Mitsubishi - ấn tượng đầu tiên Mercedes-Benz GLS-Class

 
Mitsubishi - ấn tượng đầu tiên Mercedes-Benz GLS-Class

Mitsubishi - ấn tượng đầu tiên Mercedes-Benz GLS-Class

Giá Bán: 1,000đ

Thông Tin Sản Phẩm
GLS bảy hành khách, ba hàng không chỉ nhận được một chữ cái thêm ở đuôi xe với các bản cập nhật phù hợp với kiểu dáng và công nghệ của những chiếc xe hơi và SUV được giới thiệu gần đây của Mercedes. Những điểm nhấn mới bao gồm màn hình phương tiện 8 inch tùy chọn với bộ điều khiển cảm ứng, kiểu dáng phía trước được làm mới và thêm một số ngựa con dưới mui xe của một số động cơ cũng như hộp số tự động chín cấp mới cho các mẫu GLS không AMG.

Ngoại thất
Chiếc SUV mang dáng vẻ tròn trịa hơn cho năm 2017 với các tín hiệu kiểu dáng quen thuộc như đèn pha, lưới tản nhiệt lớn và mui xe được điêu khắc hiện là mặt hàng chủ lực của dòng sản phẩm của Mercedes. Mặt khác, GLS tương đối không thay đổi so với chiếc SUV hướng ngoại có cùng cấu hình bên và phía sau chỉ được tăng cường bởi đèn hậu LED mới. Gói ngoại thất Sport trên GLS550 mang đến cho mẫu xe không phải hàng đầu của AMG một diện mạo giống như AMG với kiểu dáng cơ bắp phía trước và phía sau cơ bắp hơn, và bánh xe 21 inch AMG.

Nội địa
Bên trong GLS là phiên bản mới nhất của hệ thống phương tiện Comand 8 inch của Mercedes (tùy chọn) và bàn di chuột; đó là một phần của tính năng phân cực trong chiếc xe thử nghiệm Mercedes-Benz C300 dài hạn 2015 của chúng tôi. Bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm của GLS được thiết kế lại một chút để phù hợp với màn hình lớn này, mặc dù phần lớn trông không thay đổi. Cabin cung cấp một danh sách mạnh mẽ các vật liệu nội thất có sẵn như da, da Nappa tùy chọn, gỗ và các vật liệu khác trong cấu hình và màu sắc khác nhau.

Dưới mui xe
Các động cơ không phải là AMG có mức tăng lên tới 20 mã lực cho năm 2017 khi động cơ tăng áp kép 4,7 lít của GLS550 được tăng từ 429 lên 449 mã lực. Động cơ diesel 3.0 lít có mức tăng 15 mã lực cũng như 255 mã lực, trong khi động cơ V-8 tăng áp kép siêu mạnh 5,5 lít của GLS63 tăng 27 mã lực lên 577 mã lực.
Một trong những phân khúc nóng nhất trong ngành công nghiệp ô tô là thể loại crossover hạng sang, với mỗi nhà sản xuất ô tô lớn đều có một người chơi trong lĩnh vực sinh lợi này. Sản phẩm hiện tại của Cadillac, SRX dài hạn, chuẩn bị được cập nhật, và đây là - Cadillac XT5 hoàn toàn mới 2017.

Cùng với một nền tảng mới, hệ truyền động, phong cách cơ thể và nội thất đi kèm một tên mới. Xt5 là viết tắt của Crossover Touring 5, hai chữ cái đầu tiên đề cập đến danh mục và số đại diện cho vị trí của chiếc xe trong kho mẫu của Cadillac dự định cung cấp.
Ngoại thất
XT5 nằm trên một nền tảng hoàn toàn mới dành cho những chiếc SUV hạng trung của công ty và nó có kiểu dáng mang nó phù hợp với dòng sản phẩm của Cadillac. Sẽ không có bất kỳ sự nhầm lẫn nào về chiếc crossover này cho bất cứ thứ gì ngoài Cadillac: Lưới tản nhiệt và đèn pha nhớ lại CTS và ATS, trong khi vẫn giữ đèn hậu thẳng đứng là một dấu ấn của Cadillac. Ở phía bên kia, một vòng cung dài, uốn lượn mang đến tâm trí chiếc coupe hybrid hybrid Cadillac ELR. Nhìn tổng thể đặc biệt hơn nhiều so với SRX, nhưng nó không đi vào sự kỳ lạ giống như ngoại thất của Lexus RX 350.

XT5 nhỏ hơn một chút so với SRX cũ về kích thước tổng thể của nó, nhưng có chiều dài cơ sở dài hơn 2 inch và đường đua rộng hơn 1 inch. Nó cung cấp thêm 3,2 inch của chỗ để chân phía sau rất cần thiết hơn so với mô hình đi.

Nhưng tin tức lớn cho XT5 là nó nhẹ hơn SRX bao nhiêu - và hầu hết các đối thủ cạnh tranh cũng vậy. Cadillac đã xoay sở để tạo ra mẫu xe mới nhẹ hơn 278 pound so với SRX, mặc dù có kích thước gần như tương tự. Nó dài hơn 7 inch so với một chiếc Audi Q5, nhưng nhẹ hơn 100 pound, và nó nhẹ hơn 650 pound so với chiếc Mercedes-Benz GLE-Class mới, mặc dù nó có kích thước gần bằng chiếc SUV hạng sang đó.

Hộp số tự động chín cấp mới thay thế cho bảy tốc độ đi trên GLS350d, GLS450 và GLS550, trong khi AMG GLS63 tiếp tục với số tự động bảy cấp. Các chế độ truyền tải có rất nhiều cho năm 2017 với GLS có các chế độ Tiện nghi, trơn, Thể thao và Cá nhân. Một GLS với Gói Kỹ thuật Off-Road tùy chọn có hộp chuyển hai tốc độ, vi sai trung tâm có thể khóa và chiều cao đi xe lên tới 12,5 inch với hệ thống treo khí nén từ chế độ Off-Road + bổ sung. Thay vào đó, chiếc AMG sẽ có chế độ Sport +. Tất cả các cấp độ trang trí đều có hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn, và chiếc AMG được điều chỉnh cho độ lệch của bánh sau.

Sự an toàn
Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm Collision phòng Assistant Plus, cung cấp các cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh khi phát hiện va chạm về phía trước và sẽ tự động áp dụng phanh để làm chậm chiếc SUV nếu người lái không phản ứng với cảnh báo. Standard mbrace cũng cung cấp bộ thử nghiệm các tính năng an toàn bao gồm cuộc gọi khẩn cấp tự động, hỗ trợ khắc phục sự cố và hỗ trợ sự cố, mặc dù đó là thuê bao dựa trên bản dùng thử miễn phí. Các tính năng tùy chọn bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giao thông chéo, hỗ trợ điểm mù và hỗ trợ giữ làn đường.  Mitsubishi Outlander 2020


Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • Liên hệ quảng cáo
  • thiết kế website doanh nghiệp
  • giò chả phú duy
  • 31 massage cao thắng