Mitsubishi - Thử nghiệm chủ sở hữu Sienna

Mitsubishi - Thử nghiệm chủ sở hữu Sienna

Giá Bán: 1,000đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Cải tiến
Khi tôi thực hiện thử nghiệm này, tôi cho rằng tôi sẽ chú ý đến một số cải tiến lớn và công nghệ cho Sienna 2015. Điều đó quá dễ dàng, mặc dù. Sau vài ngày đầu năm 2015, tôi nhận ra rằng nó tỏa sáng nhờ hiệu ứng tích lũy của những cải tiến và bổ sung nhỏ.

Các ghế hỗ trợ điểm này hoàn hảo. Thoạt nhìn, ghế 2005 và 2015 trông tương tự nhau (bỏ qua thực tế là ghế 2005 của tôi - và mọi thứ khác trên xe - đều bẩn kinh khủng) với ghế lái và ghế hành khách phía trước, ghế thuyền trưởng hàng thứ hai và ghế thứ ba cho tổng cộng bảy chỗ ngồi. (Chỗ ngồi cho tám người có sẵn trên Sienna 2015.) Tuy nhiên, ghế của đội trưởng năm 2015 sụp đổ và trượt về phía trước để truy cập hàng thứ ba dễ dàng hơn; chúng cũng trượt 23 inch qua lại dọc theo các rãnh trên sàn nhà, cho phép rất nhiều sự linh hoạt của chân.
http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport-2020-ky-nang-lai-xe-duong-doi-nui/
Toyota Sienna 2015
Băng ghế thứ ba có cùng khả năng gập 60/40 phân chia mà tôi đã quen, nhưng ghế của năm 2015 gập phẳng với một đòn kéo nhanh. Sau nhiều năm với Sienna năm 2005 của chúng tôi, tôi vẫn là người duy nhất trong gia đình tôi có thể có được hàng thứ ba để gập phẳng, đó là một quá trình nhiều bước.
Sau khi kết thúc đợt rà soát toàn bộ ôtô đeo biển ngoại giao từ năm 1998 đến nay, Bộ Tài chính cho biết: Nhiều cá nhân ngoại giao đã hết nhiệm kỳ công tác nhưng chưa làm thủ tục tái xuất, tiêu hủy hoặc chuyển nhượng ôtô theo quy định.
Theo báo cáo của Tổng cục Hải quan, từ năm 1998 đến ngày 31/8/2009, có 4.366 ôtô của một số cơ quan ngoại giao nhập khẩu vào VN. Trong đó có 230 xe đã làm thủ tục tái xuất, 1.758 xe đã làm thủ tục chuyển nhượng, tiêu hủy và 2.378 xe còn lại chưa làm thủ tục chuyển nhượng, tái xuất, tiêu hủy. Trong đó có 1.158 xe mang biển số cơ quan ngoại giao đã hết thời hạn công tác tại VN.
Với những con số trên, Bộ Tài chính đề xuất Chính phủ nghiên cứu, sửa đổi quy định liên quan đến thủ tục nhập khẩu, chính sách thuế đối với ôtô của các đơn vị ngoại giao. Với số xe tồn đọng (từ năm 1998 đến nay) đã hết nhiệm kỳ công tác nhưng chưa làm thủ tục tái xuất, tiêu hủy hoặc chuyển nhượng, Bộ Tài chính đề nghị xác định trị giá tính thuế tương đương tùy theo thời gian sử dụng và lưu lại Việt Nam.
Bộ Tài chính cũng vừa
hoàn chỉnh dự thảo thông tư hướng dẫn chi tiết về việc lưu hành các loại xe biển ngoại giao (NG) và xe đeo biển nước ngoài (NN) để lấy ý kiến các bộ ngành liên quan. Các cá nhân sử dụng xe ngoại giao, xe đeo biển nước ngoài tại Việt Nam phải có giấy chuyển nhượng, giấy đăng ký lưu hành xe và hoàn tất thủ tục đóng thuế theo quy định.
Sau khi có văn bản hướng dẫn việc xử lý thuế với ôtô tồn đọng được ban hành, trong vòng 90 ngày nếu tổ chức, cá nhân đang sử dụng ôtô ngoại giao chuyển nhượng sai quy định không làm thủ tục kê khai, nộp thuế sẽ bị xử lý bằng các hình thức: tịch thu biển kiểm soát, giữ xe... theo đúng quy định của pháp luật.

Một cải tiến nhỏ nhưng quan trọng đi kèm với các tựa đầu hàng ghế thứ ba lật lên xuống chỉ bằng cách ấn nút. Tôi thích phần tựa đầu xuống khi không sử dụng vì nó giúp cải thiện tầm nhìn phía sau của tôi. Các con tôi đã có thể dễ dàng di chuyển chúng vào vị trí lên khi ngồi ở hàng thứ ba. Hạn chế đầu Sienna năm 2005 của tôi bị mắc kẹt trong tư thế xuống vĩnh viễn - cho dù đó là từ nhiều năm tích tụ cặn dính hoặc thiếu sức mạnh của con người về phía tôi. Những gì được biết là có những hạn chế đầu di chuyển tạo ra một sự khác biệt lớn.

Các con tôi lưu ý rằng các công tắc cửa sổ phía sau dễ dàng tiếp cận hơn vào năm 2015. Ngoài ra còn có 10 cupholder và bốn bộ neo Latch trong năm 2015, trái ngược với chín và ba của năm 2005, tương ứng. Gương chiếu hậu được làm nóng là tiêu chuẩn trên Sienna Limited 2015 và tuyệt vời cho những người trong chúng ta sống ở vùng khí hậu băng giá.
Toyota Sienna 2015
Ảnh Cars.com của Courtney Messenbaugh
Một trong những cập nhật yêu thích của tôi là thùng lưu trữ nông với thảm cao su trên sàn của Sienna 2015 bên dưới ngăn xếp trung tâm. Tôi liên tục đặt đồ lên sàn Sienna năm 2005 của tôi, và tôi nhanh chóng nản lòng khi mọi thứ lăn lộn và tiến gần đến bàn đạp ga và phanh. Thùng sàn này với thảm cao su dừng lại vô nghĩa.

Về mặt an toàn, hệ thống cảnh báo điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau là một tính năng tuyệt vời cho bất kỳ chiếc xe nào. Ai không thể sử dụng một chút trợ giúp khi lùi xe ra khỏi chỗ đỗ xe hoặc cố gắng chuyển làn trên đường cao tốc?
http://www.mitsubishi-trungthuong.com.vn/nhung-dieu-co-ban-can-phai-biet-khi-su-dung-xe-mitsubishi-triton-2020/
Cuộc đảo chính, tuy nhiên, là các moonroof kép tiêu chuẩn. Chính khi phát hiện ra những điều này, các con tôi đã đồng loạt thốt lên, Đây là chiếc xe tốt nhất mà bạn từng nhận được!

Toyota Sienna 2015
Thất vọng
Trong khi các con tôi đã được bán 100% vào năm 2015, có một số điều mà tôi không thích. Sử dụng hệ thống giám sát áp suất lốp: Hệ thống của năm 2015 giống như hệ thống trên chiếc Sienna năm 2005 của tôi; không có gì thay đổi trong 10 năm. Hệ thống thông báo cho bạn khi lốp xe có áp suất thấp, nhưng nó không cung cấp bất kỳ thông tin nào ngoài điều đó. Tôi rất muốn thấy Sienna cung cấp một hệ thống không chỉ cho bạn biết áp suất thấp mà còn cho bạn biết chính xác loại lốp nào cần chú ý. Những chiếc xe khác có công nghệ này, và nó làm cho cuộc sống dễ dàng hơn.

Tính năng Driver Easy Talk có sẵn của Toyota cũng tiếp tục không như mong đợi. Nó nhằm khuếch đại giọng nói của người lái qua loa để những người ở hàng thứ hai và thứ ba có thể nghe người lái dễ dàng hơn. Rực rỡ về mặt lý thuyết, nhưng chưa có trong thực tế vì micro được đặt một cách vụng về trên trần nhà và do đó không bắt được giọng nói của tài xế. Tôi hoan nghênh ý tưởng này và hy vọng rằng Toyota tiếp tục điều chỉnh nó.

Và cho dù chúng ta đã đi được bao xa về xe hybrid, điện và chạy bằng pin trong 10 năm qua, nền kinh tế nhiên liệu trên Sienna 2015 vẫn gần giống như Sienna 2005. Sienna 2015 với hệ dẫn động tất cả các bánh được kết hợp theo tỷ lệ 16/23/19 mpg thành phố / đường cao tốc / kết hợp; Sienna 2005 với hệ dẫn động bốn bánh đạt 16/22/18 mpg.

Nhiều như tôi muốn nói rằng những ngày lái xe minivan của tôi đang giảm dần, nhưng không phải vậy. Với ba đứa trẻ, đồ nghề của chúng, một con chó lớn và chồng tôi, chúng tôi là một gia đình cần sự linh hoạt của một chiếc minivan. Sau khi lái chiếc Sienna 2015, tôi có thể vui vẻ thực hiện bước nhảy vọt từ mẫu xe năm 2005 của chúng tôi.

 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm