Ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp quản lý toàn diện và hiệu quả. Vì vậy để tăng cường sự tiện dụng trong quản lý vận hành tòa nhà, DIP Việt Nam đã tích hợp thêm App Mobile với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control giúp người dùng quản lý vận hành tiện dụng hơn trên di động.
Landsoft Control và App Mobile giúp cư dân cùng ban quản lý tra cứu thông tin dễ dàng hơn, hỗ trợ ban quản lý kết nối với cư dân nhanh chóng, xử lý yêu cầu tức thì, quản lý người dùng thông qua ứng dụng App My Home Vime được cài đặt trên điện thoại.
Việc tích hợp phần mềm Landsoft Control với App My Home Vime, người dùng có thể tải miễn phí phần mềm trên Google Play và App Store, ứng dụng có thể chạy trên trên smartphone, máy tính bảng và các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android/IOS.
1. Tích hợp App Mobile với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control hỗ trợ quản lý cực tốt cho ban quản lý tòa nhà
Ưu điểm vượt trội của tính năng App Mobile tích hợp với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control giúp ban quản lý tòa nhà có thể dễ dàng quản lý người dùng, thắt chặt quản lý nhân sự theo vị trí, phòng ban và chức năng ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.
App Mobile kết hợp với phần mềm Landsoft Control còn nâng cao hiệu quả quản lý vận hành, phân quyền theo vị trí và chức năng, vai trò, và theo công việc, trị trí của từng nhân sự trong ban quản lý, từ đó tối ưu công tác quản lý tòa nhà hoàn thiện nhất.
Đặc biệt App My Home Vime hỗ trợ quản lý khách hàng và cư dân ngay trên điện thoại, thống kê và báo cáo số người dùng theo từng tháng, điều này giúp ban quản lý kiểm soát vận hành tòa nhà tốt hơn và quản lý chặt chẽ cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà dù không cần có mặt ở tòa nhà.
Sau khi tích hợp App My Home Vime trên phần mềm Landsoft Control còn tích hợp chức năng quản lý hợp đồng thuê theo từng khách hàng tại tòa nhà, quản lý giao diện trang cũng như quản lý tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và cư dân, hỗ trợ ban quản lý nhận được yêu cầu của khách hàng và cư dân tức thì, nhanh chóng phân bổ nhiệm vụ cho nhân viên xử lý yêu cầu ngay lập tức.
Bên cạnh đó tính năng còn giúp quản lý tin tức, thông báo, thiết lập gửi thông báo cho khách hàng, Ứng dụng cài đặt thêm API nhằm giúp cư dân nhanh chóng tra cứu phí dịch vụ tòa nhà, nâng cao sự hài lòng của khách hàng cùng cư dân với ban quản lý.
2. Ứng dụng được tích hợp với phần mềm Landsoft Control giúp ban quản lý tăng cường kết nối với cư dân
App My Home Vime tích hợp tính năng quản lý gửi yêu cầu giúp cư dân dễ dàng gửi yêu cầu báo lỗi hoặc báo sự cố kỹ thuật tới ban quản lý tòa nhà ở mọi lúc, mọi nơi, bao gồm gửi hình ảnh lỗi hoặc sự cố trực tiếp tới ban quản lý, từ đó ban quản lý tòa nhà có thể nhận được yêu cầu và đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng và kịp thời nhất.
Đặc biệt ứng dụng còn thống kê lại chi tiết số lần làm việc của ban quản lý trong đó yêu cầu nào chưa được xử lý, yêu cầu nào đang xử lý và yêu cầu nào đã được ban quản lý xử lý xong, từ đó giúp ban quản lý dễ dàng quản lý yêu cầu và xử lý yêu cầu của cư dân nhanh chóng nhất.
Nhất là cư dân có thể thông qua App để tra cứu phí thẻ xe, phí dịch vụ điện nước, phí quản lý…. Đồng thời thống kê chi phí dùng dịch vụ theo từng quý, từng tháng, từng năm minh bạch rõ ràng, hỗ trợ gửi thông báo chung và hàng loạt tới toàn bộ cư dân trong tòa nhà thông qua ứng dụng, đảm bảo tính công khai và mang lại sự hài lòng lớn nhất cho cư dân cũng như khách hàng trong tòa nhà.
Ưu thế khi dùng App My Home Vime là có giao diện đơn giản, khách hàng và cư dân thao tác dễ dàng hơn. Các tính năng nghiệp vụ như báo cáo thống kê đều có thao tác dùng rất đơn giản. Vì vậy nên cả khách hàng, cư dân lẫn ban quản lý đều sử dụng App dễ dàng với thao tác đơn giản, nhanh chóng.
Tìm hiểu thêm tại: https://landsoft.com.vn/