Tủ tài liệu văn phòng
Tủ văn phòng là nơi chứa đựng, lưu trữ các thiết bị văn phòng như giấy
tờ quan trọng, bút, con dấu, hồ sơ, hợp đồng, … của nhân viên cũng như của cả
công ty. Không chỉ có tác dụng chứa đựng tài liệu, giấy tờ công việc mà nó còn
là góp phần trang trí, tạo cho văn phòng sự ngăn nắp, gọn gàng và khoa học.
Cách
chọn tủ văn phòng
Tủ văn phòng thường có rất nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau và chúng có thể
được đặt tại hầu hết các vị trí. Tuy nhiên việc lựa chọn tủ văn phòng đó sao
cho vừa tiện dụng với mục đích sử dụng mà lại vừa phù hợp với không gian của
văn phòng làm việc không hề đơn giản. Dưới đây là một số cách lựa chọn tủ cho
văn phòng của bạn.
Chọn
tủ văn phòng theo mục đích sử dụng
Khi chọn mua một chiếc tủ tài liệu thì người mua cần phải định hình được mục
đích sử dụng của chiếc tủ ấy là gì. Nếu là cá nhân sử dụng thì nên chọn mua
loại tủ đơn, tủ liền chân đặt ngay tại vị trí làm việc cá nhân, còn nếu tủ dành
cho cả bộ phận cùng sử dụng thì nên chọn loại tủ có nhiều ngăn, như thế sẽ tiện
dụng hơn.
Chọn
kích thước tủ theo kích thước và không gian văn phòng
Việc chọn tủ phải phù hợp với kích thước và không gian trống của văn phòng. Nếu
văn phòng rộng người mua có thể chọn những loại tủ kích thước lớn. Tuy nhiên
nếu văn phòng với không gian hẹp thì nên chọn những loại tủ kích thước vừa phải
để đảm bảo sự thông thoáng, linh hoạt cho căn phòng.
Chọn
tủ theo chất liệu
Tủ văn phòng thường có hai loại chất liệu là tủ gỗ và tủ sắt. Trong đó tủ gỗ
thường được dân văn phòng lựa chọn nhiều hơn bởi độ bền, nhẹ, chịu nhiệt tốt và
dễ dàng di chuyển. Còn tủ sắt thì có độ bền cao hơn tủ gỗ, đồng thời, tủ sắt có
tải trọng từng khoang cao hơn gây khó khăn cho quá trình vận chuyển.
Nội thất Bemos chuyên cung cấp các
sản phẩm nội thất cao cấp, hiện đại, chất lượng nhất. Khách hàng có nhu cầu mua
nội thất văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0932265688 để
được tư vấn chi tiết.
Tham khảo thêm