Ngoài tính năng quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả, CRMSales còn cho phép tạo ra một trường làm việc tập trung, chuyên nghiệp. Thông qua việc quản lý thời gian, công việc hiệu quả, đảm bảo tính chia sẻ tốt thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ trên hệ thống. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện tiếp thị tự động đa kênh trên CRMSales đơn giản nhất.1. Tiếp thị tự động đa kênh trên CRMSales và ưu điểm của tính năng
1. Tiếp thị tự động đa kênh trên CRMSales và ưu điểm của tính năng
Tự động tiếp thị đa kênh là chiến lược Marketing tự động giúp DN tạo ra trải nghiệm trực tuyến cho người dùng. Với CRMSales, DN có thể thực hiện:
- Chiến dịch marketing trên đa nền tảng như Facebook, Zalo, Website, SMS,..
- Quản lý chiến dịch chốt sale hiệu quả
- Email marketing chăm sóc khách hàng, quảng bá sản phẩm
- SMS marketing gửi tin nhắn tự động cho khách hàng
- Optin form tự động thu thập thông tin khách hàng
- CALL CENTER chăm sóc khách hàng thông minh tự động
- Marketing automation chăm sóc khách hàng
- Facebook marketing tự động để xây dựng và quản lý mỗi quan hệ khách hàng
- Zalo OA Marketing hỗ trợ tiếp cận tối đa 80 triệu khách hàng tiềm năng
- Upviral Event (Triển khai khép kín 1 sự kiện Online)
- Quản lý Fanpage Facebook
2. Hướng dẫn tiếp thị tự động đa kênh trên CRMSales
Với CRMSales, doanh nghiệp có thể tối ưu thực hiện tiếp thị tư động đa nền tảng nhanh chóng. Vừa tối ưu thời gian, chi phí. Vừa có thể quảng bá hiệu quả sản phẩm đến khách hàng. Chi tiết thực hiện xem tại: Hướng dẫn tiếp thị tự động đa kênh hiệu quả từ Crmsales