Mitsubishi - Audi dẫn trước BMW, Mercedes trong cuộc đua xe

 
Mitsubishi - Audi dẫn trước BMW, Mercedes trong cuộc đua xe

Mitsubishi - Audi dẫn trước BMW, Mercedes trong cuộc đua xe

Giá Bán: 200,000,000đ

Thông Tin Sản Phẩm
Trong năm 2017, Tập đoàn Audi vẫn là hãng xe hạng sang hàng đầu tại Trung Quốc khi bán được tới 597.866 xe trong cả năm.
Trong năm ngoái, Audi đã bán 597.866 xe tại Trung Quốc, tăng 1,1% so với năm 2016. Con số này đã khiến khoảng cách chênh lệch doanh số của hãng với Tập đoàn BMW thu hẹp dần, Được biết, Tập đoàn BMW đã bán được 594.388 xe BMW và Mini trong năm 2017, tăng 15% so với năm ngoái. Trong khi đó, Tập đoàn Daimler xếp ở vị trí thứ ba, mặc dù doanh số của Mercedes và Smart tăng 26% lên thành 587.868 xe.
Trong tháng 12, doanh số của Mercedes và Smart tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái lên thành 48.140 xe, trong khi doanh số của Audi tăng 34% lên thành 69.160 xe. Trong tháng này, số xe BMW và Mini bán ra tăng 19% lên thành 52.026 xe. Audi đang hồi phục sau khi bị tẩy chay, bởi các đại lý phản đối kế hoạch mở kênh phân phối thứ hai tại Trung Quốc. Doanh số giảm cho đến khi Audi bỏ đề xuất này trong tháng 5.

Tháng 12/2017, Audi dẫn trước BMW, Mercedes trong cuộc đua xe sang tại Trung Quốc.

Tháng 12/2017, Audi dẫn trước BMW, Mercedes trong cuộc đua xe sang tại Trung Quốc
Trong một tuyên bố bằng văn bản, Audi cho biết Trung Quốc là thị trường số 1 của mẫu xe crossover Q5 trong năm ngoái. Trong mùa xuân này, Audi sẽ giới thiệu phiên bản trục cơ sở kéo dài của mẫu xe này tại Trung Quốc.
Trong khi đó, BMW cho biết doanh số của hãng tại Trung Quốc đã tăng mạnh trong năm 2017, bất chấp sự thay đổi đối với dòng sedan 5-Series. Mercedes cũng chia sẻ rằng Trung Quốc - cùng với Đức - là thị trường lớn nhất của phân khúc xe cỡ nhỏ. Trung Quốc cũng là thị trường lớn nhất và tăng trưởng mạnh nhất của dòng xe Mercedes C- Class. Bên cạnh đó, doanh số của dòng xe sedan E-Class đã tăng gấp đôi tại Trung Quốc, nhờ nhu cầu mua xe mạnh mẽ đối với phiên bản trục cơ sở kéo dài.
Mặc dù Lynk & Co chỉ là một “tân binh” tại Trung Quốc nhưng thương hiệu này hiện đang tìm kiếm một nhà máy lắp ráp mới với tham vọng trở thành một thương hiệu toàn cầu.
Bắc Mỹ là một trong những khu vực đầu tiên Lynk & Co xem xét đặt một nhà máy lắp ráp mới. Mặc dù vậy, hiện tại, Lynk & Co không hề phân phối bất cứ một mẫu xe nào tại thị trường này.

Một lãnh đạo cấp cao của Lynk & Co đã tiết lộ rằng Ridgeville, South Carolina – nơi đặt nhà máy cũ của Volvo (hiện đã thuộc sở hữu của Thương hiệu Trung Quốc Geely) sẽ là một địa điểm đáng cân nhắc để đặt nhà máy lắp ráp đầu tiên của hãng tại Mỹ trong năm nay.

Hãng xe Trung Quốc Lynk & CO thâm nhập thị trường Mỹ với một nhà máy lắp ráp mới?. Hãng xe Trung Quốc Lynk & CO thâm nhập thị trường Mỹ với một nhà máy lắp ráp mới? - Ảnh 1.
Hãng xe Trung Quốc Lynk & CO thâm nhập thị trường Mỹ với một nhà máy lắp ráp mới? - Ảnh 2. Hãng xe Trung Quốc Lynk & CO thâm nhập thị trường Mỹ với một nhà máy lắp ráp mới? - Ảnh 3.
Hãng xe Trung Quốc Lynk & Co thâm nhập thị trường Mỹ với một nhà máy lắp ráp mới?
Trước đó, vào tháng 11/2017, Phó chủ tịch Lynk & Co, ông Alain Visser cũng đã nói rằng địa điểm ở South Carolina đang được xem xét.
Mặc dù vậy, dự định của Lynk & Co không giống như các nhà sản xuất ô tô khác là lắp ráp hàng loạt các sản phẩm rồi bán ra. Hãng muốn phát triển các sản phẩm của mình như một tùy chọn của mỗi khách hàng. Thông qua lựa chọn trực tuyến, khách hàng có thể mua xe với các gói tùy chọn cá nhân và đặt hàng trực tiếp từ nhà máy.

Chiến lược này đòi hỏi một mô hình kinh doanh hoàn toàn khác biệt, yêu cầu Lynk & Co phải linh hoạt hơn. Hãng sẽ phải tìm kiếm các nguồn cung cấp phụ tùng, lên lịch trình phân phối giữa nhà máy với nhà máy hay tới các kho bãi địa phương.
Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • giò chả phú duy
  • Liên hệ quảng cáo
  • thiết kế website doanh nghiệp
  • 31 massage cao thắng