Những tuyệt kỹ giúp bạn có bài viết bán hàng thu hút lượng tương tác

 
Những tuyệt kỹ giúp bạn có bài viết bán hàng thu hút lượng tương tác

Những tuyệt kỹ giúp bạn có bài viết bán hàng thu hút lượng tương tác

Giá Bán: 100đ

Thông Tin Sản Phẩm
Nội dung hay là một yếu tố quan trọng để có được bài viết bán hàng thu hút lượng tương tác. Tuy nhiên nhiều người lại gặp nhiều khó khăn khi xây dựng một nội dung tốt để đăng lên fanpage của mình. Để “gỡ bí” cho nhiều “người mới” hãy ghi nhớ những tuyệt kỹ sau đây.

Sử dụng các từ khóa nóng: mua ngay, mua luôn, mua gấp, chỉ còn lại, chỉ áp dụng, gấp, duy nhất v.v….

Nên có các từ khóa kêu gọi hành động (hotkey call-to-action), các từ khóa này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tương tác quảng cáo hơn. Bạn có thể sử dụng những từ như:

Mua ngay

Kiểm tra ngay

Tìm hiểu thêm

Tải ngay…

Sử dụng những từ khóa nóng để kích thích khách mua hàng

Sử dụng từ lóng, chữ IN HOA, in thường, thẻ hashtag #, sử dụng biểu tượng icon trong bài bán hàng

Từ lóng vẫn có thể được dùng để quảng cáo, không có vấn đề gì cả các bạn nhé, khách hàng nào thì ngôn ngữ đó, hiệu quả phết chứ không phải ngờ đâu “định mệnh” “cmnr” … bạn có thể đưa vào quảng cáo bình thường. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm các kỹ thuật viết IN HOA, in thường, thẻ hashtag, các biểu tượng icon để làm quảng cáo tốt hơn, đẹp mắt hơn, gọn gàng hơn, mạch lạc ý tứ hơn (chia thành các dòng, các phần, mỗi phần có nội dung khác nhau), nhưng tránh lạm dụng bạn nhé.

Khuyến mại sốc độc lạ, càng sốc độc lạ và có giá trị thật càng tốt. 

Khuyến mại là một trong những lý do khiến khách hàng mua hàng nhiều nhất, hầu hết khách hàng đều quan tâm đến khuyến mại, các nhà bán lẻ đã quá chiều chuộng khách hàng, cho nên nhiều khi không có khuyến mại khách hàng không mua sản phẩm và đợi đến khi khuyến mại.

Vì vậy, bạn thường xuyên phải tìm kiếm các ý tưởng khuyến mại mới: khuyến mại theo tên, theo ngày sinh, theo nhiệt độ. Bạn có thể tìm từ khóa google “35 tuyệt chiêu khuyến mại trong bán lẻ” bài này tôi viết đấy ạ.

Sử dụng những khuyến mãi độc lạ

Đưa ra lời cảnh báo, đe dọa, tránh khiếm nhã

Quảng cáo sẽ hấp dẫn hơn với các lời cảnh báo, đe dọa khách hàng (reo rắc nỗi sợ hãi tiêu dùng) ví dụ như tỷ lệ ung thư, thực phẩm bẩn… các minh chứng và thống kê này giúp bạn bán được nhiều sản phẩm là giải pháp cho khách hàng khi họ đọc được những lời đe dọa cảnh báo này.

Ăn theo xu hướng, trào lưu hot của cộng đồng mạng

Thật tuyệt vời, thật không thể tin nổi, ông Obama đã chọn bia của chúng tôi để uống, hãy thưởng thức bia của chúng tôi để tinh tế và đẳng cấp như ông Ô.

Trào lưu này rất mạnh mẽ và luôn luôn cập nhật những xu hướng mới như soái ca, soái muội, soái khách hàng, các bộ phim hot, các câu nói kinh điển, sự kiện hot… hãy khai thác đề tài này vào quảng cáo và truyền thông, bạn sẽ luôn có cơ hội tốt để thu hút khách hàng.

Sáng tạo và học hỏi, tham khảo thêm…

Luôn luôn sáng tạo, luôn luôn tìm tòi cái mới, nội dung mới, hình ảnh mới, loại hình mới (video, flash, gif, app) để thử nghiệm. Tham khảo thêm từ cộng đồng Việt, cộng đồng quốc tế, từ đối thủ, đối tác và đặt mục tiêu “mình phải tốt hơn so với mình trước đây, từng ngày” thì bạn và công việc kinh doanh, bán hàng, làm việc của bạn sẽ cực kỳ .... ổn thôi.

Luôn luôn sáng tạo, học hỏi và tham khảo thêm… thì mới thành công được

Bây giờ bạn đã rất tự tin để có thể tạo được một nội dung bán hàng tốt trên fanpage. Áp dụng ngay những độc chiêu này vào bài viết bạn sẽ thu được doanh thu nghìn tỷ trong thời gian ngắn. 

Tuy nhiên bạn cũng đừng chủ quan nhé! Hãy kiểm soát hoạt động của mình một cách chặt chẽ để có thể thành công và phát triển hơn. Nếu bạn mong muốn có được một gian hàng chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua phần mềm quản lý nhiều fanpage đang được đánh giá cao nhất hiện nay - Abit. Phần mềm được phát triển và cung cấp bởi công ty TNHH Giải pháp công nghệ Nitco. Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết hơn.

 


Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • 31 massage cao thắng
  • giò chả phú duy
  • Liên hệ quảng cáo
  • thiết kế website doanh nghiệp