Phần mềm quản lý bán hàng online là công cụ giúp chủ shop có thể kiểm soát hàng hóa một cách tốt nhất. Ngoài ra, phần mềm còn có đầy đủ các tính như quản lý xuất nhập kho, kết nối nhiều Fanpage Facebook để quản lý bình luận, inbox, like, tự động bình luận,... giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót. Bên cạnh đó nhà bán hàng có thể đạt được mức doanh thu “khủng” khi sử dụng phần mềm. Để biết thêm chi tiết hãy cùng tôi tìm hiểu ngay sau đây.
1. Abitstore Phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả với đầy đủ tính năng tiện ích.
Abitstore là phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay được nhiều chủ shop tin dùng với đầy đủ các tính năng nổi bật như:
1.1. Quản lý Comment và Inbox
Giúp chủ Shop tiết kiệm thời gian, chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và chốt đơn tốt hơn.
Tự lên đơn hàng với các comment có số điện thoại, tự bỏ qua các số được cấu hình sẵn. Chế độ tự trả lời rất linh hoạt.
Vừa chat vừa chốt đơn như Telesale chỉ với 1 Click gọi.
Xem lịch sử giao dịch của khách đăng tương tác với CSKH, tránh được khách hàng Blacklist.
>>>>Xem thêm: Phần mềm ẩn bình luận Fanpage
1.2. Báo cáo bán hàng
Các chủ Shop có thể xem các báo cáo bán hàng, số đơn hàng từ bài quảng cáo được tạo, báo cáo vận chuyển.
Kết quả ra đơn ngay lập tức tại thời điểm bạn đang quảng cáo Facebook để tính hiệu quả quảng cáo.
Có các báo cáo về tổng đơn hàng, kết quả chốt đơn của Telesale.
Báo cáo doanh số theo nhân viên, trạng thái đơn hàng, báo cáo tồn kho, doanh thu và các chi phi
1.3. Kết nối vận chuyển
Đẩy vận đơn hàng loạt qua đối tác vận chuyển của Abit như Vnpost, Viettel post, GHTK, GHN, SuperShip, J&T Express chỉ với 1 Click chuột.
Quý khách tích chọn các đơn hàng để xác nhận gửi bưu điện để nhân viên Bưu điện sang lấy hàng.
Tự động cập nhật các trạng thái đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển trả về.
Inbox tiến trình đơn hàng nhắc khách theo trạng thái đơn vị vận chuyển trả về, giảm đáng kể tỷ lệ hàng hoàn.
1.4. Đồng bộ đơn hàng
Đồng bộ Fanpage facebook để quản lý đơn hàng,comment, inbox tập trung.
Đồng bộ đơn hàng trên nhiều loại website (Magento, Wordpress...) thông qua API của Abit.
Đồng bộ đơn hàng từ Ladipage.vn hoặc Landingpage thông qua API hoặc Form Contact
Đồng bộ đơn hàng từ Abit Pos - Phân hệ riêng cho bán hàng tại cửa hàng
Đồng bộ đơn hàng từ sàn TMĐT (Lazada, Shopee...)
1.5. REMARKETING
Quản lý khách hàng đã inbox fanpage của Shop.
Soạn nội dung để inbox khách theo nhiều chiến dịch, lọc theo nhiều đối tượng khách hàng khác nhau (Khách chưa phản hồi inbox, khách theo fanpage, khách lọc theo tag).
Gửi hàng loạt tin nhắn inbox khách facebook theo thời gian định sẵn.
Xem được thống kê bao nhiêu khách đã inbox, bao nhiêu khách đã đọc tin nhắn bạn Remarketing.
1.6. Cấu hình trả lời Inbox tự động
Phần mềm quản lý bán hàng online Abitstore cung cấp cho các shop bán hàng qua Facebook là trả lời tự động và inbox tự động khi khách comment trên Fanpage facebook. Các mẫu câu trả lời tự động sẽ dùng để gửi cho khách hàng khi khách bình luận trên Fanpage trường hợp có SĐT, Không có SĐT.
Với tính năng này khi một khách hàng của Shop comment hỏi mua hàng trên Fanpage thì Abit sẽ thực hiện các hành động sau. Trả lời tự động với nhiều mẫu câu khác nhau cho mỗi trường hợp có SĐT và Không có SĐT, với trường hợp có SĐT thì có thể thêm nhiều câu trả lời sẵn trong cấu hình của shop, fanpage, thậm chí là theo Post.
Trên đây là những chia sẻ về tính năng của phần mềm Abitstore. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi để được sử dụng phần mềm miễn phí trong thời gian dài.
Tel: 024.6674.8888