Tại sao và làm thế nào để thiết kế với cá tính

 
Tại sao và làm thế nào để thiết kế với cá tính

Tại sao và làm thế nào để thiết kế với cá tính

Giá Bán: Liên hệ

Thông Tin Sản Phẩm
Hãy suy nghĩ về vài thiết kế cuối cùng của bạn. Đó là những người bạn thực sự yêu thích? Đó là những cái mà bạn nghĩ là thực sự tốt nhưng lại thiếu một chút yếu tố khó nắm bắt.

Tất nhiên, thiết kế trang web phải hiệu quả với điều hướng dễ dàng, màu sắc và phông chữ đẹp mắt và cấu trúc logic với lời kêu gọi hành động rõ ràng trên mỗi trang. Nhưng có nhiều thứ hơn là chức năng lý tưởng, phải không?

Điều gì làm nên sự khác biệt giữa thiết kế tốt và thiết kế tuyệt vời? Các trang web bạn tự hào chuyển qua cho khách hàng so với các trang web bạn sẽ hôn vào má nếu bạn có thể?

Điều lạ lùng là các thiết kế web nổi bật là những thứ gợi lên cảm giác về tính cách của. Thiết kế web có cá tính không phải là thứ chỉ xảy ra một cách hữu cơ - đó là một cách tiếp cận có chủ ý (nhưng thú vị!) Cho thiết kế web.

Cách để trở nên nổi bật với tư cách là một nhà thiết kế là thể hiện một số cá tính của mình trong các thiết kế của bạn, nhưng điều đó thực sự có ý nghĩa gì? Hãy cùng tìm hiểu!

Tính cách của bạn có liên quan gì đến thiết kế web
Cách tôi nhìn nhận, thiết kế với tính cách thực sự liên quan đến hai tính cách: của bạn và khách hàng của bạn muốn truyền đạt. Trước tiên hãy nói về bạn.

Doanh nghiệp thiết kế web của bạn, bất kể quy mô của nó, bằng cách nào đó nên được gắn nhãn hiệu - đó là một điều nhất định. Nhưng những gì bạn có thể không có là thương hiệu của bạn cần phải dựa trên, một phần hoặc một phần lớn, dựa trên tính cách của bạn. Không phải toàn bộ tính cách của bạn, chỉ là những phần có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

thiết kế với cá tính
Cho dù bạn là nhà thiết kế có cá tính táo bạo và nóng nảy, ấm áp và hay thay đổi, hoặc hoàn toàn kỳ quặc và siêu thực, hãy sở hữu nó và làm cho nó trở nên rõ ràng trong thương hiệu của bạn, đặc biệt là thương hiệu trực tuyến của bạn.

Tại sao là bạn là tiếp thị tốt
Khi bạn sở hữu cá tính của mình như một nhà thiết kế, bạn sẽ tạo ra một không gian cho riêng mình trong một lĩnh vực đông đúc. Bạn càng dựa vào chính con người đích thực của mình như là xương sống của thương hiệu, bạn sẽ càng độc đáo và vị trí của bạn sẽ càng rõ rệt.

Thiết kế trang web của bạn là một phần quan trọng của điều này - và danh mục đầu tư của bạn cũng vậy. Sử dụng danh mục đầu tư của bạn một cách chiến lược. Trong đó, bạn nên làm nổi bật các loại thiết kế bạn muốn tiếp tục thực hiện (và được biết đến) và hạ thấp (đọc: loại bỏ) các loại dự án mà bạn không hào hứng hoặc muốn tránh xa.

Danh mục đầu tư của bạn sẽ truyền đạt tải cho khách hàng tiềm năng của bạn, không chỉ về kỹ năng thiết kế của bạn mà còn về những gì bạn có thể làm cho họ. Hãy để mỗi phần danh mục đầu tư củng cố thêm vị trí của bạn như một nhà thiết kế có thiết kế cá tính, thể hiện những gì bạn đã làm cho khách hàng trong quá khứ và làm rõ rằng bạn có thể làm tương tự cho các dự án trong tương lai.

Bạn đã khuếch đại những điểm mạnh của bạn và các dịch vụ độc đáo, làm cho bạn người đi để cho lý tưởng khách hàng của bạn.

Hơn thế nữa, bạn đã trở nên đặc biệt - đáng nhớ. Đó là một điều tốt khi nói đến thương hiệu của bạn, bởi vì bạn nổi bật so với tất cả các nhà thiết kế web khác ngoài kia.

thiết kế với tính cách đáng nhớ
Và một phần thưởng: khách hàng của bạn biết rằng nếu bạn có thể khiến mình trở nên đáng nhớ, bạn cũng có thể làm điều gì đó đáng nhớ cho họ.

Lợi ích bí mật của thiết kế với tính cách
Khi bạn xây dựng thương hiệu thiết kế web của mình với một cá tính nặng nề, bạn đang làm hai việc: bạn thu hút đúng khách hàng và bạn đẩy lùi những người sai.

Nếu bạn táo bạo, sự táo bạo rõ ràng của bạn sẽ thu hút những khách hàng cộng hưởng với phong cách thiết kế công khai và đẩy lùi bất cứ ai tìm kiếm thứ gì đó cơ bản và dễ thương.

Nếu bạn là người hiện đại nhưng ngọt ngào, bạn sẽ thu hút những khách hàng muốn có các dự án thiết kế của riêng họ sẽ chạm vào những cảm xúc tương tự (hoặc tương tự) đó. Và bạn sẽ ít có khả năng nhận được câu hỏi từ các khách hàng tiềm năng hoàn toàn sai đối với bạn.
Tại sao bạn nên thiết kế cho một ngách
...

Những khách hàng đó sẽ không cộng hưởng ngay lập tức với những gì bạn cung cấp, họ sẽ không thấy danh mục đầu tư của bạn hấp dẫn như khách hàng lý tưởng của bạn và thậm chí họ có thể bị loại bỏ. Mặc dù đi khắp nơi để đẩy lùi mọi người không phải là điều mà hầu hết chúng ta đang có sau cuộc sống thường ngày, trong cuộc sống kinh doanh của chúng tôi, đây là một chiến lược tuyệt vời khi được khai thác tốt.

Bạn sẽ hài lòng hơn với công việc của mình, khách hàng của bạn sẽ rất vui mừng khi được làm việc với một người thực sự đã nhận được họ, và bạn sẽ có thể xoay quanh dự án này và sử dụng nó để tiếp thị cho bản thân với nhiều nỗ lực được nhắm mục tiêu hơn. Bạn sẽ có được những loại khách hàng tốt nhất và tắt phần còn lại.

Điều gì đang diễn ra đằng sau hậu trường là thế này: tính cách mà bạn hiển thị trong thiết kế web của bạn sẽ mang lại cảm giác rằng nó chân thực, với một người thực sự đằng sau nó. Doanh nghiệp của bạn sẽ không phải là một cửa hàng vô trùng tạo ra sản phẩm sau khi sản phẩm. Thay vào đó, bạn sẽ là một người thực sự - một người mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể kết nối với nhau bằng cảm xúc.
Đây là kết nối cảm xúc trở thành công cụ tiếp thị quyền lực của bạn. Giáo dục

Thiết kế web và kết nối cảm xúc
Khi khách hàng tiềm năng của bạn có thể kết nối với bạn một cách tình cảm, ngay cả khi họ chưa bao giờ tương tác với bạn trước đây, bạn đã làm điều gì đó thực sự đặc biệt.

Bạn đã xây dựng mối quan hệ trước khi bạn nói lời chào. Bạn đã kết nối với ai đó mà không trao đổi một email. Đã có một mối quan hệ ở đó.

thiết kế với cá tính
Đó là trong các mối quan hệ mà mọi người phát triển để biết, thích và tin tưởng bạn. Và sau khi ai đó biết, thích và tin tưởng bạn, họ sẽ có nhiều khả năng làm việc với bạn hơn. Họ có nhiều khả năng mua thứ gì đó bạn đang bán, tham gia danh sách gửi thư của bạn hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào bạn muốn họ thực hiện trong CTA của mình.

Đây là một nguyên tắc tiếp thị cơ bản. Bạn biết điều đó và khách hàng của bạn có thể cũng biết điều đó. Điều này đưa tôi đến điều này:

Khách hàng tiềm năng của bạn biết rằng nếu bạn có thể truyền các thiết kế web của mình với loại tính cách tạo ra phản ứng cảm xúc tích cực cho chính bạn, bạn cũng có thể làm điều đó cho họ. Và đó là những gì họ muốn.

Nếu bạn có thể định vị mình là nhà thiết kế có thể biến điều kỳ diệu đó thành hiện thực, bạn đã có một chỗ đứng tuyệt vời.  Xây dựng trang Website với WordPress
Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • thiết kế website doanh nghiệp
  • Liên hệ quảng cáo
  • 31 massage cao thắng
  • giò chả phú duy