Phần mềm
CRM là một trong những phần mềm rất quan trọng
trong việc định hướng và phát triển các công ty, doanh nghiệp ở Việt Nam hiện
nay. Hầu hết các công ty đã ứng dụng chính thức CRM vào công tác quản trị và
chăm sóc khách hàng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc phần mềm chăm sóc khách hàng CRM
của NMS, một trong những phần mềm uy tín nhất hiện nay.
Đặc điểm chung khi so sánh các phần mềm CRM tại Việt Nam
Khi so sánh các phần mềm khách hàng CRM
uy tín tại Việt Nam, các chuyên gia đưa ra những ý kiến rất khách quan. Nói
chung, các phần mềm CRM tại Việt Nam uy tín này đều có đặc điểm chung nổi bật
đó là:
1.
Là bộ công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các công ty, doanh nghiệp
trong việc triển khai các chiến dịch quản lý - chăm sóc khách hàng, marketing,
quản lý đội ngũ nhân viên.
2.
Dễ dàng trong công tác quản lý những khách hàng tiềm năng,
khách hàng hiện tại, cập nhật đầy đủ những thông tin của khách hàng một cách
chính xác nhất.
3.
Thiết kế hiện đại, tương thích dễ dàng với các thiết bị
thông minh, giúp chúng ta sử dụng một cách dễ dàng và ở bất kỳ nơi đâu chỉ cần
nơi ấy có kết nối internet.
4.
Nói về sự khác nhau thì mỗi phần mềm CRM đều có những thế
mạnh nhất định. Tùy thuộc vào sở thích, ý kiến cá nhân cũng như nhu cầu, giá cả
mà mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn riêng cho mình.
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM của NMS có ưu điểm gì?
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM của NMS giúp các công ty,
doanh nghiệp tạo nên được trung tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua điện
thoại rất chuyên nghiệp. Mục tiêu nhằm tạo nên được sự chủ động, có kế hoạch
chi tiết và có sự tương tác với khách hàng một cách hiệu quả mà không gây hao
tốn nhiều thời gian, công sức.
Phần mềm chăm sóc
khách hàng CRM của NMS
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng của NMS mang lại hiệu
quả cho những kênh tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, quan trọng nhất là kênh
chăm sóc khách hàng qua điện thoại cùng các chiến dịch hỗ trợ.
Đồng thời, phần mềm uy tín này còn tối ưu chi phí công tác
chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa chi phí vận hành trong hoạt động liên hệ, tạo
mối liên kết chặt chẽ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý công ty, doanh nghiệp hiểu
rõ hơn về phần mềm CRM, các phần mềm CRM tại Việt Nam nổi tiếng hiện nay.
Để tham khảo thêm về dịch vụ tiện
ích này của công ty NMS, quý công ty, doanh nghiệp hãy truy cập website https://nms.com.vn hoặc gọi đến
số hotline: 024 7300 8555 – 0922 99 1234 – 0283 920 9489 để được tư vấn chi tiết
hơn nhé!
Công ty cổ phần
dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS)
Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
024. 7300 8555 / 0922 99 1234
customercare@nms.com.vn