4 mẫu Content Marketing cho Tiếp thị liên kết

  -  

bạn đã sẵn sàng đồng hành cộng Tiếp thị liên kết nhưng ko biết làm thế nào để viết ra những nội dung độc đáo để thu hút khách hàng tiềm năng? Hàng ngũ Rentracks mách nhỏ tới bạn 5 mẫu Content Marketing cho tiếp thị liên kết hết sức có ích. Có thể bạn đã từng viết theo một trong những mẫu dưới đây nhưng chưa nhận ra. Cộng theo dõi chi tiết bài viết sau nhé!

1. Content Marketing cho Tiếp thị liên kết đơn thuần nhất: Content dạng Review

content-marketing-cho-tiep-thi-lien-ket-03Content dạng Review được xem là cách đơn thuần nhất để bắt đầu với Tiếp thị liên kết

Đây có thể xem là một dạng thân thuộc nhất mà bạn thường hay gặp. Và cách thuần tuý nhất để các bạn bắt đầu với Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) chính là cho ra một bài viết hay video để review một cái gì ấy. Điển hình nhất chính là những video bạn xem trên Youtube hằng ngày như: review bộ sưu tập son…Hoặc trên Facebook thì sẽ có những bài viết về review phim, review sách.

san sớt các điều bạn thích và ko thích về một sản phẩm nào ấy theo quan điểm cá nhân sẽ giúp nội dung trông “thật” hơn cũng như gây dựng lòng tin với người xem. Điều này làm cho quý khách cảm nhận rằng các bạn đang mua thứ tốt nhất cho họ chứ không phải đang nỗ lực bán một thứ gì ấy. Tuy nhiên, cần cân nhắc và đề cập giảm nhắc giảm thiểu về các điều bạn không thích hoặc biến các điều này thành những khó khăn ko quá to với quý khách của các bạn.

Và điều quan yếu nhất chính là: Hãy hiểu rõ quý khách cần gì và muốn gì.

hai. Content Marketing cho Tiếp thị liên kết dạng Hướng dẫn

content-marketing-cho-tiep-thi-lien-ket-02Content dạng Hướng dẫn mang tính hành động cao

song song với những nội dung Case Study, các bạn cũng có thể san sớt từng thao tác các bạn tiến hành để đặt được một kết quả nào đấy. Ví dụ, bạn đăng lên Youtube một video với nội dung xoay nói quanh nói quẩn việc trang hoàng lại phòng ngủ và bạn có thể để kèm link dẫn tới các sản phẩm các bạn đã sử dụng trong video để người xem có thêm thông báo. Và ví như người xem cũng đang có nhu cầu trang trí lại phòng, họ sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.

các nội dung hướng dẫn luôn mang tới sự ham thích và có tính hành động cao nên tiện dụng thuyết phục và thúc đẩy người xem click vào đường link sản phẩm.

3. Content dạng So sánh

Thay vì cho ra những bài viết hay những video về một sản phẩm duy nhất, tại sao ko đưa vào 2 hay phổ biến sản phẩm cùng một lúc? Khi chọn những những phẩm để so sánh, hãy Nhận định trước xem hiện nay quý khách đang chần chừ lựa chọn giữa các sản phẩm nào. Các bạn có thể tham khảo trong khoảng các bạn bè, người nhà, hoặc theo dõi các câu chuyện trên mạng thị trấn hội để tậu ra những sản phẩm phù hợp.

Để có thể bán được các loại sản phẩm trong nội dung các bạn đăng vận tải, đừng chỉ tập trung nâng một sản phẩm và chê bai các sản phẩm khác. Thay vào đấy hãy đưa ra các ý kiến tư nhân xem ai hợp với sản phẩm này và ai hợp với sản phẩm kia. Điều này giúp quý khách có các định hướng để quyết định nên sắm sản phẩm nào.

4. Content dạng Case Study

trước nhất, Case Study có thể hiểu là những gì thuộc về tình trạng, hoàn cảnh, sự việc có thật trong thực tiễn, mà có thể ứng dụng các tri thức lý thuyết vào để phân tách, Nhận định, mổ xẻ vấn đề.

các bài viết về review có thể là một cách hoàn hảo để cho quý khách thấy các bạn thích điểm gì hoặc không thích điểm gì. Nhưng các kết quả bạn đem tới sau khi sử dụng sản phẩm ấy mới chính là chứng cứ thuyết phục cho công năng của sản phẩm. Giả dụ các bạn đã có các trải nghiệm tốt và có được kết quả hoàn hảo với sản phẩm các bạn đang cung ứng, đừng ngại ngần chia sẻ!

1 vài ví dụ cho dạng Content này: Hành trình trị mụn, Bí quyết giỏi Tiếng Anh trong 60 ngày…

Mong rằng những mẫu Content Marketing cho Tiếp thị kết liên trên đây sẽ giúp bạn có thêm đa dạng ý tưởng cũng như định hướng được các nội dung để thu hút quý khách.

Theo dõi Rentracks để cập nhật các chiến dịch mới nhất trong khoảng các nhãn hàng bậc nhất Việt Nam.