Đồng hồ Hublot không còn là cái tên xa lạ đối với khách hàng thượng lưu. So với bề dày lịch sử của các thương hiệu khác trong ngành đồng hồ cao cấp, Hublot không phải là một cái tên quá lão làng. Nhưng chính hướng đi sáng tạo và chiến lược PR vô cùng khôn ngoan đã đưa công ty trở thành một trong những thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới. Vậy ngoài những chiến lược marketing sản phẩm vô cùng thông minh, Hublot mang lại giá trị gì để trở thành dòng sản phẩm cực kỳ đắt giá.
Hublot là một trong 4 thương hiệu đồng hồ lớn nhất trên thế giới. Đây cũng là lá cờ đầu đưa danh tiếng của các hãng đồng hồ Thụy Sỹ đến với nhiều người hơn. Để sở hữu bất kỳ sản phẩm nào, chúng ta phải trả ít nhất từ hơn 100 triệu đến vài tỷ là điều hết sức bình thường.
Mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như mẫu mã, chất liệu, số lượng sản xuất,…. Người mua có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.