Tính năng chăm sóc khách hàng tự động trên CRMSales

 
Tính năng chăm sóc khách hàng tự động trên CRMSales

Tính năng chăm sóc khách hàng tự động trên CRMSales

Giá Bán: Liên hệ

Thông Tin Sản Phẩm
Chăm sóc KH là hoạt động hiện nay được rất nhiều cửa hàng và doanh nghiệp chú trọng. Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút và giữ chân khách hàng. Vậy chăm sóc khách hàng là gì? Làm thế nào để thực hiện CSKH hiệu quả với phần mềm CRMSales? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

1. Chăm sóc khách hàng là gì?

Chăm sóc khách hàng (Customer Care) là tất cả những hoạt động DN phải làm. Nhằm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của KH. Đây chính là nhân tố quan trọng, tạo nên sự thành công của doanh nghiệp giữa thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.

2. Đặc trưng của tính năng

2.1. Chăm sóc khách hàng nhờ tính năng phân loại

  • Phân tích dữ liệu khách hàng
  • Cho phép phân loại KH theo giá trị đơn hàng để dễ dàng chăm sóc
  • Tính năng phân loại dựa theo hành vi khách hàng
  • Phân hạng KH theo doanh thu
  • Quản trị khách hàng Multi Data
  • Nhắc lịch sinh nhật khách hàng
  • Quản lý, lên lịch hẹn, lên lịch chăm sóc KH hiệu quả

2.2. Tính năng marketing hỗ trợ quá trình chăm sóc hiệu quả

  • Email marketing hỗ trợ gửi mail chăm sóc KH tự động
  • Tự động gửi tin nhắn chăm sóc KH sau mỗi giao dịch
  • Facebook marketing hỗ trợ chăm sóc KH
  • Call center chăm sóc tự động

Với phần mềm CRMSales, việc chăm sóc KH trở nên đơn giản và tối ưu hơn nhiều nhờ những đặc trưng tính năng trên. Chi tiết tính năng vui lòng tìm hiểu tại: Tính năng chăm sóc khách hàng tự động trên CRMSales


Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • 31 massage cao thắng
  • giò chả phú duy
  • thiết kế website doanh nghiệp
  • Liên hệ quảng cáo