Google bị buộc tội bảo mật Gaslighting bởi các học giả đại học

Google bị buộc tội bảo mật Gaslighting bởi các học giả đại học

Giá Bán: 10,000,000đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM


QUẢNG CÁO
Google đã xuất bản một bài đăng trên blog bị cáo buộc cho rằng việc chặn cookie gây tổn hại đến quyền riêng tư. Hai học giả liên kết của Đại học Stanford đã bác bỏ các tuyên bố của Google từng điểm và cáo buộc Google đã tiết lộ quyền riêng tư.

Các nhà nghiên cứu tiến sĩ cáo buộc Google không trung thành
Hai nhà nghiên cứu, Jonathan Mayer  và Arvind Narayanan là tác giả của một phản bác công khai cáo buộc Google là người không tôn trọng (không thành thật) về lập trường của mình về quyền riêng tư.

Firefox gần đây đã cáo buộc Google và Chrome có sự không tương đồng trong cách tiếp cận quyền riêng tư, khẳng định rằng chế độ bảo mật của Chrome không ngăn chặn sự theo dõi của bên thứ ba. Giáo dục

Các nhà nghiên cứu đã đưa ra bốn lập luận chống lại Google Chrome:

Phần 1) Chặn cookie không làm suy yếu quyền riêng tư trên web. Yêu cầu ngược lại của Google là sự riêng tư.

2) Có ít bằng chứng đáng tin cậy về giá trị so sánh của quảng cáo dựa trên theo dõi.

3) Google đã không nghĩ ra một cách sáng tạo để cân bằng quyền riêng tư và quảng cáo; nó đang theo đuổi các cách tiếp cận trước đây mà trước đây nó từ chối là không thực tế.

4) Google đang cố gắng thực hiện quy trình tiêu chuẩn hóa web, điều này sẽ mang lại kết quả tốt nhất trong nhiều năm trì hoãn.

Google Gaslighting về quyền riêng tư?
Gaslighting được định nghĩa là một thủ thuật tâm lý trong đó một người bị thao túng để nghi ngờ các sự kiện và quan sát hợp lý.

Các giáo sư đã đưa ra một dòng phản bác mạnh mẽ theo tuyên bố của Google. Họ cáo buộc rằng Google đang thao túng sự thật để làm cho nó xuất hiện rằng việc chặn cookie gây tổn hại đến quyền riêng tư.

Ví dụ, các nhà nghiên cứu trích dẫn tuyên bố này từ Google:

Công nghệ mà các nhà xuất bản và nhà quảng cáo sử dụng để quảng cáo thậm chí còn phù hợp hơn với mọi người hiện đang được sử dụng vượt xa mục đích thiết kế ban đầu của nó - đến mức một số thực tiễn dữ liệu không phù hợp với mong đợi của người dùng về quyền riêng tư.

Các nhà nghiên cứu sau đó bác bỏ nó:

Nếu một điểm chuẩn là mục đích thiết kế ban đầu, hãy rõ ràng: cookie không được phép kích hoạt theo dõi của bên thứ ba và các trình duyệt được cho là chặn cookie của bên thứ ba. Chúng tôi biết điều này bởi vì các tác giả của đặc tả kỹ thuật cookie ban đầu đã nói như vậy ( RFC 2109, Mục 4.3.5 ).

Tương tự, nếu điểm chuẩn là kỳ vọng về quyền riêng tư của người dùng, hãy rõ ràng: nghiên cứu sau khi nghiên cứu đã chứng minh rằng người dùng không hiểu và không muốn theo dõi web phổ biến xảy ra ngày hôm nay. Cúc

Như bạn có thể thấy, các nhà nghiên cứu đã ủng hộ phản bác của họ bằng một liên kết đến các tài liệu nghiên cứu và có thẩm quyền để chứng minh rằng quan điểm của họ có cơ sở hợp lệ.

Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Cộng đồng SEO có ý thức về tranh cãi quyền riêng tư
Bill Slawski đã tweet sự chấp thuận của ông về phản bác. Ông nhận xét làm thế nào phản bác được hỗ trợ tốt.

Ảnh chụp màn hình một tweet của Bill Slawski về vấn đề Google và Quyền riêng tưRất vui khi thấy một đối số được viết và hỗ trợ tốt để bác bỏ một tuyên bố từ Google về việc liệu việc chặn cookie có gây hại cho quyền riêng tư hay không.
Tweets của Đại học Stanford Hỗ trợ cho các nhà nghiên cứu
Trung tâm Internet & Xã hội Stanford đã tweet về bài báo, để bài báo tự nói lên.

Ảnh chụp màn hình một tweet của Trung tâm Internet & Xã hội StanfordTrong một tuyên bố tuần trước, @Google lập luận rằng việc chặn cookie gây tổn hại đến quyền riêng tư. Các học giả liên kết
@random_walker và @jonathanmayer nói rằng lý luận của Google còn thiếu và kết luận của nó không chính xác.
Điều này về nhiều hơn sự riêng tư
Chủ đề này vượt ra ngoài vấn đề riêng tư. Trọng tâm của cuộc thảo luận về quyền riêng tư là các công ty Internet được thành lập trên Free sẽ kiếm lại tiền đầu tư như thế nào?

Internet được thành lập trên thương mại điện tử và bán quảng cáo hiển thị. Tuy nhiên, mô hình này đã phát triển thành một mô hình giám sát tinh vi cho phép các nhà tiếp thị nhắm mục tiêu vào các loại người tiêu dùng cụ thể, một khả năng lấy giá quảng cáo cao cấp.

Kiếm tiền thông tin và dịch vụ trong khi giữ nó miễn phí là những gì tất cả là về. Tìm một giải pháp bảo vệ sự riêng tư của người tiêu dùng là một thách thức.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cong-thuc-viet-content-pas/ để cập nhật thông tin mới nhất nhé.
 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

ggmedia ggmedia 

Dịch vụ SEO content, cung cấp dịch vụ SEO từ khóa, dịch vụ seo từ khóa tại Hà Nội, hướng dẫn các kiến thức, tip SEO cập nhật theo thuật toán.

ggmedia

citigg2019@gmail.com

 

Gửi Tin Nhắn

 
 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm