Khóa Học Nghiệp Vụ Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn 0978868612, ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN,
khóa đào tạo nghiệp vụ Buồng phòng khách sạn 0978868612
đào tạo lớp Nghiệp Vụ Bàn, Buồng, Bar và Lễ Tân
Đào Tạo Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Lễ tân Văn phòng chuyên nghiệp 0978868612
Khóa học nghiệp vụ lễ tân Nhà Hàng Khách Sạn 0978868612
=> Nhà trường đào tạo theo nhu cầu & hợp đồng cho các cơ quan, doanh nghiệp với mức phí và thời gian phù hợp với từng lĩnh vực chuyên môn.
ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN,
1. Đối tượng tham gia khóa học.
- Học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên
- Các đối tượng tự do khác có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.
2. Thời gian đào tạo và học phí
- Học phí: 3.000.000VNĐ/ khóa/ Học viên
- Thời lượng: 03 tháng
3. Nội Dung Khóa Học
- Khái niệm về ngành lễ tân khách sạn
- Cơ cấu tổ chức & hoạt động của bộ phận lễ tân
- Mối quan hệ giữa bộ phận Lễ Tân với các bộ phận khác
- Kỹ năng đăng ký và nhận phòng
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng dịch vụ trả phòng
- Kỹ năng đặt phòng trực tuyến
- Các phương thức thanh toán và đặt cọc
- Cung cấp các dich vụ tại quầy thông tin và hỗ trợ hành lý
- Kỹ năng bán hàng- quan hệ với khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý phàn nàn của khách
- Lập báo cáo
4. Thủ tục nhập học:
- Đơn đăng ký học nghề theo mẫu của Trường
- Bản sao bằng TN THCS, THPT hoặc văn bằng tương đương
- Bản sao giấy khai sinh có công chứng
- Ba ảnh 4x6 (có ghi rõ họ tên và ngày tháng năm sinh)
- Giấy khám sức khỏe
5. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:
- Có chứng chỉ hoàn tất khóa học do có giá trị Toàn quốc;
- Hiểu rõ ý nghĩa và cách thức trở thành một lễ tân đẳng cấp;
- Tự tin thể hiện khả năng trong những khách sạn đẳng cấp thế giới;
- Được giới thiệu công việc tại những khách sạn hàng đầu tại HÀ Nội, HCM;
ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP, Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Lễ tân Văn phòng chuyên nghiệp, XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CƠ QUAN - DOANH NGHIỆP THÂN THIỆN & MẾN KHÁCH
Với mục tiêu mang đến cho các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước những nhân viên lễ tân chuyên nghiệp (Cả về trình độ và tác phong), chúng tôi - Trường cao đẳng Văn Lang Hà Nội tổ chức khóa học nghiệp vụ lễ tân văn phòng tại Hà NỘI và các tỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng, đào tạo của các cơ quan, tổ chức. Đến với khóa học này, bạn sẽ được học và trải nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp có nhiều năm kinh nghiệm của nhà trường và các trường Đại học nổi tiếng. Bạn sẽ được truyền tải những kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn và nghệ thuật giao tiếp - xử lý tình huống trong công việc...
- HỌC PHÍ: 2.600.000đ/khóa
- THỜI LƯỢNG: 01 tháng
=> Nhà trường đào tạo theo nhu cầu & hợp đồng cho các cơ quan, doanh nghiệp với mức phí và thời gian phù hợp với từng lĩnh vực chuyên môn
- Chuyên đề 1: Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp
- Chuyên đề 2: Xây dựng hình ảnh – Văn hóa doanh nghiệp (chuẩn mực về thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục….)
+ Chuyên nghiệp
+ Uy tín
+ Chu đáo
+ Thân thiện
- Chuyên đề 3: Quy trình làm việc của bộ phận lễ tân
+ Nhận & Bàn giao ca
+ Công tác chuẩn bị địa điểm đón, tiếp khách
+ Chuẩn bị trang trí địa điểm đón khách
+ Sắp xếp vị trí ngồi
+ Các cách chào hỏi
+ Hướng dẫn đón và dẫn khách tới các phòng ban liên quan……
Chuyên đề 4: Nghiệp vụ lễ tân trong giao tiếp hành chính văn phòng
a.Vai trò và tầm quan trọng của giao tiếp hành chính
b. Những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính (Phải nghiêm túc trong công việc và trong giao tiếp; duy trì chữ tín; không phung phí thời gian và tiền bạc của mình và của người khác…)
c. Cách ứng xử cụ thể trong giao tiếp hành chính
- Ứng xử trong quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới
- Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đồng nghiệp
- Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đối tác và khách đến giao dịch
- Thực hành: Đưa ra tình huống và xử lý tình huống trên lớp.
d. Một số kỹ năng trong giao tiếp
- Kỹ năng nghe (Nghe trong Giao tiếp, Nghe tích cực, nghe có hiệu quả…)
- Kỹ năng nói (Kỹ năng sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ, kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp)
- Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, cách đặt câu hỏi phản hồi thông tin…)
- Kỹ năng giao tiếp trong thế giới đa văn hóa
- Một số kỹ năng khác: Cách chảo hỏi, bắt tay, giới thiệu, trao danh thiếp, tiếp khách, trang phục, tặng quà, giao tiếp điện thoại,…
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại (Đặt câu hỏi, hồi đáp…)
- Kỹ năng tổ chức hội nghị hội thảo
- Chuyên đề 5: Phân tích – Xử lý một số tình huống cụ thể trong giao tiếp (Nghệ thuật chào hỏi khách hàng; nghệ thuật xử lý phàn nàn của khách hàng; nghệ thuật xin lỗi khách hàng; thu nhận và cách xử lý tốt phản hồi của khách hàng…)
ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ BUỒNG PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP
II. Đối tượng tham gia khóa học
- Các bạn học sinh phổ thông, trung học và trung học chuyên nghiệp, sinh viên cao đẳng, đại học chuyên và không chuyên về lĩnh vực lễ tân khách sạn.
- Các cán bộ, tổ chức có nhu cầu đào tao nghiệp vụ lễ tân nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên và mọi thành phần đều có thể tham gia môn học - Nhân viên phục vụ tại bộ phận buồng phòng tại các nghỉ mát, khách sạn; III. Nội dung khóa học
1. Các môn cơ sở
Khái niệm về khách sạn Tổ chức khách sạn và bộ phận phòng Tổ chức bộ phận phòng
- Tâm lý khách du lịch - Kỹ năng giao tiếp - Các dịch vụ phục vụ khác (giặt ủi, hấp tẩy, chăm sóc cây cảnh, cắm hoa...) Giới thiệu dụng cụ, thiết bị và hóa chất sử dụng cơ bản Nhân sự, chức năng và nhiệm vụ của nhân viên phục vụ phòng
2. Các môn nghiệp vụ buồng
- Giới thiệu tổng quan về nghiệp vụ buồng
- Cách giao tiếp với khách
- Cách xử lý khiếu nại của khách
- Kỹ thuật và công việc dọn phòng
- Thao tác làm giường
- Hút bụi nệm, thảm và cách tẩy
- Vệ sinh các chất liệu: gỗ, kim loại, gương soi
- Vệ sinh nơi công cộng
- Vệ sinh toilet, phòng tắm
- Quy trình giao nhận giặt ủi
- Bàn giao ca Ôn tập và kiểm kiểm tra cuối khóa.
IV: Thời gian : 02 tháng , 3 buổi/tuần
V: Học phí: 3.000.000/Khóa / Học viên
ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
2. Thời gian đào tạo: 3 - 06 tháng (thực hành nghiệp vụ nhà hàng chiếm 2/3 chương trình đào tạo)
3. Nội dung khóa học:
- Tổng quan du lịch nhà hàng khách sạn
- Tâm lý kỹ năng giao tiếp trong khách sạn
- Nghiệp vụ lễ tân
- Xử lý giải quyết các thắc mắc của khách hàng
- Nghiệp vụ buồng phòng
- Thực hành buồng phòng
- Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật
- Quản trị nguồn nhân lực trong nhà hàng khách sạn
- Quản trị tài chính doanh nghiệp
- Thực tập thực tế tại nhà hàng – khách sạn;
- Viết báo cáo thực tập và làm bài kiểm tra cuối khóa học
- Thi kết thúc khóa học
4. Kết quả đạt được:
- Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có giá trị trên toàn quốc
- Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội
- Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.
5. Học phí khóa học
- Học phí: 3.000.000 vnđ/ khóa học/ học viên
- Giảm 10% Đăng ký từ 02 học viên trở lên.
7.Lợi thế khi chọn học nghề tại trường:
+ Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn. Chương trình đào tạo chính quy.
+ Hỗ trợ chỗ ở nội trú với mức phí sinh hoạt ưu đãi.
+ Ưu đãi học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn.
+ Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên.
+ Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.
+ Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN LANG
Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0978 86 86 12( Ms Mai – Phòng đào tạo)
Email: - Like fanpage để cập nhật thông tin mới:
https://www.facebook.com/caodangnghevanlanghanoi
https://www.facebook.com/daotaonauanchuyenghiep
Đăng ký trực tuyến: http://goo.gl/forms/gzQNBocyb5
Email: maiht@vanlang.edu.vn
nghiệp vụ lễ tân khách sạn,
Nghiệp vụ buồng phòng khách sạn,
Nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn,
Đào Tạo Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn,
Nghiệp vụ lễ tân công sở, lễ tân văn phòng,
Chứng chỉ quản trị nhà hàng khách sạn,
Chứng chỉ quản lý nhà hàng khách sạn,
Chưng chỉ quản trị khách sạn,
Chứng chỉ quản trị nhà hàng