Bạn đang tìm hiểu về chạy quảng cáo Google Adwords? Cách chạy quảng cáo Google Adwords như thế nào? Lợi ích của quảng cáo trực tuyến với Google Adwords ra sao? Làm thế nào để tối ưu chi phí quảng cáo Google giúp tiếp cận khách hàng nhanh, thu lợi nhuận khủng? Hãy cùng wifim.vn tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây
Google adword là gì ?
Adwords là công cụ quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp kết nội với khách hàng của họ, bạn tạo quảng cáo online và Adwords sẽ cho bạn biết đối tượng cần tiếp cận, Adwords sẽ đem quảng cáo tới những đối tượng đó, đơn giản chỉ có vậy.
Quảng cáo Google là gì ?
Chạy quảng cáo Google Adwords nói đơn giản là website bạn sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google mà không cần SEO từ khoá. Tức là bạn phải trả tiền cho Google để họ cho website bạn hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google.
Lợi ích của quảng cáo trực tuyến Google Adwords đem lại
Kết nối với khách hàng: AdWords có hệ thống nhắm mục tiêu tinh vi giúp bạn hiển thị quảng cáo của mình cho đúng người, ở đúng nơi, vào đúng thời điểm. Sử dụng từ khóa, vị trí, nhân khẩu học và hơn thế nữa để nhắm mục tiêu chiến dịch của bạn.
Kiểm soát tối ưu chi phí: AdWords cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình. Bạn chọn số tiền bạn chi tiêu mỗi tháng, mỗi ngày và mỗi quảng cáo. Không có tối thiểu.
Cải thiện hiệu suất: AdWords hiển thị cho bạn số lượng người xem quảng cáo của bạn, tỷ lệ phần trăm họ nhấp để truy cập vào trang web của bạn và thậm chí số nhấp chuột để gọi cho bạn. Với các công cụ theo dõi này, bạn thậm chí có thể thấy doanh số bán hàng thực tế mà trang web của bạn tạo ra dưới dạng kết quả trực tiếp của quảng cáo.
Cách thức chạy quảng cáo Google Adwords như thế nào?
Để sử dụng được dịch vụ Google AdWords, người dùng cần đăng ký một tài khoản Google Mail (Gmail). Quảng cáo Google bắt đầu với việc tạo các chiến dịch qua tài khoản đã được lập này. Loại chiến dịch mà bạn lựa chọn cần dựa trên mục tiêu quảng cáo: bạn muốn nó nằm ở vị trí nào, xuất hiển ở đâu và bằng hình thức gì...
Một số hình thức hiển thị quảng cáo Google Adwords:
Quảng cáo hiển thị trong trang tìm kiếm
Quảng cáo hiển thị hình ảnh trong các website
Quảng cáo xuất hiện trong video Youtube
Quảng cáo xuất hiện trong các ứng dụng như Android, Google news,…
Phương thức tính phí quảng cáo Google Adwords
Khi quan tâm đến hình thức quảng cáo Google Adwords, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc phương thức tính phí của Google Adwords là gì? Có 3 hình thức tính phí như sau:
Tính phí theo số lần nhấp chuột vào mẫu quảng cáo Google Adwords CPC (Cost per Click
Tính phí theo số lần mẫu quảng cáo được hiển thị CPM (Cost per Miles)
Tính phí theo số chuyển đổi hoặc khi có người thực hiện hành động cụ thể trên website của bạn sau khi nhấp chuột mẫu quảng cáo CPA (Cost per Action)
Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng thông tin trên có thể giúp cho các bạn có cái nhìn khái quát về quảng cáo Google Adwords. Nếu cần tư vấn thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0962.343.613.