Tiếp thị qua điện thoại hiện nay
là một trong những đường lối chiến lược mà các công ty sử dụng để:
1.
Tiềm kiếm khách hàng mới.Giảm chi phí bán hàng.
2.
Mở rộng phạm vi kinh doanh.
3.
Xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp hơn với những
khách hàng hiện tại.
4.
Cải thiện dịch vụ khách hàng và/hoặc hỗ trợ kỹ
thuật.
5.
Quản lý những đơn đặt hàng đến và xử lý thông
tin.
Bất cứ khi nào một công ty ứng dụng
tiếp thị qua điện thoại, để đạt đến thành công thì phải phụ thuộc rất nhiều vào
đội ngũ chuyên viên tiếp thị và bán hàng qua điện thoại có kiến thức, kỹ năng,
kinh nghiệm để bán hàng và truyền đạt thông tin một cách hiệu quả đến các khách
hàng tiềm năng bằng cách sử dụng điện thoại.
Dựa trên những nhu cầu của mỗi
công ty, trách nhiệm của một cá nhân tiếp thị qua điện thoại sẽ rất đa dạng, vì
vậy sử dụng đúng người và đúng kỹ năng là rất quan trọng.
"Bí kíp bán hàng qua điện
thoại" này sẽ giúp các công ty xác định điều mà những chuyên viên cần và
giúp họ hoàn thiện các kỹ năng tiếp thị qua điện thoại để hoàn thiện những nhu
cầu đó một cách đúng đắn.
>>> Click tại đây để
đọc chi tiết bí kíp bán hàng qua điện thoại
Để được các chuyên gia tư vấn cụ
thể hơn các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
Công ty cổ phần dịch vụ di động
Thế Hệ Mới (NMS)
Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza,
138 Trần Bình – Hà Nội
024. 7300 8555 / 0922 99 1234
customercare@nms.com.vn