Liệu quảng cáo Facebook còn hiệu quả hay không? Đây là câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp đặt ra. Quảng cáo ở các nền tảng mạng xã hội rất phức tạp. Đặc biệt, trong một thế giới liên tục thay đổi, việc tìm đúng và khai thác các nền tảng triển vọng là điều tiên quyết.Dựa trên các cập nhập chính sách và cơ sở người dùng khổng lồ, Facebook vẫn luôn giữ vị thế là một nền tảng quảng cáo phổ biến.
1.Facebook có thị phần lớn
2.91 tỷ là số người dùng hoạt động hàng tháng trên Facebook, tăng 6.2% so với 2021. Đứng sau là các nền tảng khác là YouTube, WhatsApp, Instagram, WeChat và Tiktok. Như vậy, tính đến nay Facebook vẫn là nền tảng MXH được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, có đến 69.280.000 người dùng sử dụng mạng xã hội Facebook, chiếm 70,1% toàn bộ dân số
Cơ sở người dùng khổng lồ là một trong những lý do chính khiến các doanh nghiệp đã, đang và sẽ tiếp tục chọn Facebook là nền tảng quảng cáo chính . Trên thực tế, BIA Advisory Services dự báo rằng vào năm 2023, mức chi tiêu quảng cáo sẽ đạt 173 tỷ đô la với hơn một nửa (51%) chi cho phương tiện truyền thông kỹ thuật số, chủ yếu là Google và Facebook.
Thị phần Facebook là rất lớn, nếu bạn cần một nền tảng MXH tiếp cận đối tượng rộng, tỉ lệ chuyển đổi cao và tạo ra khách hàng tiềm năng mới, Facebook ads vẫn là một công cụ hiệu quả.
2.Quảng cáo có khả năng nhắm mục tiêu mạnh mẽ
Gần 70 triệu người dùng mỗi ngày trên Facebook, điều đó nghĩa là quảng cáo của bạn có cơ hội tiếp cận đến nhiều tệp khách hàng hơn. Từ khách hàng hiện tại, khách hàng mới và những người đang quan tâm đến sản phẩm.
Facebook cung cấp nhiều mục tiêu quảng cáo khác nhau cùng tính năng nhắm mục tiêu chi tiết. Bạn có đã lựa chọn với các tùy chọn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của mình. Điều này cho phép bài viết tiếp cận đến nhiều người hơn, ngoài phạm vi khách hàng mà bạn hoạch định.
Không những thế, việc thu thập dữ liệu người dùng còn góp phần tăng khả năng nhắm mục tiêu trở nên chính xác hơn. Facebook theo dõi người dùng từ các trang web, ứng dụng, đến địa điểm, pixel và cookie. Toàn bộ những thông tin này cùng các cuộc trò chuyện trên messenger được Facebook thu thập và phân tích như một nguồn dữ liệu vô giá.
Xem thêm chi tiết bảng giá dịch vụ quảng cáo facebook TẠI ĐÂY
Bảng giá dịch vụ quảng cáo tại Quangcao8s.com. XEM TẠI ĐÂY
Thiết kế website giá rẻ chỉ từ 700k có ngay 1 website chuẩn seo bán hàng. XEM TẠI ĐÂY
3.Tương lai của Quảng cáo Facebook
Dù vướng nhiều khó khăn cũng như sự cạnh tranh gay gắt từ các nền tảng mới. Nhiều chuyên gia nhận định Quảng cáo Facebook vẫn là công cụ chiến lược của đa số doanh nghiệp.
Quảng cáo trên Facebook sẽ tiếp tục thích nghi khi các định dạng quảng cáo mới xuất hiện. Các chính sách về quyền riêng tư và quy định dữ liệu sẽ, cơ sở người dùng và xu hướng truyền thông.
Song song với đó, thói quen và xu hướng tiêu dùng trong 5 năm tới được dự báo là diễn ra tại các nền tảng digital. Đây là bòn bẩy để các thương hiệu mạnh tay chi tiền cho quảng cáo, đặc biệt là trên nền tảng Facebook.
Dù là công cụ nào, chỉ cần tư duy đúng, kiến thức chuẩn và một chiến lược bài bản, doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể gặt hái thành công.
Facebook đang trong quá trình ngày càng phát triển. Quảng cáo trên Facebook đã đang và sẽ là xu hướng thịnh hành khi bạn kinh doanh online.Nếu bạn đang cần chạy quảng cáo facebook, bạn đang thiếu kiến thức và kỹ năng, bạn chưa đủ tự tin thì hãy liên hệ với chúng tôi, đơn vị ngoài uy tín. Quangcao8s sẽ giúp cửa hàng, công ty bạn chạy Facebook Ads.Với sự hỗ trợ của chúng tôi, bạn có thể yên tâm là quảng cáo của mình đang được quản lý và thu thập được những kết quả hữu ích và giá trị. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đăng ký sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của chúng tôi và trải nghiệm sự khác biệt ở kết quả.
Liên hệ ngay
Quangcao8s – Dịch vụ Marketing trọn gói
Chuẩn thương hiệu, vững niềm tin!
Liên hệ quảng cáo – Cân tất cả VPCS
Hotline: 0566.582.213
Telegram=> @Biaegency
Chuẩn thương hiệu, vững niềm tin!
Liên hệ quảng cáo – Cân tất cả VPCS
Hotline: 0566.582.213
Telegram=> @Biaegency