Website phân phối - cập nhật xe Honda City

 
Website phân phối - cập nhật xe Honda City

Website phân phối - cập nhật xe Honda City

Giá Bán: Liên hệ

Thông Tin Sản Phẩm
Theo thông tin từ trang The Economic Times, Honda sẽ ra mắt một biến thể City hybrid và một chiếc SUV chạy điện cho thị trường Ấn Độ trong thời gian tới.

Một nguồn tin thân cận với kế hoạch mới này cho hay “Giải pháp hybird cho Honda City đã được lên kế hoạch rõ ràng”. Truyền thông đã đưa tin về một biến thể hybird cho chiếc sedan City trong hơn nửa năm qua, nhưng mãi đến tháng Chín vừa qua thông tin mới được xác nhận là Honda đang lên kế hoạch cho một biến thể mild-hybrid cho thị trường Ấn Độ, chứ không phải một biến thể hybrid hoàn toàn, vốn đã xuất hiện ở các thị trường Châu Á khác.

Biến thể mild-hybrid của Honda City sẽ chỉ được ra mắt ở Ấn Độ vào năm 2020. Nhà sản xuất xe hơi của Nhật Bản nhận thấy một hệ truyền động hybrid hoàn toàn là quá đắt đỏ đối với thị trường này. Ngoài ra, chính phủ cũng không có động thái khuyến khích đối với xe hơi hybrid cũng là một nguyên nhân cản trở việc giới thiệu xe điện hybrid sản xuất nội địa.

Honda dự định sẽ ra mắt mẫu xe điện đầu tiên tại Ấn Độ vào năm 2023-2024. “Giải pháp xe điện dành cho xe hơi phân khúc B hoặc SUV là một phần của dự án.” Ý tưởng cơ bản là cho ra đời một mẫu xe điện chi phí thấp có thể lái được từ 150-200 km.

Không nghi ngờ gì về việc dòng SUV có thể có giá tốt hơn so với hầu hết xe hơi trên thị trường. Đó cũng là lý do tại sao đối thủ Huyndai có kế hoạch ra mắt những chiếc SUV điện trước tiên (mẫu Kona Electric và sau đó là Styx Electric).

Về ngắn hạn, Honda sẽ ra mắt thế hệ thứ 10 của Civic tại Ấn Độ vào tháng Một năm 2019 với hệ truyền động thông thường.

Khi nhiều người dân trên thế giới có thể đủ khả năng đi du lịch, ngành công nghiệp du lịch đang nhanh chóng trở thành một doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la. Mọi người đang nhảy vào để thử và lấy một miếng bánh khổng lồ này. Và khi nhu cầu tiếp tục tăng với tốc độ theo cấp số nhân, thì cung cũng vậy. Nhưng để có một công ty du lịch / tour du lịch thành công, bạn phải đưa vào những giờ làm việc cần thiết để thành công. Một trang web chắc chắn có thể giúp đại lý của bạn mang lại khách hàng. Nhưng, đối với bản thân khách hàng, yếu tố quan trọng nhất là trải nghiệm. Làm thế nào ai đó có thể biết chắc chắn rằng cơ quan của bạn đáng tin cậy? Hoặc làm thế nào ai đó có thể biết liệu các tour du lịch của bạn sẽ sống theo tiêu chuẩn của họ hay không? Cách tốt nhất để giải quyết các vấn đề về niềm tin, ít nhất là trực tuyến, là cung cấp phản hồi súc tích và các công cụ chứng thực cho độc giả của bạn.

Chủ đề Travel WP WordPress bao gồm hai tùy chọn để hiển thị phản hồi. Đầu tiên, bất cứ ai cũng có thể xem lại trải nghiệm của họ bằng cách quay lại trang mà họ đã đặt tour. Thứ hai, bạn có thể thêm tiện ích phản hồi tùy chỉnh trên trang web Travel WP của mình để khuyến khích khách hàng nói lên trải nghiệm của họ trên trang web của bạn. Và như họ làm, bạn có thể xuất bản các bài đăng blog mới, điều này sẽ tiếp tục giúp đỡ với các chiến lược tiếp thị hữu cơ của bạn. Trên hết, Travel WP Theme được đóng gói sẵn với một số plugin cao cấp WordPress tốt nhất. MailChimp, WooC Commerce, Slider Revolution, Tối ưu hóa SEO, Mẫu liên hệ 7 và Trình soạn thảo trực quan.

Thiết kế hiện đại và thời trang của TravelPress là điều khó có thể bỏ qua. Vẻ đẹp đa năng này dành cho các cơ quan chuyên về các tour du lịch, kỳ nghỉ và cung cấp du lịch nói chung. Đẩy doanh nghiệp của bạn vào lĩnh vực trực tuyến thường có thể cảm thấy nản chí và thách thức. Bạn không biết những gì mong đợi và những việc như xử lý thanh toán thậm chí có thể khiến bạn đau đầu. May mắn thay, chủ đề đại lý TravelPress sử dụng WooC Commerce để giúp giảm bớt một số trong những cuộc đấu tranh đó. Thay vì phải chuyển hướng khách hàng của bạn đến các trang web của bên thứ ba để hoàn tất việc đặt chỗ du lịch của họ, bạn có thể thu tiền thanh toán trực tiếp từ trang web của mình bằng PayPal hoặc tùy chọn thẻ tín dụng.

Nhưng, trước khi chúng ta có thể nói về việc có được khách hàng, chúng ta phải nói về thiết kế. Thiết kế chủ đề của TravelPress có đủ ấn tượng để giúp doanh nghiệp của bạn thành công không? Có lẽ tính năng tốt nhất của nó là bạn có thể thêm không chỉ các Điểm đến mà cả các gói Du lịch. Khi nhu cầu về các tour du lịch thú vị tiếp tục tăng lên, bạn có thể đặt mình lên trước đường cong bằng cách sử dụng một chủ đề hỗ trợ nhiều gói dịch vụ du lịch. Hầu hết tất cả, với các trang được tối ưu hóa chính xác cho các công cụ tìm kiếm, bạn sẽ lái xe trong một số lưu lượng truy cập hữu cơ béo ngay lập tức!

Bạn đang săn lùng một chủ đề WordPress của công ty du lịch tiện lợi? Bạn đã biết bạn đã đến đúng nơi. Ở đây, chúng tôi có vô số lựa chọn khác nhau cho bạn, và Ekko tình cờ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất ngoài kia. Nó là một công cụ dễ sử dụng mà bất cứ ai và mọi người đều có thể sử dụng. Thay vì tìm kiếm sự giúp đỡ từ một lập trình viên hoặc nhà thiết kế, với Ekko, bạn có thể tự mình thiết lập một trang web đại lý du lịch đầy đủ chức năng. Vâng, nó là cách dễ dàng hơn bạn nghĩ! Và sẽ không có mã hóa phức tạp.

Bản demo đại lý du lịch của Ekko bao gồm hàng tấn quà tặng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng. Nó thực sự có thể xảy ra rằng bạn sẽ chỉ muốn xây dựng thương hiệu thiết kế web, thêm nội dung tùy chỉnh của bạn và không đi quá nhiều vào việc thay đổi phong cách. Nếu đó là trường hợp, hãy chuẩn bị cho ra mắt nhanh chóng một trang đại lý du lịch định hướng kinh doanh. Trình bày tất cả các địa điểm yêu thích của bạn, quảng bá các tour du lịch, chia sẻ video và thậm chí xuất bản các bài viết liên quan đến du lịch. Với Ekko, rất nhiều điều có thể.
Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • thiết kế website doanh nghiệp
  • giò chả phú duy
  • Liên hệ quảng cáo
  • 31 massage cao thắng