Quản lý vận hành chung cư, trong đó làm thế nào để thắt chặt quản lý dịch vụ bên trong tòa nhà luôn là bài toán gây đau đầu cho ban quản lý tại các tòa nhà hiện nay. Như vậy làm thế nào để quản lý dịch vụ trong tòa nhà chung cư hiệu quả? Cần làm gì khi muốn thắt chặt quản lý khách hàng và cư dân?
Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control chính là giải pháp quản lý tối ưu được hàng trăm đối tác và khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Tăng cường quản lý cư dân
Quản lý cư dân tòa nhà là một trong những nhiệm vụ của ban quản lý tòa nhà để có thể nắm rõ được danh sách cư dân đang sinh hoạt cũng như làm việc trong tòa nhà.
Thông qua đó, ban quản lý tòa nhà còn cần phải biết rõ được thông tin cụ thể của từng cư dân cũng như từng khách hàng bên trong tòa nhà, qua đó dễ dàng quản lý cư dân và các dịch vụ mà cư dân và khách hàng sử dụng trong tòa nhà dễ dàng hơn, tiếp đến xây dựng môi trường sinh hoạt hiện đại và hài lòng cho khách hàng cùng cư dân.
Quản lý thông tin khách hàng chi tiết
Quản lý khách hàng chính là dịch vụ tòa nhà thiết yếu mà ban quản lý chung cư cần phải đặc biệt chú ý, theo đó ban quản lý phải quản lý danh sách khách hàng cùng thông tin khách hàng, quản lý các dịch vụ tiện ích khách hàng sử dụng như xử lý các khiếu nại và thắc mắc, quản lý quá trình dùng phòng họp, xây dựng các quy định trong trang trí văn phòng, quy định về an toàn an ninh, quản lý tài sản, hàng hóa của khách hàng, quản lý vệ sinh hay quy định hình thức về tác phong kỷ luật của nhân viên trong văn phòng khách hàng.
Đồng thời, ban quản lý còn phải quản lý hợp đồng khách hàng thông qua đó quản lý tốt các loại hợp đồng tòa nhà hiệu quả, phòng tránh trường hợp thất thoát hoặc hư hại hợp đồng đảm bảo nội dung trong hợp đồng thống nhất, không bị thay đổi hoặc thất thoát.
Thắt chặt quản lý hợp đồng khách hàng như hợp đồng thuê mặt bằng, hợp đồng thuê căn hộ, hợp đồng sử dụng dịch vụ tiện ích…. có thể hỗ trợ cho ban quản lý giảm thiệt hại xảy ra khi có tranh chấp phát sinh giữa hai bên.
Riêng với những tòa nhà chung cư có khu văn phòng, ban quản lý còn có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng thuê văn phòng, chăm sóc khách hàng và đáp ứng, giải quyết các nhu cầu của khách hàng cùng cư dân trong quá trình sử dụng và sinh sống tại tòa nhà.
Tăng cường quản lý dịch vụ và tiện ích bên trong tòa nhà
Bên cạnh việc quản lý thông tin cư dân tòa nhà, ban quản lý còn phải quản lý dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng cùng với cư dân trong tòa nhà, trong đó có các dịch vụ phổ biến như nước, điện, an ninh, internet, vệ sinh, gửi xe… cùng với những dịch vụ tiện ích khác phát sinh trong tòa nhà.
Điều này đòi hỏi ban quản lý phải kiểm soát được mọi dịch vụ tiện ích trong tòa nhà được cư dân và khách hàng sử dụng, qua đó quản lý quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng cùng cư dân, quản lý thu phí dịch vụ.
Có thể nói, tăng cường quản lý quy trình sử dụng các dịch vụ tiện ích bên trong tòa nhà chính là biện pháp hữu hiệu để ban quản lý tăng cường quản lý cư dân, không ngừng nâng cấp môi trường sống hiện đại, cung cấp tiện ích cho khách hàng cùng cư dân tòa nhà.
Dùng phần mềm Landsoft Control nhằm nâng cao hiệu quả quản lý vận hành chung cư được xem là giải pháp ưu việt để ban quản lý nâng cao hiệu quả quản lý thông tin khách hàng cũng như tăng cường quản lý và tương tác với khách hàng hay cư dân, quản lý và lưu trữ hợp đồng hiệu quả, thiết lập hệ thống thông báo cho khách hàng khi đến kỳ đóng tiền sử dụng các dịch vụ, quản lý chi phí các dịch vụ sử dụng cùng với tiền thuê mặt bằng… phần mềm cũng tích hợp nhiều tính năng tối ưu trong việc quản lý khách hàng và cư dân.
Xem thêm tại: https://landsoft.com.vn/