Mitsubishi - Porsche 911 GT2 RS động cơ tăng áp

 
Mitsubishi - Porsche 911 GT2 RS động cơ tăng áp

Mitsubishi - Porsche 911 GT2 RS động cơ tăng áp

Giá Bán: Liên hệ

Thông Tin Sản Phẩm
Thoạt nhìn đây giống như một phiên bản nguyên mẫu của Porsche 911 GT3 RS bản nâng cấp nhẹ sắp ra mắt. Nhiều người cho rằng đây là một bản thử nghiệm cho mẫu xe tăng áp 911 GT2 hoặc GT2 RS dữ tợn hơn.

Có nhiều manh mối và những khác biệt ủng hộ giả thiết này, nếu so sánh với bản thử nghiệm GT3 RS bị bắt gặp gần đây, chiếc xe này đi kèm với hốc hút gió lớn hơn ở hai bên và có thêm lỗ thoát khí ở cản sau nhằm tạo điều kiện cho động cơ tăng áp kép có thể thông khí với khối lượng lớn hơn.

Hơn nữa, chiếc xe này còn đi kèm với cánh gió nhỏ trên cản trước, một cánh gió cố định phía sau lớn hơn, và ống xả cũng khác biệt được kết hợp với cản sau.
Trong khi GT3 và GT3 RS có những động cơ hút khí tự nhiên tốt nhất của dòng xe 911, với những phiên bản nâng cấp nhẹ thế hệ mới dùng động cơ lớn hơn, dung tích 4.2 lít sáu xi lanh thẳng hàng, sản sinh khoảng 525 mã lực; thì người anh em GT2 và GT2 RS lại là những chiếc 911 tăng áp hoang dã dùng hệ dẫn động tất cả các bánh và có công suất lớn hơn.

Ở phiên bản tiền nhiệm, 911 Gt (997) dung tích 3.6 lít sáu xi lanh thẳng hàng cho công suất 523 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây và từ 0-200 km/h trong 10,6 giây, tốc độ tối đa của xe đạt 204 km/h. Phiên bản 997 GT2 RS nhẹ hơn và hiệu suất cao hơn cũng dùng động cơ tương tự, có công suất 612 mã lực, bứt tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây, từ 0-200 km/h trong 9,8 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.

Giờ đây phiên bản991 Turbo S -  572 mã lực có thể chạy nước rút từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước đi đạt tốc độ tối đa 330 km/h, vì vậy có cơ sở để tin rằng GT2 RS trong tương lai sẽ có công suất gần 700 mã lực và trọng lượng nhẹ hơn. Việc giảm trọng lượng xe không chỉ do việc loại bỏ hệ dẫn động tất cả các bánh mà còn nhờ việc sử dụng các vật liệu nhẹ hơn cũng như cắt giảm những thành phần nội thất không cần thiết bao gồm ghế sau, và các tính năng tiện nghi. Một khung gầm độc nhất kết hợp với la zăng, lốp và phanh riêng biệt cũng sẽ là một phần trang bị của GT2 và GT2 RS.

Trong khi các mẫu GT3 N.A. sẽ sử dụng hộp số sàn, hiện vẫn chưa có thông tin liệu các mẫu xe GT2 có tùy chọn cần số cùng với hộp số ly hợp kép hay không.

Trong khi chúng tôi ở Virginia tham dự cuộc đua khai mạc của dòng cúp Jetta TDI, Volkswagen đã cung cấp cho chúng tôi một số bản hack Jetta Sportwagens mới để thực hiện chuyến đi sáng và tối 45 phút giữa Berry Hill Inn và đường đua. Giống như Jetta Wagon thế hệ trước, Sportwagen mới được gắn nhãn là Jetta ở Bắc Mỹ vì Jetta là mẫu xe bán chạy nhất của Volkswagen tại đây. Tuy nhiên, phần còn lại của thế giới biết chiếc xe có thân hình bất động sản này là Biến thể Golf . Không vấn đề gì, bởi vì Golf / Rabbit và Jetta chia sẻ tất cả phần cứng quan trọng của họ và, cho tất cả ý định và mục đích, cùng một chiếc xe.
Trong thời trang điển hình, Sportwagen mới đã phát triển kể từ khi mẫu trước đó đã nghỉ hưu và bây giờ lớn gần bằng chiếc wagon Passat thế hệ cuối . Ấn tượng đầu tiên của tôi khi leo lên Sportwagen là cảm giác gần như rộng rãi như chiếc xe ngựa 2000 Passat nằm trong một nửa nhà để xe của tôi ở nhà. VW cung cấp một loại xe ô tô với cả hai tốc độ ba bàn đạp và 6 tốc độ hai bàn đạp. Thật không may, tất cả đã được ghép nối với động cơ năm xi lanh 2.5L cơ sở. Kiểm tra ấn tượng của tôi về Jetta Sportwagen mới sau khi nhảy.

Như tôi đã nói, khối lượng bên trong của Jetta mới nhất có thể so sánh với Passat cuối cùng mặc dù chiều dài cơ sở và chiều dài tổng thể của nó ngắn hơn năm và bốn inch. Passat trước đó đã chia sẻ nền tảng của nó với chiếc Audi A4thời bấy giờ, có nghĩa là động cơ và hệ truyền động của nó được gắn dọc, chiếm nhiều không gian ở phía trước xe. Jetta Sportwagen nhỏ hơn có cùng cấu hình ngang mà Jettas, Thỏ và Golf luôn có. Nội thất của chiếc xe, theo phong cách thời trang điển hình của Volkswagen, hấp dẫn và được bố trí tốt. Đồng hồ đo lớn và dễ đọc, và các điều khiển HVAC bao gồm thiết lập ba vòng đơn giản, cổ điển.

Các ghế, theo thời trang điển hình của Đức, cũng thoải mái và hỗ trợ - nếu hơi khó điều chỉnh. Một trong những phàn nàn lâu nay về nhiều chiếc xe Đức không có điều chỉnh công suất đầy đủ là bánh xe bạn phải vặn để điều chỉnh góc tựa lưng. Điều này mang lại sự kiểm soát chính xác về góc, nhưng về mặt công thái học, nó thật kinh khủng. Jetta hiện có một bộ điều chỉnh năng lượng cho ghế ngồi nhưng bộ điều chỉnh thủ công cho vị trí trước và góc đệm phía dưới. Khi bạn đã có được vị trí ngồi để bạn có thể đạt được bàn đạp, tay lái có thể được điều chỉnh cho cả cào và tầm với. Đối với những người thích ánh sáng tự nhiên, Sportwagen có cửa sổ trời toàn cảnh có sẵn thay thế gần như toàn bộ mái nhà bằng kính. Nửa phía trước bật lên và trượt trở lại trên nửa phía sau.
Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • 31 massage cao thắng
  • giò chả phú duy
  • thiết kế website doanh nghiệp
  • Liên hệ quảng cáo