INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ kết liên LAZADA 2020
Lazada được biết tới là con của ông trùm thương mại điện tử Alibaba Như thế nên Lazada tham gia vào màng lưới tiếp thị kết liên từ tương đối sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt những sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ phần nhiều là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị kết liên.
Tiếp thị liên kết là gì?
Tiếp thị kết liên hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa nhà sản xuất và người tham dự. Người tham gia đăng ký hợp tác cho nhà cung cấp, nếu giới thiệu được khách tìm hàng của dịch vụ thành công thì sẽ được nhận hoa hồng. Đổi lại nhà cung cấp sẽ mang tới rộng rãi quý khách, cải thiện doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing phổ thông được các sàn thương mại điện tử lớn như Amazon, Alibaba áp dụng trong khoảng rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới lớn mạnh mạnh trong 3 năm trở lại đây.
Tiếp thị kết liên Lazada là gì?
Lazada thuộc quyền điều hành và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như vậy nên đấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với những sàn TMĐT khác. Trong khoảng năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà chẳng hề thông qua bất kì mạng lưới trung gian nào tương trợ.
Người tham dự có thể trực tiếp đăng ký tham gia trên website của Lazada và trở thành hiệp tác của Lazada một cách chóng vánh. Sau lúc giới thiệu được quý khách sắm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoả hồng tương ứng, có khi lên đến 13%. Đây là một trong những điểm đặc sắc người tham gia hợp tác cho Lazada càng ngày càng phổ quát.
S.W.O.T là gì?
đề cập đến cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm từ rất thân thuộc khi phân tách hay Nhận định bất kì một công ty nào. Còn đối với các người chẳng hề là dân kinh tế thì sao, cũng rất thuần tuý và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 nguyên tố Strengthness – ưu điểm, Weakness – nhược điểm, Opportunities – cơ hội và Threats – thách thức.
Mỗi tổ chức đều sẽ còn đó 4 nguyên tố đề cập trên và việc của người phân tích là Phân tích liệu với các nhân tố ấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng điểm nào và có lợi ích gì khi đầu tư vào nó.
tất nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình không, đấy là điều nên làm. Để tạo điều kiện cho các newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi đến độc giả hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau:
phân tích S.W.O.T của Tiếp thị kết liên Lazada 2020
Nhìn vào bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị lôi kéo bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ đấy là huê hồng mà Lazada dám chi trả cho các hiệp tác. Một Con số rất cao trong lĩnh vực tiếp thị kết liên. Tuy nhiên bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như bạn thì ắt mức độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông.
Kết luận
Mỗi sàn TMĐT đều có những thế mạnh, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết uy tín bắt đề nghị biết tận dụng điểm mạnh, nắm bắt thời cơ và tìm cách để ứng phó với thách thức. Có như vậy thì cơ hội kiếm tiền mới rộng mở. Bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và tuyệt vời, thật nghiêm chỉnh và đầu cơ lúc muốn bắt tay vào làm tiếp thị kết liên. Lazada dĩ nhiên không phải là chọn lựa tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với lĩnh vực nào để chọn lựa và phát huy.
Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn lớn mạnh mạnh mẽ hơn nữa, Thế nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt thời cơ để tạo nền tảng vững chắc cho sau này.
Nguồn bài viết: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020