Hotline Doanh nghiệp là gì? Nên chọn đầu số nào phù hợp với Doanh nghiệp

 
Hotline Doanh nghiệp là gì? Nên chọn đầu số nào phù hợp với Doanh nghiệp

Hotline Doanh nghiệp là gì? Nên chọn đầu số nào phù hợp với Doanh nghiệp

Giá Bán: Liên hệ

Thông Tin Sản Phẩm

Đầu số hotline sẽ mang lại lợi ích cho Doanh nghiệp không hề nhỏ. Hiện nay, có 4 đầu số chính là 1900, 1800, đầu số di động và đầu số cố định. Vậy đầu số nào dành cho Doanh nghiệp của bạn? Hãy cùng tìm hiểu các đầu số hotline doanh nghiệp dưới đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Hotline Doanh nghiệp là gì?

Hotline là một trong những kênh liên lạc chính của Doanh nghiệp. Phục vụ cho việc bán hàng, tư vấn hoặc cung cấp sản phẩm dịch vụ mới,... Thông qua đầu số hotline, khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp đến Doanh nghiệp để muốn được đáp ứng nhu cầu riêng. 

Nếu bạn lựa chọn một đầu số đẹp và dễ nhớ, điều này đồng nghĩa với việc thể hiện được sự chuyển nghiệp của Doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó, giúp Doanh nghiệp tăng được độ uy tín và tỷ lệ kết nối thành công là cực kỳ cao. Chính vì điều đó, bạn nên biết rằng việc chọn đầu số hotline là điều rất quan trọng.

2. Xây dựng tổng đài hotline Doanh nghiệp cần có gì?

Không như nhiều người nghĩ, việc xây dựng hệ thống hotline Doanh nghiệp không hề khó. Bao gồm 4 yếu tố chính quan trọng dưới đây:

2.1. Đầu số

Về đầu số, bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 đầu số sẽ được đề cập chi tiết phía dưới. Tùy vào từng mục đích riêng, Doanh nghiệp có thể lựa chọn một đầu số phù hợp nhất. Việc đăng ký đầu số hotline không khó, bạn có thể liên hệ một nhà cung cấp mạng uy tín nào đó để đăng ký. 

2.2. Hệ thống tổng đài

Hệ thống tổng đài được coi là một trung tâm điều khiển. Tại đây, mọi cuộc gọi sẽ được quản lý và điều phối một cách phù hợp nhất. Nhắc đến việc quản lý, nhiều Doanh nghiệp đã chọn giải pháp tổng đài ảo để tối ưu hóa và tạo tính chuyên nghiệp cao. Bên cạnh đó, còn có thể tích hợp thêm được nhiều tính năng nổi bật khác. Và nổi bật nhất là có thể tiết kiệm được chi phí lớn.

2.3. Thiết bị đầu cuối

Thiết bị đầu cuối là một trong những yếu tố cơ bản để bạn có thể sử dụng được tổng đài. Bạn có thể lựa chọn giữa viết sử dụng các thiết bị phần cứng như (Tai nghe, IP phone). Hoặc sự softphone với tính tiện lợi cao để cài lên điện thoại, máy tính.

2.4. Đường truyền internet

Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, thì hầu hết mọi thiết bị đều cần có internet. Tổng đài ảo cũng vậy, muốn hoạt động được bạn cần trang bị một đường truyền ổn định riêng. Bên cạnh đó, cũng nên chuẩn bị thêm một đường backup để trừ trường hợp gặp phải sự cố trên đường truyền chính thì vẫn có thể sử dụng được.

Xem thêm bài viết Tại Đây!


Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • 31 massage cao thắng
  • thiết kế website doanh nghiệp
  • Liên hệ quảng cáo
  • giò chả phú duy