Mitsubishi - FJ Cruiser – SUV Nhật, phong cách Mỹ

 
Mitsubishi - FJ Cruiser – SUV Nhật, phong cách Mỹ

Mitsubishi - FJ Cruiser – SUV Nhật, phong cách Mỹ

Giá Bán: 1,000đ

Thông Tin Sản Phẩm
Ngoại hình độc đáo, đậm chất chơi những cũng không kém phần chắc chắn mạnh mẽ, FJ Cuiser có khả năng thu hút cái nhìn của bất kỳ ai. Và khi những cánh cửa free-style của nó mở ra, khoe toàn bộ nội thất trẻ trung, cứng cáp thì một lần nữa, người ta không thể cầm lòng mà đứng nhìn chiếc xe. Cảm giác lúc này là sự khao khát khám phá và chinh phục những nẻo đường gian khó cùng chiếc SUV đẹp tuyệt của
Toyota.

Lật lại lịch sử hơn 50 năm của dòng xe địa hình danh tiếng Land Cruiser, FJ chính là mã tên hiệu đầu tiên được sử dụng cho chiếc xe này. Chính vì vậy, thiết kế “retro” của xe cũng là sự phối kết hợp đường nét của những chiếc Land Cruiser đời đầu cục mịch vuông vắn với những công nghệ hàng đầu của thế giới xe.Được sản xuất và phân phối chủ yếu cho thị trường Mỹ nên thiết kế của chiếc mang đậm phong cách "cơ bắp" với thành xe cao, kính cửa sổ hẹp và kính chắn gió dốc. Khi nhìn vào FJ Cruiser, người ta có thể bắt gặp hình ảnh của một "anh chàng to lớn, vạm vỡ" với bánh xe rộng, viền khoang rõ ràng, nổi hẳn khỏi thân xe và cản trước thô ráp, gân guốc. Những đường nét này phảng phất hơi hướng của những chiếc FJ40/55 sản xuất những năm 70.

Nhận định này càng được khẳng định với những chi tiết của đèn pha, xi nhan, những tay nắm cửa và đèn hậu. và trên nóc xe, như những chiếc FJ đầu tiên được sản xuất, Toyota cũng trang bị 1 bộ giá đề đồ bằng thép tròn có đường kính nhỏ. Tuy vậy, bộ giá để đồ này lại có khả năng tải được những đồ dạc có trọng lượng nặng hơn hẳn giá để đồ của những chiếc xe khác.Vẻ đẹp và chất chơi của chiếc FJ còn thể hiện ở thiết kế cánh cửa kiểu free-style, mở ra 2 hướng không có trụ B. Tuy nhiên, cũng giống như thiết kế của chiếc Honda Element, cửa sau của FJ khá nhỏ và nếu muốn mở cửa sau, buộc lòng phải mở cửa trước ra. Hơn thế nữa, dây đai an toàn của ghế được lại được lắp ngay trên cửa sau, thêm một lý do khiến việc ra vào hàng ghế thứ 2 khó khăn hơn. Nhưng so với đẳng cấp và chất của một dân chơi, điều này chằng có nghĩa lý gì cho lắm.
Kiểu dáng mới của Camaro không phải là một trong những hình dạng thu hút sự chú ý, ít nhất là theo những người chúng ta gặp từ Dallas đến Albuquerque. Họ đã không quay đầu lại với chiếc xe ngoại trừ một người lái xe Corvette 2015 đã cho chúng tôi một ngón tay cái nhiệt tình. Đó không phải là một bất ngờ lớn khi hình dạng của Camaro tương tự như chiếc xe đang đi, mặc dù có dấu chân nhỏ hơn: ngắn hơn 2,3 inch từ cản đến cản, hẹp hơn 0,8 inch và ngắn hơn 1,1 inch ở mui.
Nội thất của xe, như bên ngoài, cũng cục mịch và thô ráp nhưng bù lại, khá tiện dụng và chắc chắn. Những nút vặn to của hệ thống điều hòa và quạt gió tưởng chừng như không thế hỏng nổi. Tay nắm cần số như cán của một chiếc dùi cui cao su. Bảng điều khiển vuông vắn, phẳng lỳ như được đẽo bằng rìu.Ngay chính giữa bảng điều khiển được sơn cùng màu với thân xe là một đầu đọc tích hợp amply cho hệ thống giải trí. Kích thước của bộ đầu đọc này là tiêu chuẩn nên nếu cần nâng cấp, việc chọn một đầu đọc kết hợp màn hình là tương đối dễ dàng. Thử nghiệm nghe nhạc trong xe qua hệ thống dầu đọc, amply và các loa có sẵn gây ấn tượng rất tốt. Âm trầm của những bản nhạc dance cực kỳ hoành tráng và kích động. Và theo quan điểm của chúng tôi, ngồi trong khoang xe của những chiếc xe như thế này, ít có loại nhạc nào phù hợp hơn.

Động cơ V6 4.0 lít mang lại công suất cực đại 239 mã lực và mô-men xoắn cực đại 377 Nm kết hợp nhuần nhuyễn cùng hộp số tự động 5 tốc độ và hệ thống truyền động 2 cầu chủ động mang lại sức trèo đèo, lội suối rất đáng nể cho “chàng trai” này. Tiếc là do thời gian có hạn nên chúng tôi không thể thử sức của FJ nhưng sức vận hành trên quãng đường đất cùng sức rướn của chiếc xe mỗi lần tăng tốc cũng phần nào chứng tỏ được sức mạnh của FJ.Nếu con đường di chuyển bỗng nhiên xuống cấp rõ rệt thì có lẽ lúc này tính năng vận hành 2 cầu sẽ trợ giúp đắc lực cho bạn. Với tỷ số truyền cao tải ra các bánh xe qua hệ thống vi sai trung tâm ở chế độ và các bánh xe bản rộng, chắc chắn FJ sẽ là người bạn đồng hành tin tưởng trên mọi nẻo đường.Quay trở lại với cảm giác điều khiển chiếc SUV tuyệt đẹp này, ấn tượng của nhóm phóng viên chúng tôi là rất tốt. Hệ thống lái phản ứng rất tốt với các thao tác lái xe. Cảm giác thiếu sức sống trên vô-lăng của những chiếc SUV hạng trung không còn mà thay vào đó là hệ thống trợ lực tốt, cảm giác lái chắc chắn, tin tưởng với từng thao tác. Hơn nữa, chiếc FJ này còn được trang bị hệ thống ổn định thân xe VSC (Vehicle Stability Control) và hệ thống điều khiển lực kéo chủ động A-trac (Active Traction Control).
A-trac hoạt động dựa trên những tính toán của bô vi sai trung tâm. Với những địa hình phức tạp, khi 1 trong các bánh xe bị mất kiểm soát, A-trac sẽ dừng việc truyền chuyển động tới bánh xe đó và ưu tiên dồn sang bánh xe cùng trục. Với sự hỗ trợ của những hệ thống này, FJ Cruiser luôn giữ được thế chủ động và độ nghiêng thân xe khi vào cua cũng không nhiều.FJ Cruiser là một chiếc xe thể hiện đầy đủ cá tính của giới trẻ trong thiết kế, mạnh mẽ trong vận hành và ứng dụng công nghệ hiện đại. Số lượng bán ra của chiếc xe này đã thể hiện sự đúng đắn trong tính toán của Toyota. Và tại Việt Nam, chiếc SUV đầy chất chơi này được salon Auto GP báo giá 90.000 USD đã bao gồm thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt và VAT. Chắc chắn FJ sẽ thu hút được sự chú ý của dân chơi xe Hà Thành.

Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • 31 massage cao thắng
  • Liên hệ quảng cáo
  • giò chả phú duy
  • thiết kế website doanh nghiệp