Bạn
có quản lý ít nhất một trang kinh doanh trên Facebook không? Bạn có sử dụng tất
cả các tính năng của quản trị viên không? Các trang Facebook chứa nhiều công cụ
giúp các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp tận dụng tối đa tài sản kinh doanh
của họ.
Trong
bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cách sử dụng các tính năng, công cụ và cài đặt của
Facebook để quản lý hiệu quả trang kinh doanh của bạn.
1. quản trị Fanpage là gì?
Quản
lý fanpage Facebook là cách duy trì và phát triển fanpage hiệu quả để tăng
tương tác với khách hàng và thu hút khách hàng tiềm năng.
Nhiệm
vụ của quản trị viên fanpage là tìm kiếm và sáng tạo thêm nội dung, cập nhật
thông tin sản phẩm mỗi ngày, kiểm tra và phản hồi khách hàng qua hộp thư email
và bình luận...
Việc
quản lý fanpage Facebook này sẽ giúp bạn củng cố hoạt động kinh doanh và quảng
bá doanh nghiệp của mình tốt hơn.
2.
Tại sao cần quản trị Fanpage ?
2.1.
Tăng tương tác với khách hàng
Facebook
đã trở thành một phần cuộc sống của đại đa số khách hàng. Họ liên lạc với nhau,
trò chuyện và thực hiện nhiều giao dịch trực tiếp trên trang mạng xã hội này.
Ngoài
ra, khác với Facebook cá nhân, fanpage thương hiệu cho phép khách truy cập mà
không cần đăng nhập. Vì vậy, đây chính là sức mạnh giúp doanh nghiệp của bạn
tiếp cận nhiều khách hàng hơn, tăng tương tác với họ và đưa sản phẩm của bạn
đến gần họ hơn.