[Vấn đề] Nếu bạn bán hàng Online, sau khi tư vấn và chốt đơn thành công, bạn sẽ phải chuyển sang 1 App khác để lên đơn, sau đó lại quay lại “Trình quản lý fanpage” để tiếp tục công việc tư vấn.
Sẽ không có vấn đề gì nếu như lượng khách cần tư vấn và chốt đơn chỉ là 1-2 người. Nhưng chỉ cần lượng khách trên 3 người là bạn sẽ bắt đầu khó kiểm soát việc bán hàng qua 2 App cùng lúc.
[Hậu quả] Tư vấn sai cho khách; thừa thiếu sản phẩm khi lên đơn, sót đơn hàng, lên nhầm đơn, trả lời inbox chậm...Khiến cho khách hàng không hài lòng và doanh thu cũng bị ảnh hưởng.
[Giải pháp] Cần có 1 ứng dụng giúp bạn vừa giúp bạn chat với khách hàng đồng thời có thể tạo đơn ngay trên đó ngay khi khách để lại số điện thoại và địa chỉ.
Và không đâu khác, chính là phần mềm ABIT. Với tính năng tự động chat, tự động ẩn comment và tự động lên đơn giúp công việc kinh doanh của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.
----------------------------------------------------
Kinh doanh đơn giản, hiệu quả - Đã có ABIT
Link đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày: https://abitstore.vn?resource=teammkt&ref=mkt117th
Hotline: 024 6674 8888
>>>Xem thêm: Cách ẩn bình luận Fanpage