HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP

 
HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP

HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP

Giá Bán: 6,000,000đ

Thông Tin Sản Phẩm
Hành Chính Nhân Sự Chuyên Nghiệp
I. Mục tiêu:

Chương trình đào tạo nghề Hành chánh Nhân sự Chuyên nghiệp được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng, công cụ và kinh nghiệm thực hành cần thiết theo hướng chuyên nghiệp, có hệ thống để làm việc hiệu quả, sẵn sàng cho việc thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Khi tốt nghiệp chương trình đào tạo, học viên có thể:

· Thể hiện thái độ và tác phong chuyên nghiệp trong môi trường làm việc văn phòng;

· Có được những kỹ năng làm việc cá nhân và tự tin trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ phối hợp và hỗ trợ tích cực với người khác tại nơi làm việc;

· Giao tiếp, trình bày, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, giải quyết mâu thuẫn và làm việc trong đội một cách hiệu quả;

· Soạn thảo văn bản, sử dụng các thiết bị văn phòng, tổ chức hội họp, lưu trữ hồ sơ tài liệu, thực hiện và quản lý những công việc hành chánh văn phòng một cách hiệu quả, có hệ thống và tự tin;

· Xây dựng các công cụ nhân sự căn bản phục vụ cho công việc thực hành và hỗ trợ công tác quản lý nhân sự tại doanh nghiệp;

· Thực hiện được các công việc của một nhân viên nhân sự như viết bản mô tả công việc, tham gia thực hiện tuyển dụng nhân viên, hướng dẫn nhân viên mới, triển khai thực hiện đánh giá kết quả công việc và năng lực nhân viên; thực hiện tính và trả lương, triển khai thực hiện chính sách nhân sự, tổ chức đào tạo, xử lý kỷ luật tại doanh nghiệp một cách hiệu quả có hệ thống và phù hợp với yêu cầu của luật pháp;

· Đúc kết được các kinh nghiệm thực hành nhân sự của các chuyên viên giàu kinh nghiệm trong quản trị hành chánh nhân sự để vận dụng vào những tình huống thực tế tại nơi làm.

I. Cấu trúc:
Chương trình đào tạo được thực hiện trong 13 ngày (27 buổi) bao gồm:

· Lịch và thời gian học: T7, CN mỗi tuần (4 buổi/tuần)

· Thời gian đào tạo, kiểm tra: 26 buổi, mỗi buổi 3 tiếng.

· Làm bài kiểm tra và tổng kết: 01 buổi

· Thời gian học: Sáng: 08h30-11h30, Chiều: 13h30-16h30.

II. Phương pháp:
· Trước buổi học:

R Học viên: Đọc tài liệu của bài sẽ học đã được phát trước và làm bài tập, ghi ra các câu hỏi, các thắc mắc cần làm rõ trước khi đến lớp.

R Giảng viên: Phát tài liệu, hướng dẫn đọc tài liệu và làm bài tập.

· Trong buổi học:

R Học viên: Đưa ra các câu hỏi, các thắc mắc cần làm rõ đã được ghi ra khi đọc tài liệu và làm bài tập trước khi đến lớp.


R Giảng viên: Tóm lược nội dung bài học để hệ thống hóa kiến thức.

Trao đổi, giải thích, làm rõ, trả lời các câu hỏi, thắc mắc và tóm tắt các điểm chính của lý thuyết. Giảng viên sẽ hạn chế thuyết giảng và dành thời gian nhiều cho các hoạt động thảo luận, trao đổi các kinh nghiệm thực tiễn và thực hành tại lớp.

· Thực hành:

R Học viên: Làm bài tập và áp dụng tại nơi làm việc.

R Giảng viên: Tư vấn và hỗ trợ trong quá trình áp dụng.

III. Học viên:
Khóa học được thiết kế cho các cán bộ, nhân viên hành chánh, hành chánh nhân sự đang làm việc tại các doanh nghiệp và chưa qua một chương trình đào tạo nào về chuyên ngành hành chánh nhân sự hoặc những cá nhân đang làm việc trong các lãnh vực khác nhưng có dự định, mong muốn phát triển nghề nghiệp của mình trong lãnh vực hành chánh nhân sự.

IV. Giảng viên:
Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong cương vị quản lý điều hành, quản lý hành chánh nhân sự và luôn mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn với Học viên.
V. Nội dung:

Phần I: Khái quát về Quản trị Nguồn nhân lực và Kỷ luật lao động

Phần II: Xây dựng Mô tả công việc

Phần III: Xây dựng và triển khai đánh giá hiệu quả công việc KPIs

Phần IV: Tuyển dụng nhân sự

Phần V: Xây dựng khung tiêu chuẩn năng lực

Phần VI: Xây dựng lương 3P và chế độ chính sách

Phần VII: Bảo hiểm và Thuế TNCN

Phần VIII: Xây dựng, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả đào tạo

Phần IX: Đánh giá và tổng kết

*** Học viên có nhu cầu tìm hiểu và đăng ký khóa học vui lòng liên hệ:



TRƯỜNG ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC Á CHÂU

51 Nguyễn Cư Trinh – P. Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – TP. HCM

Phòng Đào tạo: 0898.759.263 (Ms Yến)

E-Mail: inhouse.eda@gmail.com - phamthiphiyen96@gmail.com
Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • thiết kế website doanh nghiệp
  • Liên hệ quảng cáo
  • 31 massage cao thắng
  • giò chả phú duy