Tiếp thị liên kết Sendo – Sendo Affiliate

 
Tiếp thị liên kết Sendo – Sendo Affiliate

Tiếp thị liên kết Sendo – Sendo Affiliate

Giá Bán: 1đ

Thông Tin Sản Phẩm

Sendo – ngôi sao sáng lĩnh vực TMĐT không thể bỏ qua. Tiếp thị liên kết Sendo

Sendo là một trong 05 ông to về TMĐT Việt Nam, cộng với nhiều tăm tiếng khác trên thị phần TMĐT Việt Nam như Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi. Sendo cũng là một sàn TMĐT được đầu khốn cùng kỳ mạnh mẽ. Sendo tên phần đông là Siêu Chợ Sen Đỏ – Siêu Chợ duy nhất được bảo trợ bởi FPT, kết nối bạn và người bán cả nước. Sendo chuyên dụng cho nhu cầu tậu tìm trực tuyến cho phần nhiều khách hàng trên khắp Việt Nam, có thế mạnh về sự phổ quát hàng hoá, mang tới sự an tâm và thuận lợi nhất khi sắm tìm trực tuyến.

Nhờ xếp sau bởi (i) ông lớn” FPT – Tập đoàn có nguồn lực kinh tế rất mạnh, (ii) Softbank với và tập đoàn tài chính Nhật Bản SBI Holdings và một vài doanh nghiệp khác có hội sở tại châu Á sẽ đầu tư tổng cộng 51 triệu USD vào Sendo, sàn TMĐT này hẹn sẽ tạo nên một cuộc bùng nổ, một thế chơi cân xứng không thua kém so với bất kỳ trang TMĐT nước ngoài nào.

Andy sẽ điểm qua một số lợi thế rất rõ ràng của Sendo mà các Publisher có thể truyền thông tới quý khách và lưu ý trong giai đoạn đẩy số.

  • Là ông lớn thứ 4 trong Big 5, với lượng traffic lớn, lượng sản phẩm (SKU) rất phong phú.

  • Nguồn lực dồi dào: Với việc hậu thuẫn bởi các đại gia Châu Á như FPT, SBI holding, Softbank Ventures Korea …

  • nhãn hiệu thuần Việt Nam, đánh vào tâm lý tự hào dân tộc của người Việt

  • Bản App và PC đều có ưu đãi như nhau, trong khi các đối thủ còn lại rất tránh được ưu đãi trên PC

  • những mặt hàng của những tổ chức trong tập đoàn FPT sẽ có giá tốt trên Sendo

  • Miễn phí 50k chuyển vận toàn quốc cho đơn 150k

  • Mảng C2C và cá tính rất mạnh

  • Miễn phí đổi trả 48h hồ sơ đơn giản

[​IMG]


Lý do bạn nên tham gia đẩy số với chiến dịch Sendo

Với mục đích mở rộng thị trường, gia cải thiện doanh số, Sendo cũng đã tham gia mạnh mẽ việc truyền bá qua kênh tiếp thị liên kết. Lên sóng độc quyền trên ACCESSTRADE chỉ trong một thời kì ngắn, Sendo đã lôi kéo được hơn 6.000 Publisher chạy chiến dịch.

những tham số về tỷ lệ phê duyệt đơn, CVR, EPC cũng rất tích cực cho dù thời kì chạy của Sendo ít hơn cực nhiều so với những chiến dịch TMĐT khác. Chính vì những lý do này, khá phổ quát Publisher cho biết họ rất muốn thể nghiệm việc đẩy số cho một sàn TMĐT mới với Affiliate.

Hiện tại, dù “đến sau” nhưng lượng đơn hàng của Sendo cũng đã đứng TOP trên hệ thống ACCESSTRADE. Điều này cho thấy tốc độ đẩy số cực nhanh của bạn Publisher tham dự chiến dịch này.

1 vài Về ưu điểm của chiến dịch Sendo trên ACCESSTRADE:

  • Là chiến dịch mới lên, còn nhiều đất để Publisher chạy

  • huê hồng không giới hạn CHO 1 ĐƠN HÀNG, chỉ dừng 1 sản phẩm

  • lăng xê trong khoảng dịch vụ ít hơn các chiến dịch TMĐT khác, ít cạnh tranh hơn

  • thường xuyên có đa dạng khuyến mãi

  • Chạy trên cả 2 nền móng App và PC

  • Chưa có nhiều cộng đồng như LZD, Shopee. Thế nên, những Publisher còn cực nhiều cách để tăng trưởng một cùng đồng các người thường xuyên sắm bán, thương lượng với Sendo.

  • Một điều mà bất cứ Publisher nào cũng quan tâm, đó chính là mức hoả hồng. Sendo có cách tính hoa hồng hơi đặc thù. Ví như những chiến dịch TMĐT khác tính huê hồng tối đa trên 1 đơn hàng, thì Sendo tính trên 1 sản phẩm. Điều này có nghĩa là nếu đơn hàng của bạn càng nhiều sản phẩm, mức hoả hồng sẽ không ngừng. Đây là một cơ hội rất tốt để tăng cường doanh thu cho Publisher.

những tham số của chiến dịch này cũng đang ở mức rất khả quan cho Publisher:

  1. Apprate: 51%

  2. CVR: 6,2 phần trăm

  3. EPC: 602 đồng

đặc biệt SENDO rất mạnh mảng bắt mắt với hàng trăm ngàn shop nhỏ to không giống nhau. Ở đó bạn có thể tậu được các deal rất tốt về phong cách nam, nữ, em bé, công sở, mặc nhà… phong cách là một loại mặt hàng được mua tậu rất đều đặn. Nếu bạn chỉ cần sắm 1 chai dầu ăn mỗi tháng, 1 tuyp kem đánh răng mỗi ba tháng, thì quần áo là thứ “không bao giờ đủ”, đặc thù là hàng ngũ đối tượng khách hàng thanh niên.

Mình cũng sẽ gửi tới bạn 1 vài thông báo phân tích về thứ hạng và traffic của Website Sendo.

Theo SimilarWeb, Sendo đang xếp thứ 36 tại Việt Nam và 2262 thế giới.

Theo đó, traffic từ kênh Referals chiếm 5.92% (Tiki.vn là 6.93%) tương đương 3.6 triệu traffic là một Con số chẳng hề kém so với 1 sàn TMĐT được đầu tư rất khủng khác là Tiki. Điều này chứng tỏ thời cơ dành cho Affiliate trên Sendo là rất to.

[​IMG]


Làm gì để đẩy số “cực bốc” với chiến dịch Sendo?

Cũng như bất kỳ chiến dịch nào khác trên ACCESSTRADE, muốn có doanh thu tốt, các bạn cần phải bỏ thời gian nghiên cứu, phân tách về chiến dịch lẫn các “đàn anh” Publisher đi trước, từng chinh chiến phổ quát chiến dịch TMĐT to khác.

Với những Publisher đã có kinh nghiệm, các bạn có thể nghiên cứu cực nhiều mô phỏng cho chiến dịch này như:

– So sánh giá, Web review những sản phẩm, shop bán uy tín, các Coupon site, Web cashback,

– Tận dụng lợi thế KOLs… Mỗi mô hình đều có ưu điểm riêng, Publisher cần tham khảo và chọn cho mình một hướng đi đúng đắn nhất.

Chương trình khuyến mãi:

Sendo có cực nhiều coupon khuyến mãi, điều này rất thích hợp cho các pub chạy mã giảm giá (coupon) để các bạn có thể giới thiệu cho khách hàng, đặc trưng vào các dịp sự kiện lớn, lễ tết, các ngày Brand Day của thương hiệu.

VD: Hiện tại đang có coupon DM1TR và DM500 với mức giảm cực hấp dẫn, lên tới 500k cho đơn 2tr, tương đương 25%. Đây là 1 mức coupon ít sàn TMĐT nào có.

Không chỉ thế, Sendo cũng có chính sách trả góp cho không ít sản phẩm, bạn có thể tận dụng thông báo này để đẩy số.

các bạn cùng có thể đẩy traffic về web coupon của mình phê duyệt SEO Google. Tiếp đây là volume search và mức độ cạnh tranh của một vài từ khoá về coupon và mã giảm giá Sendo. Bạn có thể tụ hội vào các trong khoảng khoá có volume search cao và cạnh tranh thấp.

  • mô hình so sánh giá: bạn có thể dùng tính năng Datafeed để vun đắp mô phỏng này.

  • mô phỏng cashback: huê hồng của Sendo rất hấp dẫn, đặc trưng ko giới hạn cho 1 đơn hàng, Vậy nên bạn có thể khuyến khích user tìm đa dạng món hàng trên 1 đơn để được chiết khấu cao.

  • mô hình review sản phẩm: bạn có thể tự review hoặc liên kết với các KOLs để review sản phẩm, đăng trên Website hoặc Youtube.

… và còn cực nhiều mô hình khác, Publisher có thể tự khám phá và tậu hướng đi cho mình.

nếu bạn là một Publisher mới tham dự vào mô phỏng Affiliate, theo Andy, các bạn nên thử sức với các loại mô hình đơn thuần như review, coupon vì dạng So sánh giá hoặc Cashback sẽ phức tạp và đòi hỏi rộng rãi kiến thức, công nghệ hơn.

ví như đây là một trong những chiến dịch Đầu tiên mà bạn tham dự chạy, các bạn nên làm theo từng bước cơ bản như sau:

B1: Chọn chiến dịch, chọn ngóc sản phẩm mà mình định làm

B1: Lên Website đọc thật kỹ về thông tin sản phẩm, các khuyến mãi, ưu đãi đi kèm nếu có, nghiên cứu tiến trình đặt hàng, trả tiền để hiểu kỹ về sản phẩm mình làm.

B3: Nghiên cứu về từ khoá, traffic của Website bạn gần chạy để cân kể sự thích hợp giữa traffic các bạn đang có sẵn (hoặc gần xây dựng) và traffic của thương hiệu các bạn cần đẩy số.

B4: Xác định kỹ thuật chạy, kỹ thuật truyền bá (SEO, Paid Ads, Social Marketing, KOLs…) và nội dung các bạn sẽ dùng để truyền bá.

B5: Bắt tay vào vun đắp Website, đẩy traffic và đẩy số chiến dịch.

Dù với bất kỳ cách đẩy số nào, hãy nhớ chú ý ko chạy những từ khóa nhãn hàng liên quan tới Sendo, Sen Đỏ, Sen Do và FPT để ko bị huỷ hoả hồng một cách đáng tiếc nuối nhé.

cùng đăng ký và đẩy số với Sendo tại đây

Để bắt đầu làm Affiliate Marketing mình khuyên các bạn nên chọn một affiliate network để tham dự. Một số gợi ý có thể nói đến như ACCESSTRADE. Đây là network của Nhật Bản hiện ACCESSTRADE đang có hơn 80 chiến dịch vì Vì vậy publisher có thể thoả thích tuyển lựa sản phẩm ngành nghề hàng để đi PR. Công đồng publisher của ACCESSTRADE với hơn 80000 người hiện tại là affiliate network lớn nhất Việt Nam. Các bạn có thể xem qua bài viết:” 4 bước kiếm tiền tại nhà cùng ACCESSTRADE ”


Bình Luận Qua Facebook
Danh Mục
 
Quảng Cáo
  • thiết kế website doanh nghiệp
  • giò chả phú duy
  • Liên hệ quảng cáo
  • 31 massage cao thắng