Mazda3 2019 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường không lâu trước khi được trưng bày tại Los Angeles Motor Show 2018 chuẩn bị khai mạc.
Mẫu xe Mazda3 thế hệ thứ tư sẽ được phát triển dựa trên nền tảng Kiến trúc xe SkyActiv mới của hãng, giúp xe trở nên cứng vững, mạnh mẽ và đem lại trải nghiệm lái tuyệt vời hơn cho khách hàng. Đây cũng là một trong những yếu tố được người tiêu dùng đánh giá cao khi chọn mua một chiếc xe, bên cạnh phong cách thiết kế thể thao/thanh lịch.
Thiết kế của chiếc hatchback mang đặc trưng của phiên bản Kai Concept, trong đó phần đuôi xe sẽ được được thiết kế lại hoàn toàn mới. Thông qua hình ảnh mới được công bố có thể nhận thấy, mẫu xe này trông giống một chiếc Mercedes CLS hơn bất kỳ chiếc Mazda3 nào khác trong quá khứ. Trong đó, đèn hậu của xe cũng được thiết kế mảnh và góc cạnh hơn kiểu 3D.
Đầu xe cũng có nhiều điểm mới đáng chú ý, đặc biệt là cụm lưới tản nhiệt kiểu ma trận giống như mẫu xe CX-5 đang cực kì ăn khách tại Việt Nam. Đèn pha và đèn định vị sử dụng công nghệ LED thiết kế liền khối lưới tản nhiệt. Cột A của Mazda3 2019 sẽ có thiết kế nhỏ nhắn hơn nhằm gia tăng tầm quan sát cho người lái.
Ở bên trong, thiết kế khoang cabin của Mazda3 2019 trông không khác gì một chiếc xe hơi hạng sang. Một màn hình giải trí kích thước 8,8 inch đặt nổi giống như những chiếc Audi hay BMW. Tuỳ chọn màn hình HUD, ghế ngồi bọc da cao cấp, cần số nhỏ nhắn cũng được bọc da, bên cạnh là núm điều khiển màn hình trung tâm. Về cơ bản, nội thất Mazda3 2019 đã được thiết kế tối giản theo hướng tinh tế hoá các chi tiết.
Mazda3 2019 sẽ tự hào là mẫu xe được trang bị công nghệ động cơ mới mang tên SkyActiv-X, tích hợp tính năng Khởi động kiểm soát đánh lửa Spark Ignition Compression Ignition (SCCI). Theo nhà sản xuất ô tô, với trang bị này, động cơ xăng SkyActiv-X 2.0 lít có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hơn. Tuy nhiên hãng lại chưa công bố những thông số chi tiết.
Ở một số thị trường khác, khách hàng sẽ nhận được các phiên bản động cơ như Skyactiv-G 1.5, 2.0 và 2.5 lít, động cơ diesel Skyactiv-D 1.8. Hộp số sàn và hộp số tự động sáu cấp bao gồm các lựa chọn truyền dẫn.
Có rất nhiều ngóc ngách kinh doanh trong thị trường hiện đại, và số lượng chúng tiếp tục tăng lên mỗi ngày. Tất nhiên, mỗi vị trí kinh doanh đòi hỏi một cách tiếp cận cụ thể và đáp ứng các yêu cầu của người dùng khác nhau. Tuy nhiên, có một số yêu cầu thiết yếu, áp dụng cho mọi khoang kinh doanh. Một trong những yêu cầu chính là sự tồn tại trực tuyến. Sự hài lòng của bước này là rất quan trọng, vì mua sắm trực tuyến bắt đầu chiếm ưu thế so với thông thường và không có trang web hoạt động tốt, bạn sẽ không thể đạt được bất kỳ thành công kinh doanh nào. Một công cụ như một chủ đề đã sẵn sàng sẽ trở nên tiện dụng. Tuy nhiên, bạn cần chọn Hệ thống quản lý nội dung (CMS) sẽ có lợi nhất cho dự án của bạn. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên tìm kiếm một chủ đề WordPress. Đây là một giải pháp đa mục đích mà bạn có thể sử dụng để viết blog và bán nền tảng. Ngoài ra, có hàng trăm chủ đề WordPress được tạo sẵn, được thiết kế cho các hốc cụ thể khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ trình bày cho bạn một bộ sưu tập các hoạt động ngoài trời tốt nhất về các chủ đề WordPress để câu cá, săn bắn, cắm trại và đi bộ đường dài. Nhưng trước tiên, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn 5 lý do để chọn chủ đề WordPress cho trang web doanh nghiệp của bạn.
1. Rất nhiều lựa chọn miễn phí
Bạn có thể cài đặt WordPress ngay lập tức mà không tốn một xu, điều này thật tuyệt vời và có thể giúp rất nhiều doanh nhân Wannabe khi bắt đầu hoạt động kinh doanh của họ. WordPress là một trong những nền tảng trực tuyến uy tín nhất thực sự quan tâm đến danh tiếng của nó. Thư mục WordPress.com có đầy đủ các chủ đề miễn phí thanh lịch và chức năng mà bất kỳ người quan tâm nào cũng có thể tải xuống mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Có một tùy chọn khác - một tùy chọn cao cấp, có lợi thế đáng kể so với các chủ đề miễn phí, đó là các plugin. Hãy nói về nó chi tiết hơn dưới đây.
2. Chức năng bổ sung
Plugin là một công cụ đặc biệt trang bị cho trang web chức năng bổ sung. Một số tiện ích bổ sung WordPress cao cấp phổ biến đến mức bạn thậm chí không thể tưởng tượng được bất kỳ chủ đề WordPress nào mà không có nó. Các plugin như Cách mạng trượt, Lưới thiết yếu, Plugin bổ nhiệm đã đặt trước, Trình soạn thảo trực quan, Biểu mẫu liên hệ 7 và các trang web khác làm cho bất kỳ trang web nào hiệu quả về mặt bán hàng trực tuyến và tăng cường lưu lượng truy cập trang web.
3. Sẵn sàng cho SEO
Nói về lưu lượng truy cập trang web. Đó là một đoạn chúng tôi không thể bỏ qua, vì số lưu lượng truy cập của bạn phản ánh hiệu quả kinh doanh của bạn. Các chủ đề WordPress cao cấp hiện đại đi kèm với mã HTML5 và CSS3 sạch và hợp lệ. Mã như vậy dễ hiểu cho cơ chế công cụ tìm kiếm, điều đó có nghĩa là bạn có cơ hội tốt hơn để có được vị trí cao hơn trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.
4. Phản hồi
Nếu trang web của bạn không hoàn toàn thân thiện với thiết bị di động, bạn có thể quên đi doanh số và người theo dõi. Ngày nay, đại đa số người mua hàng trực tuyến thực hiện giao dịch mua hàng của họ thông qua thiết bị di động. Vì vậy, nếu thiết kế web của bạn trông kém và hoạt động yếu, không có thay đổi nào để bạn thành công. Chọn một chủ đề đáp ứng và sẵn sàng Retina, để bạn có thể ngủ yên trong kiến thức về hiệu suất di động nổi bật của bạn.
5. Hỗ trợ chuyên nghiệp
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là thực tế, hầu hết các chủ đề WordPress đều được hỗ trợ và cập nhật thường xuyên. Vì vị trí này chiếm ưu thế trong thị trường thiết kế sẵn sàng, các nhà cung cấp cố gắng hết sức để buộc mọi người mua sản phẩm của họ và sẵn sàng dành thời gian quý báu của họ để giải quyết tất cả các vấn đề của khách hàng. Chọn chủ đề từ một nhà cung cấp nổi tiếng và rất có thể bạn sẽ nhận được sự trợ giúp chu đáo và có kinh nghiệm miễn phí.