Hãng độ nổi tiếng của Đức có tên Techart gần đây đã công bố một gói nâng cấp sức mạnh mới đặc biệt được dành cho 911 Carrera S và Turbo S phiên bản 2017.
Với gói độ mới của Techart, cả Porsche 911 Carrera S và Turbo S đều được nâng cấp thêm 60 mã lực, đạt tổng công suất lần lượt tương ứng là 480 mã lực với Carrera và 640 mã lưc cho Turbo S.
Trong khi chiếc Carrera S dành sở hữu 80Nm mô-men xoắn thì Turbo S lại mang sức mạnh mô-men xoắn cực đại là 130Nm.
Những thông số mới giúp khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h của 2 chiếc xe đều được cải thiện rất nhiều, cụ thể thành tích của Porsche 911 Carrera S 2017 là khoảng 2,7 giây, đây là kết quả của một siêu xe F12tdf Territory nguyên bản
Con số tương ứng mà Carrera giành được là 3,6 giây, nhanh hơn của một chiếc Mercedes-AMG GT S. Vận tốc cực đại của Carrera là 310 km/h, trong khi một chiếc Turbo S có thể cán tới vận tốc 338 km/h.
Techart cho biết gói nâng cấp này có tổng giá trị khoảng 3.900 Euro (~ 96 triệu đồng) (chưa bao gồm thuế VAT), bên cạnh đó hãng cũng giới thiệu gói TECHTRONIC powerkit dành cho bản cơ sở của 911 với không có quá nhiều tính năng bổ sung.
Ngoại hình khôn ngoan, nó trông giống như một chiếc Vue XR. Chỉ Vue XR không có ba huy hiệu lai (một trên mỗi tấm chắn bùn và một trên cửa sau) và bốn đề can lai (một trên kính chắn gió, một trên cửa sổ phía sau và những thứ gigunda trải dài trên các tấm cửa dưới). Không nhận được một gói xe buýt "HYBRID" đầy đủ, bạn thực sự không thể thông báo trạng thái greenie của mình nữa trừ khi bạn đi đến cửa hàng Toyota .
Nếu bạn đã lái một chiếc Vue 3.6L được cung cấp thông thường, bạn sẽ không thực sự thích bất cứ thứ gì khác biệt hoàn toàn. Khi bạn vặn chìa khóa, xe sẽ bật, nhưng động cơ không kích hoạt ( biểu tượng xe màu xanh lá cây trong cụm công cụ cho bạn biết chiếc xe đang hoạt động tốt) và ở tốc độ thấp, nó sẽ ở chế độ pin nếu bạn giữ một chân đủ nhẹ trên bàn đạp ga. Đấm nó, và Vue kéo mạnh và tăng tốc ở một clip hợp lý, chỉ bằng sức mạnh động cơ hoặc trong khi nhận được hỗ trợ từ động cơ điện. Giống như chúng ta đã nói, về cơ bản, nó giống như XR chỉ dùng gas. Tuy nhiên, ở mức 4.265 pound, nó nặng hơn gần 200 pound.
Nội địa? Máy được thay thế bằng "máy đo hiệu suất" cho bạn biết cách bạn đang sử dụng hệ thống truyền động (pin trên một cực, động cơ khác) và cũng kết hợp một thước đo riêng cho biết mức sạc của pin. Nếu bạn chọn hệ thống điều hướng, thì bạn cũng sẽ có được một đồ họa hệ thống truyền động hoạt hình trên màn hình đó. Phần còn lại không khác gì xe chị em của nó. Pin được lưu trữ dưới sàn chở hàng phía sau và hoàn toàn không xâm nhập vào không gian cabin. Kết quả là không có lốp dự phòng - Chế độ Vue 2 chỉ đi kèm với bộ máy nén.
Vậy, ấn tượng đầu tiên? Chuyến đi tốt đẹp Nó thực hiện tất cả các công cụ lai mà bạn muốn / mong đợi và nó hoạt động tốt khi được yêu cầu. Số dặm đã dự kiến là tốt, nhưng FWD Escape Hybrid làm tốt hơn; Tuy nhiên, nó ít cơ bắp hơn và chỉ giảm được 1.000 pound. Nếu bạn thực sự cài đặt Vue và không cần khả năng kéo mà thiết lập 2 Mode mang lại, Vue hybrid nhẹ có giá thấp hơn gần 5.000 đô la và mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất giống nhau ở 25 thành phố / 32 đường cao tốc, theo EPA. Một điều chắc chắn: bây giờ bạn đã có một số lựa chọn, đó chắc chắn không phải là điều xấu.
Cả hai chiếc coupe và sedan đều có khả năng quét lên tương tự với nếp gấp bảng điều khiển đi kèm với kính phía sau dốc, sàn sau ngắn và dốc xuống nhẹ ở phía sau của nếp gấp dây đai để tạo ra một phía sau chặt chẽ đẹp. Nắp thân mở rộng ra một cu 16,1 kích thước hợp lý. ft thân cây, một không gian có thể được mở rộng bằng cách gập xuống hàng ghế sau trở lại theo tỷ lệ 60/40.
Dưới mui xe nằm trong động cơ 3.0L V6 TDI của Audi, công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft. Ở châu Âu, người mua vẫn có thể chọn giữa động cơ mới hơn này với hệ thống phun đường ray thông thường hoặc 2.7 TDI cũ hơn hiện nay cũng được trang bị hệ thống đường ray chung thay vì hệ thống vòi phun vòi bơm cũ hơn với hệ thống vòi phun vòi bơm. Cái gọi là "pumpe-duse" là công nghệ tương tự đã được sử dụng trên bốn xi lanh 1.9L trước đây trong VW và Audis và 5.0L V10 TDI có sẵn trong Touareg cho đến năm nay. Hệ thống pumpe-duse có một bơm cao áp tích hợp với từng kim phun riêng lẻ. Hệ thống đường ray chung sử dụng một đường ray nhiên liệu áp suất cao duy nhất với một bơm cao áp để cung cấp cho tất cả các kim phun trên mỗi bờ của xi lanh.