So sánh phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay

 
So sánh phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay

So sánh phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay

Giá Bán: 100,000đ

Thông Tin Sản Phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng online, tuy nhiên để chọn cho mình được phần mềm mang lại hiệu quả cao, giá thành phù hợp và có những tính năng tiện ích thì lại là bài toán khó với nhiều nhà bán hàng. Vì vậy sau đây tôi sẽ so sánh các phần mềm quản lý bán hàng online giúp các chủ shop có thể chọn cho mình được phần mềm phù hợp nhất.

1. Phần mềm quản lý  bán hàng online Abitstore

Ưu điểm: 

Giao diện đẹp hiện đại: Trải nghiệm sử dụng tối ưu cho người dùng. Bản thân mình là một người làm về công nghệ, thực sự rất quan tâm đến trải nghiệm trên sản phẩm. Khi sử dụng qua những phần mềm quản lý bán hàng Abitstore mình đánh giá số 1 về làm hài lòng trải nghiệm người dùng.

– Abitstore tích hợp sẵn miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook. Nếu như bạn dùng phần mềm khác phải mua riêng phần mềm quản lý facebook này cũng tốn kha khá, đâu đó hơn trăm nghìn mỗi tháng..

– Abitstore tích hợp các đơn vận chuyển uy tín như GHN, GHTK , Viettel Post, J&T, SuperShip,…

– Có khả năng quản lý bán hàng đa kênh mượt mà, toàn diện. Đồng bộ đơn hàng từ cách kênh khác nhau như website, Facebook, sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,…) 

- Có thể phân quyền chi tiết cho từng nhân viên, tính năng ẩn comment và trả lời inbox cực nhanh nhằm giảm tình trạng hủy đơn hàng hoặc hoàn hàng

- Dùng thử miễn phí 15 ngày

Nhược điểm: Chưa tìm thấy nhược điểm nào. 

Giá thành: Phần mềm quản lý bán hàng online Abitstore có mức giá cạnh tranh nhất thị trường chỉ với 100.000đ/tháng 

Dùng thử miễn phí: Phần mềm quản lý bán hàng online Abitstore

Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet

Ưu điểm:

– Phù hợp với các cửa hàng lĩnh vực bán lẻ muốn tập trung bán ở cửa hàng, cần quản lý đơn giản, không cần phát triển mạnh các kênh online.

Phần mềm quản lý bán hàng KiotvietPhần mềm quản lý bán hàng Kiotviet

– Có thể phân quyền chi tiết cho từng tài khoản. Không cần phải là tài khoản chủ cửa hàng mà tài khoản nhân viên cũng có thể xóa, sửa đơn hàng nếu được cấp quyền.

– Giao diện đơn giản, khá dễ dùng

– Hiện tại Kiotviet cũng đã có cổng vận chuyển để hỗ trợ đẩy đơn ship hàng. Kiotviet kết nối với 4 bên: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng Nhanh, Viettel Post và Speedlink.

Nhược điểm:

– Chỉ phù hợp với bán hàng offline tại cửa hàng và không hỗ trợ bán hàng online nhiều. Nếu phát triển bán hàng online sẽ gây khó khăn trong khâu quản lý, báo cáo vì không tách bạch được các báo cáo về bán hàng offline và online. Dẫn đến khó đo lường hiệu quả riêng của từng kênh.

– Việc phân quyền chi tiết cho từng tài khoản cũng gây khó kiểm soát nếu nhân viên không trung thực và có ý định gian lận.

– Trải nghiệm nhiều chỗ vẫn đang hơi sơ khai, nhồi nhét không hợp lý. Dùng vài lần quen rồi thì chắc cũng không có vấn đề gì nhưng mới dùng thì nhiều lúc không biết vào đâu xử lý. Ví dụ chỗ tạo đơn và đẩy đi giao hàng mình không biết làm thế nào để xem được phí ship, chọn đơn vị vận chuyển và cập nhật thông tin giao hàng. Phải gọi điện hỏi bên đó mới biết phải click vào cái anchor text link đó mới ra chứ click vào cái ô tích ở đầu thì không phải. Còn nhiều chỗ trải nghiệm cũng gây khó khăn cho mình tương tự.

Giá cả:

Gồm có 2 gói: Gói hỗ trợ 160,000đ/tháng và Gói chuyên nghiệp 240,000đ/tháng. có cho dùng thử 10 ngày.

Dùng thử tại: https://www.kiotviet.vn/

Xem thêm: Phần mềm ẩn bình luận Fanpage

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Ưu điểm:

– Tính năng bán hàng và quản lý đáp ứng được tiêu chuẩn nhu cầu

Phần mềm bán hàng của Nhanh.Phần mềm bán hàng của Nhanh.

– Có thể mở rộng thêm nhiều kênh khác nhau như website, Facebook, sàn thương mại điện tử.

– Cổng vận chuyển hỗ trợ tốt, có thể đẩy đơn được khi không kết nối, 1 số đơn vị vận chuyển như: Giaohangnhanh.vn, Vietnam Post, Viettel Post, Ecotrans, J&T,…

Nhược điểm:

– Giao diện không được thân thiện, hiển thị quá nhiều trường thông tin trong mỗi mục, làm cho người dùng cảm thấy bị rối mắt.

– Chi phí phần mềm cao so với mặt bằng chung trên thị trường

Giá cả: 

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn có 3 gói dịch vụ: 250k/tháng dành cho cửa hàng bán lẻ, 500k/tháng cho cửa hàng chuyên nghiệp và 1 triệu đồng/tháng dành cho chuỗi cửa hàng điện máy, công nghệ. Có cho dùng thử 14 ngày.

Dùng thử tại: https://nhanh.vn/

Trên đây là 1 số review, đánh giá về ưu nhược điểm của các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Bạn được quyền dùng thử miễn phí nên mình khuyên bạn trước khi mua hãy sử dụng đặc quyền này của mình để sử dụng xem phần mềm nào phù hợp với nhu cầu quản lý của mình.

Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • Liên hệ quảng cáo
  • giò chả phú duy
  • thiết kế website doanh nghiệp
  • 31 massage cao thắng