Nhiều chủ cửa hàng đau đầu với tình trạng sổ sách ghi đơn xuất hàng ngày rõ ràng nhưng cuối tháng chẳng thấy tiền đâu. Không nhớ đã chi những khoản nào? Thu nợ chưa? Tại sao có danh sách đặt hàng mà khách báo không nhận được.
- Vấn đề nằm ở QUY TRÌNH XỬ LÝ ĐƠN HÀNG chưa chi tiết, minh bạch. Phần nhiều dựa trên cách làm thủ công khiến sai sót, chênh lệch xảy ra mà không biết. ''Tích tiểu thành đại'' những sai số nhỏ làm tiền thực nhận hao hụt lớn.
- Cần rà soát quy trình từ khi có đơn đặt hàng đến khi đơn được ship đi, nhận tiền COD về tài khoản.
- Khách để lại thông tin trên Livestream/ Inbox/ Comment thì xử lý bằng phần mềm để ẩn đơn. Tự động tạo đơn ship, giảm trừ hàng tồn kho. Quy trình càng chặt chẽ thì không xảy ra thất thoát. Biết chính xác từng khâu, kiểm soát chặt từng đồng.
- Sử dụng phần mềm thay vì con người giúp minh bạch, chính xác thông tin. Có báo cáo tự động gửi về điện thoại hàng ngày, hàng tuần.
- Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng trên tất cả các nền tảng online như Website, Facebook, sàn TMĐT và tại cửa hàng offline.
-----------------------------------------------------------------
Quản lý bán hàng - Dùng phần mềm Abit
Link đăng ký dùng thử miễn phí: https://abitstore.vn?resource=teammkt&ref=mkt117th
Hotline hỗ trợ: 024 6674 8888
>>>Xem thêm: Cách ẩn bình luận fanpage