Làm cách nào để tăng lượt like và người theo dõi trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ 10 bí quyết giúp nâng quyền lực cho trang fanpage Facebook bạn lên một tầm cao mới.
1. Chạy Facebook Ads
Việc đơn giản nhất và cũng “khó nhằn” nhất để tăng lượt like , follower cho Facebook, đó chính là chạy kênh Facebook quảng cáo. Bạn có thể sử dụng tùy chọn “Engagement” (tăng lượt tương tác , liên kết chặt chẽ đối tượng người sử dụng mục tiêu). Công ty bạn chắc chắn sẽ sở hữu sự xuất hiện nhiều hơn trên Facebook.
Kể cả đến mục tiêu giới thiệu “Conversion” (mục tiêu chuyển đổi, vốn được sử dụng để tính toán lượt người tiêu dùng click vào quảng cáo và thực hiện những hoạt động mua hàng) cũng có khả năng giúp trang kênh Facebook của bạn tăng lượt khán giả , tương tác lên.
Nếu như người sử dụng kênh Facebook like thông tin giới thiệu bạn đang chạy, kỹ năng họ sẽ khăng khít, tương tác với các thông tin khác trên trang kênh Facebook công ty bạn.
Vậy nên, lời khuyên ở đây là bạn nên chọn lựa mục đích “Conversion”. Nó vừa giúp công ty của bạn gia tăng doanh số bán hàng, lại tăng sự tương tác , gắn bó của bạn với nhóm khách hàng mục đích.
2. Tạo viral content
Một phương bí quyết khác để tăng lượt tương tác của người dùng, đó chính là sử dụng những viral content (những nội dung đưa tính lan tỏa). Các thông tin ấy có thể là meme, ảnh / video vui nhộn, các danh ngôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa.
Với những nội dung này, người dùng thường tag những người bạn của họ vào, vô hình chung, làm tăng sự tương tác của bài đăng lên.
Đương nhiên, bạn nên nhớ một số nguyên tắc khi dùng phương thức này: Thông tin phải liên quan tới doanh nghiệp / thông điệp bạn muốn truyền tải, nó phù hợp với đối tượng người sử dụng trọng điểm, và đặc biệt chú ý, khi sử dụng nội dung từ bên thứ ba, hãy nhớ trích dẫn nguồn, nếu bạn không mong muốn phải chịu nhiều lùm xùm về sau này.
3. Mời người sử dụng like Page
Muốn người xung quanh follow trang của bạn ư? Luôn nhớ Facebook có chức năng mời bạn bè của bạn like cho trang Facebook đó. Nghe công dụng này tưởng như không hiệu nghiệm, tuy nhiên nó có khả năng đem đến hiệu quả tốt đến không ngờ.
Bản thân tôi cũng từng sử dụng chức năng này. Đoán xem, tôi nhận được số lượng lớn những người bạn (và thú vị hơn, những người bạn của những người bạn tôi) like và follow cho trang Facebook.
4. Add link kênh Facebook trên Website
Đây chính là một bí quyết làm rất hữu hiệu để tăng lượt like và tương tác của người sử dụng đối với trang kênh Facebook của công ty. Khách hàng luôn đòi hỏi công ty phải có nền tảng đủ tốt để họ liên lạc , kéo dài sự liên hệ.
Tùy vào template, mà nút kênh Facebook có khả năng được nhúng ở đầu, hoặc cuối, hoặc ở thanh menu sidebar trên website.
5. Nhúng nút Facebook trên mail
Nhiều doanh nghiệp chú trọng vào email truyền thông và bên cạnh các nỗ lực kéo dài tầm ảnh hưởng trên những nền tảng kênh mạng xã hội.
Một bí quyết hay trong việc tận dụng email truyền thông để nâng cao lượt tương tác trên Facebook, đó là việc nhúng nút đường link truy xuất Facebook của công ty trong email (sẽ được gửi đến khách hàng mục tiêu).
Bạn có thể sử dụng nhiều những công cụ không giống nhau để nhúng nút Facebook, như sử dụng nền tảng Shopify đã được tích hợp sẵn trong email template.
>>> Xem thêm: cách ẩn commentt fanpage đơn giản nhất >>>
6. Sử dụng content video
Video là nền tảng có khả năng tạo dựng sự tương tác của khách hàng cao hơn những Công Cụ visual khác (như content text chay, hình ảnhvà hoặc infographic). Như lẽ tất yếu, số lượng khách hàng theo dõi content của doanh nghiệp bạn sẽ được nâng lên.
Cách trong việc xây dựng thông tin clip không ít người xem, đấy chủ đạo là tích tụ xây dựng kịch bản video chất lượng, tập trung nguồn tiềm lực đầu tư thông tin, truyền tải nội dung có liên quan và hợp lý, cũng như thiết lập kế hoạch xây dựng content bài bản, khoa học và kỹ lưỡng.
7. Dùng hashtags
Hashtag không những quyền lực đối với các bài post trên mạng xã hội instagram hay Twitter, nó còn thực sự hiệu quả trên kênh Facebook.
Hashtag là một mũi tên trúng hai đích, vừa giúp làm nổi bậc thông tin công ty cần truyền tải tại bài đăng, vừa thu hút các người tiêu dùng mới muốn tìm hiểu về nội dung vừa được tag.
8. Bổ sung coupon, voucher cho người dùng like trang kênh Facebook
Để tăng lượt like và tương tác trên Facebook, đó chính là “thưởng” những người dùng like trang kênh Facebook của doanh nghiệp bằng một mã giảm giá đầy thú vị.
Việc làm này không chỉ làm tăng lượt tương tác của người sử dụng trên Facebook, mà còn giúp nâng cao doanh số bán hàng.
9. Sử dụng những công cụ tự động để boost tương tác trên kênh Facebook
Facebook của bạn có khả năng giúp tăng lượt tương tác? có khả năng chứ, nếu như công ty bạn siêng năng dùng những công cụ tự động để post bài liên tiếp trên Facebook.
Bạn hãy xây dựng content trước cho cả một tuần, dùng tool hỗ trợ và nó sẽ thay mặt bạn tự động post bài theo đúng thời gian đã được đặt lịch từ trước.
10. Nhúng widget like của Facebook trên website
Chắc bạn chẳng còn xa lạ gì với cửa sổ like (cùng số lượng người like) bên góc màn hình trên trang web của các doanh nghiệp lớn. Đó chủ đạo là widget like của Facebook.
Để sử dụng widget này, bạn có khả năng tìm đến nhiều các công cụ xẻ trợ khác nhau, như Widgetic – một app hoàn toàn miễn phí trên Shopify.
Không chỉ vậy, bạn có thể đăng ký ngay phần mềm Abit đẻ bán hàng hiệu quả hơn và chốt được nhiều đơn hơn.
>>> Đăng ký phần mềm Abit ngay TẠI ĐÂY <<<
Nguồn: copy
1. Chạy Facebook Ads
Việc đơn giản nhất và cũng “khó nhằn” nhất để tăng lượt like , follower cho Facebook, đó chính là chạy kênh Facebook quảng cáo. Bạn có thể sử dụng tùy chọn “Engagement” (tăng lượt tương tác , liên kết chặt chẽ đối tượng người sử dụng mục tiêu). Công ty bạn chắc chắn sẽ sở hữu sự xuất hiện nhiều hơn trên Facebook.
Kể cả đến mục tiêu giới thiệu “Conversion” (mục tiêu chuyển đổi, vốn được sử dụng để tính toán lượt người tiêu dùng click vào quảng cáo và thực hiện những hoạt động mua hàng) cũng có khả năng giúp trang kênh Facebook của bạn tăng lượt khán giả , tương tác lên.
Nếu như người sử dụng kênh Facebook like thông tin giới thiệu bạn đang chạy, kỹ năng họ sẽ khăng khít, tương tác với các thông tin khác trên trang kênh Facebook công ty bạn.
Vậy nên, lời khuyên ở đây là bạn nên chọn lựa mục đích “Conversion”. Nó vừa giúp công ty của bạn gia tăng doanh số bán hàng, lại tăng sự tương tác , gắn bó của bạn với nhóm khách hàng mục đích.
2. Tạo viral content
Một phương bí quyết khác để tăng lượt tương tác của người dùng, đó chính là sử dụng những viral content (những nội dung đưa tính lan tỏa). Các thông tin ấy có thể là meme, ảnh / video vui nhộn, các danh ngôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa.
Với những nội dung này, người dùng thường tag những người bạn của họ vào, vô hình chung, làm tăng sự tương tác của bài đăng lên.
Đương nhiên, bạn nên nhớ một số nguyên tắc khi dùng phương thức này: Thông tin phải liên quan tới doanh nghiệp / thông điệp bạn muốn truyền tải, nó phù hợp với đối tượng người sử dụng trọng điểm, và đặc biệt chú ý, khi sử dụng nội dung từ bên thứ ba, hãy nhớ trích dẫn nguồn, nếu bạn không mong muốn phải chịu nhiều lùm xùm về sau này.
3. Mời người sử dụng like Page
Muốn người xung quanh follow trang của bạn ư? Luôn nhớ Facebook có chức năng mời bạn bè của bạn like cho trang Facebook đó. Nghe công dụng này tưởng như không hiệu nghiệm, tuy nhiên nó có khả năng đem đến hiệu quả tốt đến không ngờ.
Bản thân tôi cũng từng sử dụng chức năng này. Đoán xem, tôi nhận được số lượng lớn những người bạn (và thú vị hơn, những người bạn của những người bạn tôi) like và follow cho trang Facebook.
4. Add link kênh Facebook trên Website
Đây chính là một bí quyết làm rất hữu hiệu để tăng lượt like và tương tác của người sử dụng đối với trang kênh Facebook của công ty. Khách hàng luôn đòi hỏi công ty phải có nền tảng đủ tốt để họ liên lạc , kéo dài sự liên hệ.
Tùy vào template, mà nút kênh Facebook có khả năng được nhúng ở đầu, hoặc cuối, hoặc ở thanh menu sidebar trên website.
5. Nhúng nút Facebook trên mail
Nhiều doanh nghiệp chú trọng vào email truyền thông và bên cạnh các nỗ lực kéo dài tầm ảnh hưởng trên những nền tảng kênh mạng xã hội.
Một bí quyết hay trong việc tận dụng email truyền thông để nâng cao lượt tương tác trên Facebook, đó là việc nhúng nút đường link truy xuất Facebook của công ty trong email (sẽ được gửi đến khách hàng mục tiêu).
Bạn có thể sử dụng nhiều những công cụ không giống nhau để nhúng nút Facebook, như sử dụng nền tảng Shopify đã được tích hợp sẵn trong email template.
>>> Xem thêm: cách ẩn commentt fanpage đơn giản nhất >>>
6. Sử dụng content video
Video là nền tảng có khả năng tạo dựng sự tương tác của khách hàng cao hơn những Công Cụ visual khác (như content text chay, hình ảnhvà hoặc infographic). Như lẽ tất yếu, số lượng khách hàng theo dõi content của doanh nghiệp bạn sẽ được nâng lên.
Cách trong việc xây dựng thông tin clip không ít người xem, đấy chủ đạo là tích tụ xây dựng kịch bản video chất lượng, tập trung nguồn tiềm lực đầu tư thông tin, truyền tải nội dung có liên quan và hợp lý, cũng như thiết lập kế hoạch xây dựng content bài bản, khoa học và kỹ lưỡng.
7. Dùng hashtags
Hashtag không những quyền lực đối với các bài post trên mạng xã hội instagram hay Twitter, nó còn thực sự hiệu quả trên kênh Facebook.
Hashtag là một mũi tên trúng hai đích, vừa giúp làm nổi bậc thông tin công ty cần truyền tải tại bài đăng, vừa thu hút các người tiêu dùng mới muốn tìm hiểu về nội dung vừa được tag.
8. Bổ sung coupon, voucher cho người dùng like trang kênh Facebook
Để tăng lượt like và tương tác trên Facebook, đó chính là “thưởng” những người dùng like trang kênh Facebook của doanh nghiệp bằng một mã giảm giá đầy thú vị.
Việc làm này không chỉ làm tăng lượt tương tác của người sử dụng trên Facebook, mà còn giúp nâng cao doanh số bán hàng.
9. Sử dụng những công cụ tự động để boost tương tác trên kênh Facebook
Facebook của bạn có khả năng giúp tăng lượt tương tác? có khả năng chứ, nếu như công ty bạn siêng năng dùng những công cụ tự động để post bài liên tiếp trên Facebook.
Bạn hãy xây dựng content trước cho cả một tuần, dùng tool hỗ trợ và nó sẽ thay mặt bạn tự động post bài theo đúng thời gian đã được đặt lịch từ trước.
10. Nhúng widget like của Facebook trên website
Chắc bạn chẳng còn xa lạ gì với cửa sổ like (cùng số lượng người like) bên góc màn hình trên trang web của các doanh nghiệp lớn. Đó chủ đạo là widget like của Facebook.
Để sử dụng widget này, bạn có khả năng tìm đến nhiều các công cụ xẻ trợ khác nhau, như Widgetic – một app hoàn toàn miễn phí trên Shopify.
Không chỉ vậy, bạn có thể đăng ký ngay phần mềm Abit đẻ bán hàng hiệu quả hơn và chốt được nhiều đơn hơn.
>>> Đăng ký phần mềm Abit ngay TẠI ĐÂY <<<
Nguồn: copy