “bão hòa”; với những tín hiệu thị trường không quá khả quan. Thì chiến lược kinh doanh khác biệt của Tập đoàn sông Đà Nhật Nam chính là điểm sáng mới để nhà đầu tư nắm bắt. 

Tính đến thời điểm hiện tại, chiến lược kinh doanh sáng suốt – ưu việt đã giúp Công ty Sông Đà Nhật Nam Group chinh phục lòng tin của hàng ngàn nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Với những chính sách phát triển, điều khoản hợp đồng đề cao lợi ích khách hàng. Đây chính là một trong những bước đi thắng lợi của doanh nghiệp, khi:

  • Liên tục phủ sóng thương hiệu trên nhiều tỉnh thành cả nước. 
  • Liên tục ra mắt cộng đồng những dự án bất động sản “sáng giá”: Khu biệt thự cao cấp Nhật Nam – Sơn Tây – Hà Nội; Dự án Khu Đô thị mới Chợ nông sản huyện Lục Ngạn – Bắc Giang; Dự án chung cư trọng điểm tại Hà Nội,… 
Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn sông Đà Nhật Nam có gì đặc biệt?
Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn sông Đà Nhật Nam có gì đặc biệt?

Hiện tại, Nhật Nam vẫn đang trên đà phát triển; vạch ra thêm những kế hoạch dài hạn; kết hợp khai thác cơ hội trong ngắn hạn để nhanh chóng củng cố vị thế của mình trên thị trường bất động sản. Không chỉ dừng lại ở đó, doanh nghiệp còn nuôi dưỡng khát vọng tham gia vào sân chơi toàn cầu; chinh phục chuỗi giá trị mới trong tương lai không xa! 

Lời kết

Có thể nhận thấy, chính chiến lược tiên phong của Công ty Sông Đà Nhật Nam là đòn bẩy để doanh nghiệp đón nhận được những thành tựu như hiện tại; đồng thời chinh phục mục tiêu, hoàn thành sứ mệnh và tiếp tục theo đuổi con đường tương lai. Mong rằng, với tâm thế luôn sẵn sàng, Tập đoàn sông Đà Nhật Nam sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều giá trị, khẳng định vị thế – hướng đến thành công.