*@(@) 0983.480.889 Bán máy bơm nước thải, Máy bơm hố móng,Máy bơm chìm 7,5kw,bơm chìm

*@(@) 0983.480.889 Bán máy bơm nước thải, Máy bơm hố móng,Máy bơm chìm 7,5kw,bơm chìm

Giá Bán: 1,000đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Máy bơm nước thải  KTZ67.5 được sử dụng trong các công tác bơm xử lý nước thải trong các hệ thống phòng chống lũ lụt, Bơm thoát nước thải tại các cơ sở sinh hoạt hoặc hệ thống xây dựng. 
Tất cả các sản phẩm của tsurumi đều được kiểm tra và thử nghiệm rất nhiều trước khi đi vào sử dụng và hoạt động ở các môi trường khác nhau để tránh các trường hợp ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cũng nhưng sự an toàn của con người. 
Sản phẩm bơm Tsurumi KTZ 67.5 có thông số sản phẩm như sau:

Công suất: 7.5kw/ 380V
Q max = 2.03m3/min
H max = 31m
Họng xả: DN 150mm
Kích thước DxRxC: 445x314x874 mm
Cáp tiêu chuẩn : 8m
Trọng lượng (trừ dây cáp): 100 kg
Nhiệt độ chất lỏng: 0 - 40 độ C
Vật rắn cho phép qua: 20x20mm
Hãng sản xuất: Tsurumi - Japan
Thân bơm có chữ TSURUMI dập nổi
Có bộ phận nâng dầu độc quyền Oil Lifter (Tạo ra sự bôi trơn hoàn hảo cho trục bơm ngay cả khi mực dầu cực thấp, giúp kéo dài tuổi thọ máy bơm)
Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Ủy quyền của hãng bơm Tsurumi - Japan
Đại diện Ủy quyền của hãng bơm Matra - Italy
Địa chỉ   : 238 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
MST      : 0107298981
Tel         : 024.3984.4821
Mobile   : 0983.480.889

máy bơm hút bùn Tsurumi  khi sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất, chúng ta cần có những lưu ý:
- Khi xuất hiện trường hợp rò rỉ điện, cần ngắt ngay máy và không được khởi động khi máy đang bị treo. Hai lưu ý này đề cần phải chú ý cao độ nếu không có thể bị giật điện áp 380V rất nguy hiểm.

- Khi tiến hành sửa máy bơm hoặc kiểm tra định kì thì chúng ta cần phải đảm bảo tắt nguồn điện (cầu dao nối đất...) để máy bơm không bất ngờ bị khởi động lại. Nếu không làm như vậy có thể dẫn đến một tai nạn nghiêm trọng.

- Không vận hành sản phẩm dưới bất kỳ điện áp nào khác với mô tả trên bảng tên có giới hạn dung sai điện áp trong khoảng ± 5%. Nếu nó được vận hành với một máy phát điện, đặc biệt đề nghị không vận hành các thiết bị khác với cùng một máy phát điện. Không tuân theo sự cẩn trọng này có thể gây ra sự cố và hỏng hóc sản phẩm, có thể dẫn đến rò rỉ điện hoặc điện giật
- Khi cần thay đổi kết nối nguồn để điều chỉnh hướng quay, hãy đảm bảo tắt nguồn điện (cầu dao chống rò rỉ đất, v.v.) và thực hiện công việc sau khi đảm bảo rằng cánh quạt đã dừng hoàn toàn. Nếu không làm như vậy có thể dẫn đến điện giật, đoản mạch hoặc thương tích.

- Không chạm vào sản phẩm bằng tay trần trong hoặc ngay sau đó hoạt động, vì sản phẩm có thể trở nên rất nóng trong khi hoạt động. Không tuân theo sự thận trọng này có thể dẫn đến bỏng.

- Không sử dụng sản phẩm trong chất lỏng không phải nước. Sử dụng trong dầu, nước muối hoặc dung môi hữu cơ sẽ làm hỏng thiết bị, có thể dẫn đến rò rỉ điện hoặc điện giật.

- Không chạy khô sản phẩm hoặc vận hành sản phẩm với van của nó (cống hoặc van cổng) đóng, vì làm như vậy sẽ làm hỏng sản phẩm, có thể dẫn đến rò rỉ điện hoặc điện giật.

- Không sử dụng  được trong môi trường nhiệt độ 40 ℃, đó là khuyến cáo của nhà sản xuất. Nếu nhiệt độ trên 40 độ sẽ làm cho thân máy và các thiết bị bên trong máy biến dạng, không còn được như lúc đầu.

- Khi sản phẩm không được sử dụng trong thời gian dài, hãy đảm bảo tắt nguồn điện (bộ ngắt mạch rò rỉ đất, v.v.). Sự suy giảm chất lượng của lớp cách điện có thể dẫn đến rò rỉ điện, điện giật hoặc hỏa hoạn.

- Không để các vật lạ (vật kim loại như đinh ghim hoặc dây điện) lọt vào cửa hút của máy bơm. Việc không tuân theo sự cẩn trọng này có thể khiến thiết bị bị trục trặc hoặc hoạt động không bình thường, có thể dẫn đến rò rỉ điện hoặc điện giật.
 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm