Hyundai Sonata 2020 được giới thiệu đến với thị trường Hàn Quốc với những đường nét thiết kế hoàn toàn mới. Đã nhận được hơn 12000 đơn đặt hàng của xứ sở Kim Chi. Với mức giá bán từ 18.944 USD.
Trong năm 2019 dự tính hãng sẽ sẽ cho bán ra khoảng 70.000 xe Sonata ra thị trường ở Hàn Quốc. Một con số vô cùng ấn tượng.
Về mặt thiết kế Hyundai Sonata 2020, được ứng dụng thiết kế ngôn ngữ mới, được coi là theo thiên hướng thể thao gợi cảm. Ngoài việc sản phẩm có độ khỏe khoắn, các đường nét của xe cũng vô cùng uyển chuyển và lôi cuốn.
Tạo nên ấn tượng nổi trội cho một thế hệ xe mới, người sử dụng trầm trồ với Hyundai Sonata 2020.
Với thiết kế tôn về thể thao, nên phần chiều cao được hạ thấp đáng kể. Giúp xe gọn gàng và năng động hơn hẳn.
Đẩy mạnh phần nội thất bên trong xe được lấy cảm hứng thiết kế ấn tượng từ máy bay Stealth.
Phần thiết kế nội thất được đi kèm với nhiều tiện nghi cao cấp, để có thể tương xứng với vẻ ngoài đầy mê lôi cuốn.
Giúp người chiêm ngưỡng có được cảm giác nhẹ nhàng, cảm thấy thư thái khi ngồi trong xe. Có thể đây cũng là một trong những lý do, chiếc xe được đặt hàng nhiều đến vậy.
Ngoài những chiếc ghế hơi mỏng manh, việc điều khiển ZR1 xuống xa lộ, trong giao thông, trên một con đường ngoằn ngoèo hoặc trên đường đua là niềm vui thuần túy. Cảm giác lái thật tuyệt vời, với trọng lượng hoàn hảo và phản hồi truyền đạt rõ ràng những gì đang xảy ra ở giao diện lốp / đường. Nếu một chiếc xe sẽ có hơn 600 mã lực, nó chắc chắn cần một số lực phanh nghiêm trọng. Một lần nữa, ZR1 đi qua. Nhờ hệ thống phanh gốm Brembo carbon đường kính 15,5 inch với cặp kẹp đơn khối sáu piston, ZR1 tiêu tan động năng nhanh chóng và nhất quán như mọi thứ trên đường hiện nay. Hệ thống phanh đặc biệt cứng có nghĩa là không có độ dốc hoặc độ xốp trong bàn đạp và phản ứng là tuyến tính đẹp.
Trước khi đưa Brembos đi làm, bạn cần phải cho xe di chuyển. Ngồi yên, động cơ LS9 phát ra một lượng vừa đủ để cảm thấy như một nhịp tim, cho bạn biết rằng ZR1 vẫn còn sống và tốt. Tuy nhiên, kim tach nằm hoàn toàn ổn định ở khoảng 600 vòng / phút, không bao giờ dao động hay tăng vọt như một khối lớn của thập niên 60 được chế tạo. Hãy để bàn đạp ly hợp ra với một cú chạm nhẹ vào bướm ga và chiếc xe kéo đi êm ái như một chiếc Malibu. Đặt chân phải của bạn xuống, mặc dù, và tất cả các địa ngục vỡ ra. Ở tốc độ thấp hơn và bướm ga nhẹ, ống xả có tiếng ầm ầm dễ chịu cho bạn biết đây là động cơ V8 cổ điển của Mỹ, nhưng nó không ồn ào đến mức cảnh báo cho chính quyền hoặc làm cho việc đi làm vào buổi sáng quá khó chịu.
Khi đồng hồ tốc độ vượt qua khoảng 40 dặm / giờ với bàn đạp ga hơn nửa chặng đường, ZR1 đột nhiên biến thành một bản fax hợp lý của một chiếc xe đua C6R GT1. Các âm bass sấm rền phát ra từ ống xả là bản giao hưởng siêu xe thuần túy. Chèo qua hộp số sáu tốc độ là một niềm vui với cổng chính xác hợp lý và ném ngắn. Màn hình hiển thị tùy chọn cho phép bạn để mắt trên đường, đặc biệt quan trọng với tốc độ mà máy này có thể tiêu thụ. Sự vội vã của khả năng tăng tốc có sẵn ở bất kỳ tốc độ nào trong hầu hết mọi thiết bị là hoàn toàn khó hiểu và động cơ tăng áp không bao giờ phàn nàn hay chùn bước trước một mệnh lệnh. Nó đẩy qua bất cứ điều gì rào cản tưởng tượng dừng xe ít hơn. Ngay cả khi thời tiết trở nên kém hoàn hảo, ZR1 vẫn trông chừng người lái. không giống
Viper tối giản của Dodge , chỉ miễn cưỡng bao gồm ABS, 'Vette bao gồm kiểm soát ổn định điện tử đầy đủ. Là một chiếc xe phù hợp với tầm cỡ này, hệ thống có thể được giảm độ xâm nhập hoặc vô hiệu hóa hoàn toàn cho những người thích có toàn quyền kiểm soát. Thực tế là ngay cả trong chế độ mặc định của nó, hệ thống này đã được hiệu chỉnh như cần thiết cho một chiếc xe hiệu suất. Stabilitrak không bao giờ cảm thấy như một bảo mẫu bảo vệ quá mức và một cú đâm của van tiết lưu có thể dễ dàng khiến phần đuôi xe trượt ra ngoài. Khi sự can thiệp xảy ra, nó sẽ đẩy trục trở lại thẳng hàng thay vì giật nó xung quanh. ZR1 mới thực sự là một siêu xe điều khiển hàng ngày, ít nhất là trong hầu hết các ngày. Ngay cả với lốp xe tuyết thích hợp, sẽ rất khó để lái ZR1 vào mùa đông. Tuy nhiên, việc đi xe đủ thoải mái, thậm chí lái xe ở Michigan cũng có thể chấp nhận được, trong khi độ bám đường đủ để lái qua các góc với tốc độ dễ khiến bạn bị ném ra sau song sắt. Ngay cả nội thất - trong khi không theo tiêu chuẩn của Audi hay Ferrari- là đủ sống miễn là chỗ ngồi được thay thế bởi một cái gì đó tốt hơn. Đối với mức tiêu thụ nhiên liệu, hãy nói rằng ZR1 tiêu thụ xăng dầu tinh chế cao cấp - rất nhiều. Nhưng với một động cơ như LS9, việc đốt cháy bao nhiêu khí có thực sự quan trọng không? Với mức giá khởi điểm 102.450 đô la và mức giá ngoài cửa là 115.300 đô la, chiếc xe này thực sự là một món hời giữa các đồng nghiệp hiệu suất của nó, một nhóm cực kỳ nhỏ. Những chiếc xe như ZR1, CTS-V và Volt là những ví dụ hoàn hảo về lý do tại sao chúng ta nên hy vọng GM xuất hiện từ tình trạng bất ổn tài chính hiện tại. GM sẽ cần phải nhận được nhiều hơn sản phẩm của mình đã được sắp xếp để công ty được chỉ ra trên đường ra khỏi Armageddon, nhưng khi cuối cùng họ làm được, rõ ràng là nhà sản xuất ô tô đã có cỗ xe hoàn hảo để thoát khỏi địa ngục.