Vẫn bán hàng hiệu quả dù chịu những “chiêu bẩn” của đối thủ trên Facebook

 
Vẫn bán hàng hiệu quả dù chịu những “chiêu bẩn” của đối thủ trên Facebook

Vẫn bán hàng hiệu quả dù chịu những “chiêu bẩn” của đối thủ trên Facebook

Giá Bán: 100,000đ

Thông Tin Sản Phẩm

Bán hàng trên fanpage Facebook không còn là phương thức lạ lẫm trong thời kỳ công nghệ số hiện nay. Tuy nhiên cũng vì nhiều người tham gia nên việc bạn bị đối thủ cướp khách nhờ những chiêu trò là chuyện bình thường. Vạch trần những chiêu trò của những đơn vị cạnh tranh không lành mạnh trong bài viết sau đây.

Những chiêu trò phổ biến của đơn vị kinh doanh không lành mạnh

“Nói xấu” đối thủ cạnh tranh

Đây là chiêu trò khá phổ biến trong môi trường kinh doanh Facebook. Có rất nhiều đơn vị cạnh tranh không lành mạnh thường sử dụng chiêu trò PR bẩn nhằm hạ bệ đối thủ với những lời chỉ trích hay dìm hàng.

Mặc dù Facebook có rất nhiều chính sách nhưng vẫn không hạn chế được tình trạng lập tài khoản ảo để sử dụng chiêu trò này. Thông thường đối thủ sẽ sử dụng những chiêu trò này trên các group, fanpage hay thậm chí là inbox riêng cho khách hàng của bạn. 

Và thật đáng tiếc là bên thứ 3 luôn khiến khách hàng tin hơn là lời nói từ cửa hàng. Do đó, bạn cần thật cẩn thận với chiêu trò này. Bạn hoàn toàn có thể mất khách chỉ trong tích tắc nếu không tìm cách xử lý kịp thời.

Nói xấu đối thủ là chiêu trò của rất nhiều đơn vị cạnh tranh không lành mạnh

Đóng giả khách hàng đặt sản phẩm rồi “bùng”

Có rất nhiều người lại chọn cách dùng thông tin giả (tên, số điện thoại, địa chỉ) để đặt hàng ở cửa hàng bạn. Sau đó không nhận hàng vì nhiều lý do khiến bạn mất chi phí vận chuyển. 

Nhẹ hơn thì đối thủ cho những thông tin giả nên giao dịch sẽ không thành công. Bạn sẽ phải xử lý các đơn hàng lỗi này và nếu tình trạng xảy ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần bán hàng của bạn, chưa kể việc tiêu tốn một lượng tiền ship lãng phí.

Cướp khách trực tiếp ngay trên fanpage của bạn

Khi khách hàng comment hỏi về sản phẩm trên bài đăng của bạn, ngay lập tức, đối thủ sẽ gửi lời mời kết bạn, sau đó inbox cho khách để quảng cáo và chốt đơn hàng. Hoặc nếu bạn chốt đơn ngay trên comment thì đối thủ lấy luôn địa chỉ đó và gửi hàng.

Nếu bạn không nhanh tay liên hệ với khách hàng và ẩn comment của khách thì rất có thể chỉ sau vài tiếng đồng hồ, khách hàng đó sẽ nhận được lời mời gọi ở bên đối thủ của bạn với mức giá hấp dẫn hơn hoặc xấu hơn là nhận luôn hàng của đối thủ. Và rất có thể trong quá trình tiếp cận khách hàng bạn cũng sẽ bị đối thủ nói xấu.

Nhiều đối thủ lại cướp khách của bạn ngay trên comment fanpage

Giải pháp để đứng vững trước những chiêu trò bẩn của đối thủ

Rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều những chiêu trò bẩn của đối thủ. Chính vì thế tốt nhất hãy tạo cho fanpage bán hàng của bạn chất riêng, bán những mặt hàng chất lượng và thực hiện dịch vụ thật tốt. Bạn cũng nên đánh giá mức độ uy tín của khách hàng trước khi hoàn thành đơn hàng. Với những comment của khách hàng thì nên ẩn ngay lập tức và tốt nhất là chốt đơn bằng inbox để tránh cướp khách.

Và nếu bạn thấy những việc này khó thực hiện nhưng một số phần mềm quản lý nhiều fanpage bán hàng tốt nhất hiện nay Abit. Phần mềm lưu lại toàn bộ thông tin của khách hàng, đơn hàng, phân loại khách hàng một cách nhanh chóng. Chỉ một vài bước cài đặt phần mềm sẽ giúp ẩn comment để tránh chiêu trò cướp khách. Đây thực sự là một phần mềm ẩn comment fanpage hiệu quả. Phần mềm còn giúp tự động trả lời comment, inbox và chốt đơn tự động bằng thông tin của khách. 

Sử dụng phần mềm quản lý nhiều fanpage Abit bạn sẽ hạn chế được nhiều chiêu trò của đối thủ

Cạnh tranh trong kinh doanh là điều không thể tránh, bán hàng trên Facebook cũng không phải là ngoại lệ. Chính vì thế đừng chần chừ nữa hãy liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để có được phần mềm Abit với chi phí chỉ từ 100.000VNĐ/tháng.

 


Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • giò chả phú duy
  • 31 massage cao thắng
  • Liên hệ quảng cáo
  • thiết kế website doanh nghiệp