Xe
tải HINO 8 Tấn FG8JT7A Gắn Cẩu Unic 5 Tấn
Là dòng xe tải nổi tiếng của NHẬT BẢN khi ra đời vào đầu năm 2019 sản phẩm danh
giá nổi tiếng với động cơ siêu tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ, tuổi thọ
cao, chi phí sửa chữa thấp, nhưng giá cả hoàn toàn cạnh tranh so với dòng xe
cùng phân khúc của NHẬT BẢN - HÀN QUỐC
Xe Hino 8 tấn Lắp Cẩu Unic 5 tấn 4 Khúc với chế độ bảo hành 03 năm và giới hạn 100.000 Km áp dụng cho tất cả các trọng tải xe, Nhà máy Hino đảm bảo chất lượng sản phẩm mới nhất thế hệ Phun nhiên liệu trực tiếp phiên bản Euro 4 sẽ đem lại cho khách hàng là hoàn toàn vượt trội so với tất cả các dòng xe hiện có trên thị trường.
Chassi Hino có 3 ưu điểm: Bằng
thép nguyên thanh không nối. Phần trước
của chassi được gia cố thêm 32 cm chassi phụ, có đinh tán trụ phía trên khung
chassi, thanh nối được cải tiến chịu lực tốt hơn; Hệ thống treo có van thiết kế mới, tải trọng
phân bố đều hơn, giúp vận hành êm và ổn định. Bộ giảm chấn cấu tạo kiểu trục cứng
tác động đơn giúp giảm chấn hiệu quả hơn thoải mái dễ chịu hơn; Hệ thống phanh hiện đại diều khiển bằng khí
nén trợ lực chân không giúp hiệu quả phanh tốt hơn; Ngoài hệ thống phanh chính còn trang bị thêm
phanh đỗ, phanh xả. Động cơ được chế tạo với công nghệ hiện đại công suất lớn
moomen xoắn cao ngay cả khi tốc độ còn thấp,tiết kiệm nhiên liêu, tiêu chuẩn
khí thải Euro 4 thân thiên với môi trường;
Động cơ phun nhiên liệu trực tiếp giúp cho động cơ hoạt động tốt hơn dễ
khởi động hơn, tiết kiệm nhiên liệu.
Thông Số Xe Tải Hino 8 Tấn FG8JT7A Gắn Cẩu Unic UR-V554 – 5 Tấn – 4 khúc.
MODEL HINO – FG8JP7A
– Chiều cao móc tối đa: 12.6m đến
13,1 m
– Bán kính làm việc: 0.70 ~ 10.63
m
– Chiều dài cần : 3.60 ~ 10.87 m –
Tự trọng của cẩu: 1.750 kg – Trang thiết bị an toàn, Van giảm áp mạch dầu thủy
lực
– Van đối trọng xy lanh nâng hạ cần
cẩu và thu vào/giãn ra cần cẩu
– Van kiểm tra điều khiển bằng dẫn
hướng cho xy-lanh chân chống thẳng đứng
– Chỉ báo góc cần cẩu có chỉ báo tải
– Then cài an toàn cho móc
– Hãm tời bằng cơ tự động
– Đồng hồ báo tải
– Còi báo động quấn cáp quá căng
– Còi báo hiệu
– Thước thủy cân bằng, Hệ thống gập
móc cần tự động
– Thiết bị báo động quá tải
– Thiết bị tự động dừng khi căng
cáp, Mở rộng hết mức tất cả chân chống, khi xe cân bằng trên bề mặt vững chắc,
ngang bằng.
– Tải trọng định mức được thể hiện
trong biểu đồ dựa vào lực bền cẩu chứ không vào độ ổn định.
– Tải trọng định mức được thể hiện
phải giảm tương ứng tải trọng xe, tình trạng có tải của xe tải, vị trí lắp đặt
cẩu, gió, tình trạng mặt đất và tốc độ vận hành.
– Khối lượng của móc (50kg), các
dây treo và bất cứ phụ kiện nào lắp vào cần cẩu hoặc phần chịu tải phải được trừ
đi khỏi các tải trọng định mức nêu trên trong biểu đồ.
– Theo đúng chính sách của chúng
tôi, không ngừng cải tiến sản phẩm, mọi đặc tính kỹ thuật có thể thay đổi mà
không cần báo trước.
Đặc biệt nhất là hình thức trả góp phủ rộng trên Toàn
Quốc (bao thủ tục): Quý Khách đứng tên, Chỉ trả trước 10 – 20%, thời gian từ 1
– 6 năm, thủ tục nhanh, gọn, đơn giản, tư vấn tận nơi, Giao xe tận chỗ; Các
bước tiến hành rất đơn giản, Quý khách đặt cọc song -> các thủ tục còn lại
chúng tôi hỗ trợ 100% Chìa khóa trao tay tận nơi
– Liên Hệ Ngay Để Có Giá Ưu Đãi Nhất
– Để biết thêm về chương trình khuyến mãi và hậu mãi vui
lòng liên hệ:
– Mobile: 0989.189.585
–
Showroom: Số 380 đường Nguyễn Văn Linh – Q. Long Biên – Hà Nội