Top kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán chuyên nghiệp nhất

 
Top kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán chuyên nghiệp nhất

Top kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán chuyên nghiệp nhất

Giá Bán: Liên hệ

Thông Tin Sản Phẩm
Chăm sóc khách hàng cũ là yếu tố vô cùng quan trọng. Nhằm giúp DN nâng cao giá trị thương hiệu và cải thiện doanh số. Để hoạt động chăm sóc diễn ra thuận lợi nhất, nhiều nhân viên tìm kiếm kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán chuyên nghiệp. Vậy kịch bản CSKH sau bán là gì? Có những mẫu nào thường được ứng dụng hiện nay? Cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.
I. Kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng là gì?
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng hay còn được gọi là dịch vụ hậu mãi. Đây là bước quan trọng trong hoạt động kinh doanh - marketing. Nó gồm các hoạt động giúp DN tương tác với khách hàng sau khi họ đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Với mục đích nhằm đảm bảo sự hài lòng của KH. Thông thường, nó được chuẩn bị chu đáo, bao gồm:
  • Phương án hành động CSKH
  • Dự trù các tình huống sẽ gặp phải khi CSKH và câu trả lời để giải quyết chúng

Việc chuẩn bị các mẫu kịch bản CSKH là một trong các kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả cho DN, giúp:
  • Quá trình tư vấn, chăm sóc diễn ra suôn sẻ hơn
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp khi làm việc với KH
  • Nâng cao vị thế thương hiệu một cách hiệu quả trên thị trường cạnh tranh.
II. Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng hiệu quả
1. Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng qua điện thoại
Để xây dựng mẫu kịch bản CSKH sau bán hàng hiệu quả qua điện thoại, bạn cần tuân thủ các bước sau:
    • Bước 1: Đưa ra lời chào ấn tượng
    • Bước 2 – Hãy lắng nghe ý kiến, quan điểm của khách hàng
    • Bước 3 – Tìm thấy vấn đề mà KH đang quan tâm
    • Bước 4 – Đề xuất giải pháp xử lý vấn đề
    • Bước 5 – Chào tạm biệt và kết thúc câu chuyện với KH
    2. Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng qua CRMSales
    • Tạo dựng các mẫu kịch bản theo từng kênh chăm sóc để gửi đến KH sau bán hàng. Hoặc gửi vào các dịp tri ân, sinh nhật, các chiến dịch,…
    • Tự động lưu trữ được lịch sử CSKH. Từ đó có thể kiểm tra được hiệu quả chiến dịch để có những điều chỉnh phù hợp hơn
    • Lên lịch gửi Email/SMS theo chiến dịch để thực hiện CSKH tự động
    • Call Center qua IP để thông báo, hỏi thăm tình trạng khách hàng và tự động ghi âm, đánh giá cuộc gọi
    • Thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng thông qua Optin Form
    Doanh nghiệp/chủ shop quan tâm và tìm hiểu thông tin chi tiết các mẫu kịch bản tại bài viết sau: Top kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán chuyên nghiệp nhất
    Bình Luận Qua Facebook
    Danh Mục
     
    Quảng Cáo
    • thiết kế website doanh nghiệp
    • 31 massage cao thắng
    • Liên hệ quảng cáo
    • giò chả phú duy