Hướng dẫn đầy đủ về các bàn của người quản lý
Bàn làm việc của người quản lý cũng như bàn của người lãnh đạo, bàn trưởng phòng là nơi quan trọng nhất trong bất kỳ văn phòng nào. Đó là nơi mà các nhà quản lý có thể quản lý nhân viên của mình và đảm bảo rằng họ đang thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.
Bàn làm việc của trưởng phòng là nơi lưu giữ tất cả những thông tin quan trọng và diễn ra rất nhiều hoạt động hàng ngày. Sau đây là một số nhiệm vụ phổ biến nhất xảy ra trên bàn làm việc:
A: Các cuộc họp với đồng nghiệp hoặc khách hàng;
B: Gặp gỡ với các nhà cung cấp;
C: Gặp gỡ khách hàng hoặc nhà cung cấp;
D: Tổ chức công việc giấy tờ;
E: Quản lý các dự án và nhiệm vụ;