Hoàng Trần chia sẻ 8 lợi ích to lớn của việc ứng dụng màn hình quảng cáo điện tử vào ngành bán lẻ (Phần 2)
Tiếp nối phần 1 của loạt bài Hoàng Trần chia sẻ đến bạn 8 lợi ích to lớn của việc ứng dụng màn hình quảng cáo điện tử trong ngành bán lẻ, lần này sẽ là phần cuối, mời quý khách hàng cùng chúng tôi điểm qua nốt 4 lợi ích to lớn còn lại nhé.
5. Ứng dụng màn hình quảng cáo điện tử làm tăng doanh số bán hàng
Mọi chương trình, hình thức quảng cáo ngoài việc làm thương hiệu ra thì mục tiêu tối thượng của tất cả chính là push-sales, tức là tăng doanh số từ việc bán hàng, tối đa hóa lợi nhuận. Và đó cũng là lí do khiến các doanh nghiệp trang bị cho cửa hàng, khu thương mại, những quầy bán lẻ và các không gian khác của họ những màn hình quảng cáo điện tử. Tất cả nhằm tăng doanh số và thiết lập các dòng doanh thu mới để rồi sau tất cả, chỉ còn lại lợi nhuận sau bán hàng quay trở về tài khoản ngân hàng của họ.
Theo khảo sát, hai phần ba người tiêu dùng bước vào một cửa hàng luôn biết chính xác những gì họ sẽ mua. Họ có thể biết những gì họ cần, ví dụ, ngũ cốc để ăn sáng, nhưng phần lớn trong số họ không biết loại ngũ cốc nào hoặc loại nhãn hiệu nào mà họ thực sự muốn. Và lúc này, một
màn hình quảng cáo điện tử mà Hoàng Trần cho thuê sẽ tương tác với người tiêu dùng bằng các danh mục trực quan sinh động, giúp họ biết nên mua loại ngũ cốc ăn sáng nào là tốt nhất, hợp khẩu vị nhất. Và đây cũng là cách tiếp thị mang hiệu quả cao đối với một số sản phẩm nhất định, nhờ sản phẩm A mà bán được thêm sản phẩm B, C kèm theo. Ví dụ, ăn ngũ cốc A là ngon, và còn ngon hơn với mẫu ly cốc B, miếng đế lót C.
Điều này được thực hiện thông qua việc hiển thị các chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá, các gói đi kèm và các ưu đãi quyến rũ khác mà người tiêu dùng vạn nhất có thể từ chối thì ít nhất họ cũng đã biết về chương trình mà doanh nghiệp đang mang đến
- “Chà, tôi cần mua ngũ cốc ăn sáng, nhưng sao cái ly, hộp cá ngừ, mớ đế lót kia lại rẻ thế nhỉ? Hay là nhân lúc chương trình này chưa hết, tranh thủ mua ít về trữ. Kệ, kiểu gì chả dùng tới?!”
Kết quả là người tiêu dùng mua nhiều hơn những gì họ dự kiến mà vẫn bước ra khỏi cửa hàng với tâm thế vui vẻ hơn, cảm giác như thể họ đã mua được một vài món hời. Điều này tất nhiên có thể áp dụng cho bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào - không chỉ riêng về ngành hàng tạp hóa. Mua một chiếc áo phông, lấy một cái khác với giá một nửa. Mua ba que khử mùi, được miễn phí que thứ tư. Đăng ký hợp đồng điện thoại di động, nhận dữ liệu 3G miễn phí một tháng. Những tác dụng đáng kinh ngạc của màn hình quảng cáo điện tử đang giúp ích rất nhiều cho ngành hàng bán lẻ.
6. Giúp mang lại lợi tức từ việc đầu tư nhanh hơn bạn nghĩ
Lợi ích này đi đôi với việc tăng doanh số trước đó có nghĩa là lợi tức đến từ vốn đầu tư cũng sẽ tăng nhanh hơn. Hãy thử hình dung việc trang bị cho một cửa hàng bán lẻ với màn hình quảng cáo điện tử sẽ tăng doanh thu của bạn thêm 15 triệu mỗi tuần. Sau đó cửa hàng này có thể từ việc tăng doanh số mà đủ sức tự chi trả các chi phí mỗi tháng trong vòng 1 năm và rồi sau đó, bạn sẽ được hưởng lợi nhuận ròng. Tất nhiên việc tăng doanh số có thể nhiều hơn hoặc có thể ít hơn tùy thuộc vào ngành của bạn. Điểm mấu chốt là các màn hình quảng cáo điện tử sẽ mang lại hiệu quả tăng doanh số mỗi tuần, để rồi trong 1 năm là lợi nhuận tăng sẽ bằng với tiền trang bị Kiosk cảm ứng, rồi qua năm 2 là xem như có “tiền thơm vào túi”, vì hiệu quả vẫn còn đấy.
7. Màn hình quảng cáo điện tử khiến nhân viên của bạn hài lòng và vui vẻ hơn
Như Hoàng Trần đã đề cập, các màn hình quảng cáo điện tử mà chúng tôi cho thuê thực sự hữu ích trong việc tận dụng hiệu quả thời gian của nhân viên tại cửa hàng của bạn bằng cách thực hiện các nhiệm vụ máy móc, tẻ nhạt thay cho nhân viên. Điều này có nghĩa đội ngũ nhân viên của bạn sẽ có thể dành thời gian và sự chú ý của họ sang các nhiệm vụ, các task đòi hỏi nhiều trách nhiệm, kỹ năng và thiên phú hơn, đó là sự khác biệt rất lớn.
Ví dụ: Bạn cài đặt kiosk màn hình cảm ứng tự phục vụ trong quán cà phê, nơi gửi đơn đặt hàng trực tiếp đến barista và xử lý thanh toán, có nghĩa các barista của bạn có thể tập trung thời gian và năng lượng của họ vào việc chuyên chú chế biến món uống thật ngon, thay vì đứng sau và làm việc như một nhân viên thu ngân.
Nhờ vậy nhân viên của bạn sẽ có thời gian để không ngừng học hỏi, tiếp thu các kỹ năng mới và xử lý nhiều công việc hơn, thay vì nhàn cư vi bất thiện trong cùng một nhiệm vụ nhàm chán ngày này qua ngày khác. Trong khi dàn nhân viên cũng vui vẻ và kĩ năng bản thân được trao dồi- thì phối hợp với doanh số bán hàng tăng lên nhờ việc trang bị màn hình quảng cáo điện tử sẽ dẫn đến một hệ quả là doanh số cao, thì nhân viên cũng được hưởng phúc lợi công ty tốt hơn, lương có thể được tăng, thưởng chắc chắn sẽ trao. Vì vậy mà người làm chủ cũng vui, mà người làm công cũng vì vậy sẽ ở lại mà cống hiến nhiều hơn ở môi trường làm việc.
8. Cuối cùng, màn hình quảng cáo điện tử giúp bạn thấu hiểu hành vi của khách hàng
Một trong những lợi ích vượt trội của các màn hình quảng cáo điện tử là sở hữu tiềm năng lớn trong việc tìm hiểu về thói quen, hành vi mua hàng của khách hàng thông qua các phân tích thống kê. Được trang bị những dữ liệu quý giá này sẽ giúp chủ doanh nghiệp thực sự sở hữu chìa khóa mang đến khách hàng chính xác những gì họ muốn: trải nghiệm mua hàng được cải thiện, ưu đãi tốt hơn và hấp dẫn hơn. Và vì vậy các mẫu quảng cáo được nhắm mục tiêu chính xác hơn, rồi tất cả sẽ quy về hiệu quả doanh số tăng vọt.
Với việc ứng dụng công nghệ này để sử dụng như một hệ thống đăng nhập (wifi marketing) - cũng có thể được sử dụng để ghi nhớ danh tính khách hàng, sở thích và lịch sử tìm kiếm của họ. Những sản phẩm họ đã mua trong quá khứ? Những mặt hàng họ đã thể hiện sự quan tâm? Dựa trên các dữ liệu thông tin này, từ đó màn hình quảng cáo điện tử có thể cung cấp cho họ các ưu đãi và giảm giá được cá nhân hóa vào lần đăng nhập tiếp theo, điều này có thể sẽ khiến họ buộc phải nhấp vào nút mua hàng trên màn hình ứng dụng.
Kết thúc loạt bài chia sẻ 8 lợi ích to lớn của việc ứng dụng màn hình quảng cáo điện tử vào ngành hàng bán lẻ, Hoàng Trần hi vọng bạn đọc đã có thể hình dung ra được những hiệu quả giúp tăng doanh số khi trang bị công nghệ này.
Và nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu kĩ hơn, cũng như muốn trang bị cho cửa hàng của mình một màn hình Kiosk tương tác hãy tìm đến Hoàng Trần - đơn vị chuyên cho thuê màn hình quảng cáo điện tử, Kiosk cảm ứng trên toàn quốc để được tư vấn trực tiếp:
- Email : hoangtran@hoangtran.vn
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
- Fanpage : facebook.com/thuemanhinhcamung
Tiếp nối phần 1 của loạt bài Hoàng Trần chia sẻ đến bạn 8 lợi ích to lớn của việc ứng dụng màn hình quảng cáo điện tử trong ngành bán lẻ, lần này sẽ là phần cuối, mời quý khách hàng cùng chúng tôi điểm qua nốt 4 lợi ích to lớn còn lại nhé.
5. Ứng dụng màn hình quảng cáo điện tử làm tăng doanh số bán hàng
Mọi chương trình, hình thức quảng cáo ngoài việc làm thương hiệu ra thì mục tiêu tối thượng của tất cả chính là push-sales, tức là tăng doanh số từ việc bán hàng, tối đa hóa lợi nhuận. Và đó cũng là lí do khiến các doanh nghiệp trang bị cho cửa hàng, khu thương mại, những quầy bán lẻ và các không gian khác của họ những màn hình quảng cáo điện tử. Tất cả nhằm tăng doanh số và thiết lập các dòng doanh thu mới để rồi sau tất cả, chỉ còn lại lợi nhuận sau bán hàng quay trở về tài khoản ngân hàng của họ.
Theo khảo sát, hai phần ba người tiêu dùng bước vào một cửa hàng luôn biết chính xác những gì họ sẽ mua. Họ có thể biết những gì họ cần, ví dụ, ngũ cốc để ăn sáng, nhưng phần lớn trong số họ không biết loại ngũ cốc nào hoặc loại nhãn hiệu nào mà họ thực sự muốn. Và lúc này, một
màn hình quảng cáo điện tử mà Hoàng Trần cho thuê sẽ tương tác với người tiêu dùng bằng các danh mục trực quan sinh động, giúp họ biết nên mua loại ngũ cốc ăn sáng nào là tốt nhất, hợp khẩu vị nhất. Và đây cũng là cách tiếp thị mang hiệu quả cao đối với một số sản phẩm nhất định, nhờ sản phẩm A mà bán được thêm sản phẩm B, C kèm theo. Ví dụ, ăn ngũ cốc A là ngon, và còn ngon hơn với mẫu ly cốc B, miếng đế lót C.
Điều này được thực hiện thông qua việc hiển thị các chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá, các gói đi kèm và các ưu đãi quyến rũ khác mà người tiêu dùng vạn nhất có thể từ chối thì ít nhất họ cũng đã biết về chương trình mà doanh nghiệp đang mang đến
- “Chà, tôi cần mua ngũ cốc ăn sáng, nhưng sao cái ly, hộp cá ngừ, mớ đế lót kia lại rẻ thế nhỉ? Hay là nhân lúc chương trình này chưa hết, tranh thủ mua ít về trữ. Kệ, kiểu gì chả dùng tới?!”
Kết quả là người tiêu dùng mua nhiều hơn những gì họ dự kiến mà vẫn bước ra khỏi cửa hàng với tâm thế vui vẻ hơn, cảm giác như thể họ đã mua được một vài món hời. Điều này tất nhiên có thể áp dụng cho bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào - không chỉ riêng về ngành hàng tạp hóa. Mua một chiếc áo phông, lấy một cái khác với giá một nửa. Mua ba que khử mùi, được miễn phí que thứ tư. Đăng ký hợp đồng điện thoại di động, nhận dữ liệu 3G miễn phí một tháng. Những tác dụng đáng kinh ngạc của màn hình quảng cáo điện tử đang giúp ích rất nhiều cho ngành hàng bán lẻ.
6. Giúp mang lại lợi tức từ việc đầu tư nhanh hơn bạn nghĩ
Lợi ích này đi đôi với việc tăng doanh số trước đó có nghĩa là lợi tức đến từ vốn đầu tư cũng sẽ tăng nhanh hơn. Hãy thử hình dung việc trang bị cho một cửa hàng bán lẻ với màn hình quảng cáo điện tử sẽ tăng doanh thu của bạn thêm 15 triệu mỗi tuần. Sau đó cửa hàng này có thể từ việc tăng doanh số mà đủ sức tự chi trả các chi phí mỗi tháng trong vòng 1 năm và rồi sau đó, bạn sẽ được hưởng lợi nhuận ròng. Tất nhiên việc tăng doanh số có thể nhiều hơn hoặc có thể ít hơn tùy thuộc vào ngành của bạn. Điểm mấu chốt là các màn hình quảng cáo điện tử sẽ mang lại hiệu quả tăng doanh số mỗi tuần, để rồi trong 1 năm là lợi nhuận tăng sẽ bằng với tiền trang bị Kiosk cảm ứng, rồi qua năm 2 là xem như có “tiền thơm vào túi”, vì hiệu quả vẫn còn đấy.
7. Màn hình quảng cáo điện tử khiến nhân viên của bạn hài lòng và vui vẻ hơn
Như Hoàng Trần đã đề cập, các màn hình quảng cáo điện tử mà chúng tôi cho thuê thực sự hữu ích trong việc tận dụng hiệu quả thời gian của nhân viên tại cửa hàng của bạn bằng cách thực hiện các nhiệm vụ máy móc, tẻ nhạt thay cho nhân viên. Điều này có nghĩa đội ngũ nhân viên của bạn sẽ có thể dành thời gian và sự chú ý của họ sang các nhiệm vụ, các task đòi hỏi nhiều trách nhiệm, kỹ năng và thiên phú hơn, đó là sự khác biệt rất lớn.
Ví dụ: Bạn cài đặt kiosk màn hình cảm ứng tự phục vụ trong quán cà phê, nơi gửi đơn đặt hàng trực tiếp đến barista và xử lý thanh toán, có nghĩa các barista của bạn có thể tập trung thời gian và năng lượng của họ vào việc chuyên chú chế biến món uống thật ngon, thay vì đứng sau và làm việc như một nhân viên thu ngân.
Nhờ vậy nhân viên của bạn sẽ có thời gian để không ngừng học hỏi, tiếp thu các kỹ năng mới và xử lý nhiều công việc hơn, thay vì nhàn cư vi bất thiện trong cùng một nhiệm vụ nhàm chán ngày này qua ngày khác. Trong khi dàn nhân viên cũng vui vẻ và kĩ năng bản thân được trao dồi- thì phối hợp với doanh số bán hàng tăng lên nhờ việc trang bị màn hình quảng cáo điện tử sẽ dẫn đến một hệ quả là doanh số cao, thì nhân viên cũng được hưởng phúc lợi công ty tốt hơn, lương có thể được tăng, thưởng chắc chắn sẽ trao. Vì vậy mà người làm chủ cũng vui, mà người làm công cũng vì vậy sẽ ở lại mà cống hiến nhiều hơn ở môi trường làm việc.
8. Cuối cùng, màn hình quảng cáo điện tử giúp bạn thấu hiểu hành vi của khách hàng
Một trong những lợi ích vượt trội của các màn hình quảng cáo điện tử là sở hữu tiềm năng lớn trong việc tìm hiểu về thói quen, hành vi mua hàng của khách hàng thông qua các phân tích thống kê. Được trang bị những dữ liệu quý giá này sẽ giúp chủ doanh nghiệp thực sự sở hữu chìa khóa mang đến khách hàng chính xác những gì họ muốn: trải nghiệm mua hàng được cải thiện, ưu đãi tốt hơn và hấp dẫn hơn. Và vì vậy các mẫu quảng cáo được nhắm mục tiêu chính xác hơn, rồi tất cả sẽ quy về hiệu quả doanh số tăng vọt.
Với việc ứng dụng công nghệ này để sử dụng như một hệ thống đăng nhập (wifi marketing) - cũng có thể được sử dụng để ghi nhớ danh tính khách hàng, sở thích và lịch sử tìm kiếm của họ. Những sản phẩm họ đã mua trong quá khứ? Những mặt hàng họ đã thể hiện sự quan tâm? Dựa trên các dữ liệu thông tin này, từ đó màn hình quảng cáo điện tử có thể cung cấp cho họ các ưu đãi và giảm giá được cá nhân hóa vào lần đăng nhập tiếp theo, điều này có thể sẽ khiến họ buộc phải nhấp vào nút mua hàng trên màn hình ứng dụng.
Kết thúc loạt bài chia sẻ 8 lợi ích to lớn của việc ứng dụng màn hình quảng cáo điện tử vào ngành hàng bán lẻ, Hoàng Trần hi vọng bạn đọc đã có thể hình dung ra được những hiệu quả giúp tăng doanh số khi trang bị công nghệ này.
Và nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu kĩ hơn, cũng như muốn trang bị cho cửa hàng của mình một màn hình Kiosk tương tác hãy tìm đến Hoàng Trần - đơn vị chuyên cho thuê màn hình quảng cáo điện tử, Kiosk cảm ứng trên toàn quốc để được tư vấn trực tiếp:
- Email : hoangtran@hoangtran.vn
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
- Fanpage : facebook.com/thuemanhinhcamung